Fan nữ ngất ngây chờ ‘hoàng tử lai’ Mario Maurer đến Việt Nam

author 20:23 30/10/2015

(VietQ.vn) - Thông tin diễn viên Thái Lan Mario Maurer lần đầu đến Việt Nam để giao lưu cùng khán giả vào ngày 7/11 đang khiến những người hâm mộ mỹ nam này vô cùng hào hứng.

Sự kiện: Ngôi sao

Những ngày này, cộng đồng fan Việt Nam, đặc biệt là các khán giả nữ đang hết sức hào hứng trước thông tin diễn viên Thái Lan Mario Maurer sẽ có mặt tại TPHCM để tham dự sự kiện và giao lưu với người hâm mộ. Theo thông tin chính thức từ phía Ban tổ chức, vào ngày 7/11/2015 tới đây, mỹ nam xứ chùa Vàng Mario Maurer sẽ chính thức có mặt với tư cách khách mời đặc biệt để tham dự sự kiện của một nhãn hàng thời trang quốc tế tại TPHCM.

Nam diễn viên Thái Lan Mario Maurer sẽ đến thăm Việt Nam vào ngày 7/11 tới

Nam diễn viên Thái Lan Mario Maurer sẽ đến thăm Việt Nam vào ngày 7/11 tới

Đồng thời, Ban tổ chức chương trình cũng công bố một vài chi tiết trong lịch trình tại Việt Nam của Mario Maurer. Theo đó, nam diễn viên Thái Lan sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng ngày 7/11 và sẽ có buổi giao lưu cùng phóng viên, báo chí. Đến tối cùng ngày 7/11, Mario Maurer sẽ di chuyển đến tham dự sự kiện tại trung tâm thương mại quận 7.

Ngoài Mario Maurer, chương trình còn có sự tham dự của nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam và dàn người mẫu chuyên nghiệp. Đặc biệt, sự kiện này hoàn toàn miễn phí. Bất kì fan nào cũng đều có thể đến gặp Mario Maurer, thậm chí người may mắn còn được anh chàng kí tặng và chụp ảnh cùng hết sức thân thiện.

Diễn viên Thái Lan Mario Maurer được khán giả châu Á yêu thích qua nhiều bộ phim, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến các bộ phim điện ảnh The love of Siam, The little thing called love, Jan Dara và Tình người duyên ma. Đặc biệt, bộ phim kinh dị - hài Tình người duyên ma của ‘hoàng tử lai’ Mario Maurer từng khiến giới trẻ Việt Nam ‘điêu đứng’.

‘Hoàng tử lai’ Mario Maurer từng góp mặt trong nhiều bộ phim Thái Lan nổi tiếng

‘Hoàng tử lai’ Mario Maurer từng góp mặt trong nhiều bộ phim Thái Lan nổi tiếng

Tại quê nhà, Mario cũng là một trong những ngôi sao hàng đầu với những quảng cáo đắt giá. Với thân hình lý tưởng, gương mặt điển trai cùng diễn xuất tự tin, Mario Maurer đã có công lớn trong việc quảng bá ngành giải trí xứ Chùa Vàng đến nhiều quốc gia trong khu vực và thế giới,

Tuyết Trinh (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang