Diễn viên 'The Hunger Games: Mockingjay 2' đầy ấn tượng trên poster

author 11:46 08/07/2015

(VietQ.vn) - Dàn diễn viên "Hunger Games: Mockingjay 2" đem lại ấn tượng cho khán giả khi tô vẽ gương mặt của những diễn viên bằng ký hiệu loài chim Mockingjay trên poster mới nhất.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, phần 2 của bộ phim Hunger Games: Mockingjay vừa được tung ra bộ ảnh poster ấn tượng với sự góp mặt của 8 diễn viên chính tiết lộ ngày 7/7. Bộ ảnh với chủ đề Faces of the Revolution (tạm dịch là Đối mặt cuộc cách mạng) đem lại ấn tượng cho khán giả khi tô vẽ gương mặt của những diễn viên bằng ký hiệu loài chim Mockingjay (Húng nhại).

Nổi bật trong bộ poster này là biểu tượng Húng Nhại đỏ rực

Nổi bật trong bộ poster này là biểu tượng Húng Nhại đỏ rực. Ảnh: Thanh Niên

Những bức ảnh chân dung cận mặt đầy cảm xúc đã đem lại hiệu ứng tích cực từ phía khán giả. Trong đó có sự xuất hiện của những nhân vật chính như Katniss (Jennifer Lawrence), Peeta (Josh Hutcherson), Gale (Liam Hemsworth), Cressida (Natalie Dormer)…

 

Các tấm poster được phát hành bởi hãng Lionsgate thông qua Facebook, Instagram và Twitter chính thức của bộ phim. Những hình ảnh này được đưa ra chỉ vài ngày trước khi buổi họp báo cuối cùng của bộ phim diễn ra.
The Hunger Games: Mockingjay - Part 2 (Đấu trường sinh tử: Húng Nhại 2) sẽ ra mắt vào cuối năm nay nhưng ngay từ đầu hè, nhà sản xuất đã tăng cường chiến dịch quảng bá bằng việc tung ra nhiều hình ảnh mới, báo VnExpress đưa tin. 
Liam Hemsworth đảm nhiệm vai Gale trong 'The Hunger Games: Mockingjay 2'

Liam Hemsworth đảm nhiệm vai Gale trong 'The Hunger Games: Mockingjay 2'

 

The Hunger Games là loạt phim ăn khách đến từ hãng Lionsgate, chuyển thể từ bộ ba tiểu thuyết nổi tiếng của nữ nhà văn Suzanne Collins. Đến nay, hãng đã thu về hơn 2,2 tỷ USD doanh thu qua ba tập phim. Tháng 11 này, tập cuối cùng và là chương được dự đoán kịch tính nhất khép lại câu chuyện về biểu tượng Húng Nhại - Katniss Everdeen (Jennifer Lawrence), sẽ được ra mắt.

Bộ phim tiếp nối những sự kiện của tập trước khi đất nước Panem chìm trong chiến tranh. Trước tình thế đó, Katniss quyết tuyên chiến với Tổng thống Snow (Donald Sutherland) để chấm dứt tất cả. Với sự giúp sức của những người bạn thân thiết như Gale (Liam Hemsworth), Finnick (Sam Claflin) và Peeta (Josh Hutcherson), Katniss dẫn đầu đội quân đến từ Quận 13 thực hiện nhiện vụ giải phóng Panem và tìm cách ám sát Tổng thống Snow.

 

Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang