Diễn viên Vân Trang: Không gặp Quốc Đại tôi đã để phí nửa cuộc đời

author 16:06 06/01/2015

(VietQ.vn) – Vân Trang đã không ngại ngùng chia sẻ: “Không gặp anh Quốc Đại thì tôi phí nửa cuộc đời” khi được hỏi về cảm xúc của mình với người bạn diễn tại sân chơi Cặp đôi hoàn hảo.

Vân Trang – Quốc Đại là hai cái tên được nhắc đến thường xuyên khi liên tiếp dành được số điểm cao cũng như lời nhận xét “có cánh” từ phía Ban giám khảo Cặp đôi hoàn hảo. Tuy nhiên, thời gian gần đây cặp đôi này dường như đang bị lao đao khi để tuột mất vị trí ghế nóng trên sân khấu. Cùng phóng viên báo VietQ.vn trò chuyện với cô nàng diễn viên xinh đẹp này để hiểu rõ hơn về cặp đôi Vân Trang – Quốc Đại, để biết rằng với Vân Trang, chuyện thắng thua không quan trọng mà điều quan trọng chính là cô đã thực sự tìm được người hiểu cô như ca sĩ Quốc Đại khi đến với sân chơi này.

Vân Trang – Quang Đại được biết đến như cặp Tiên đồng ngọc nữ của sân chơi Cặp đôi hoàn hảo

Vân Trang – Quang Đại được biết đến như cặp Tiên đồng ngọc nữ của sân chơi Cặp đôi hoàn hảo

- Chào Vân Trang, được biết đến như cặp “Tiên đồng ngọc nữ” của sân chơi Cặp đôi hoàn hảo khi liên tiếp nhận được thắng lợi ở những liveshow đầu. Tuy nhiên, dường như thời gian gần đây Vân Trang và Quốc Đại đang bị “tụt dốc” khi vắng bóng trên ghế nóng. Vân Trang lý giải điều này ra sao?

Cảm ơn bạn. Bản thân Vân Trang luôn xác định ngay từ những ngày đầu tham gia sân chơi này đó là việc phải đối mặt với nhiều trường hợp xảy ra. Có thể Vân Trang và anh Quốc Đại có một xuất phát điểm tốt và may mắn hơn các cặp đôi khác nhưng không có nghĩa là cặp đôi mình sẽ liên tục thắng thế. Các cặp đôi khác có nhiều sự bứt phá bất ngờ,  bên cạnh đó chuyện có được ngồi được ghế nóng hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nữa. (Cười)

- Vậy có bao giờ Vân Trang không hài lòng với điểm số mà Ban giám khảo dành cho cặp đôi của mình?

Trang nghĩ khi ngồi ở ghế Giám khảo, các anh chị luôn có những tiêu chí riêng để đánh giá về phần thi của mỗi cặp đôi. Điểm mạnh của cặp đôi này đôi khi lại là điểm yếu của một vài cặp đôi khác, và cảm nhận của mỗi giám khảo cũng vậy.  Điều quan trọng là qua mỗi đêm thi, cặp đôi của Vân Trang và Quốc Đại đã cố gắng làm hết sức mình để vượt qua được những thử thách do chính mình đặt ra. Hơn nữa, được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả là Vân Trang đã hạnh phúc lắm rồi.

Vân Trang đã không ngại ngùng chia sẻ: “Không gặp anh Quốc Đại thì tôi phí nửa cuộc đời”

Vân Trang đã không ngại ngùng chia sẻ: “Không gặp anh Quốc Đại thì tôi phí nửa cuộc đời”

- Đồng hành cùng nhau trong một thời gian ngắn, Vân Trang có nhận như thế nào về ca sĩ Quốc Đại? Vân Trang và anh Đại có thường xảy ra những bất hòa hay tranh cãi trong quá trình tập luyện không?

Thú thực, trước khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo, Vân Trang chỉ biết anh Đại qua những bài hát mà anh đã hát. Chỉ đến khi thực sự được ghép đôi với anh và trải qua những buồn vui cùng anh cả trên sàn tập lẫn biểu diễn trên sân khấu. Anh Đại là một ca sĩ, nên với tính cách nghệ sĩ, Vân Trang cảm nhận được sự ôn hòa, điềm đạm của anh Đại trong cách cư xử  với Trang và mọi người. Anh Đại không phải mẫu đàn ông cuốn hút ngay từ lần đầu gặp mặt nhưng càng tiếp xúc, gần gũi Trang càng cảm thấy yêu quý anh nhiều hơn. Vân Trang luôn xem anh như một người anh tốt của mình. Nói không quá chứ trên bước đường làm nghệ thuật nếu không gặp anh Đại thì tôi thấy phí nửa cuộc đời (cười).’

- Nhận được khá nhiều lời khen từ phía Ban giám khảo và khán giả hâm mộ khi sở hữu chất giọng khá tốt mặc dù không phải là một ca sĩ chuyên nghiệp. Vân Trang đã bao giờ có ý định lấn sân sang làm ca sĩ?

Trang quan niệm nếu có sân gì thì Trang lấn sân đó (cười lớn). Nói vậy thôi chứ Trang thấy với mỗi nghệ sĩ, cái duyên với nghề diễn là điều ai cũng cần phải có. Với Trang, dường như cái duyên của Trang với nghề diễn còn quá lớn nên nếu có đi hát thì Trang cũng sẽ tham gia với tư cách một diễn viên đi hát mà thôi.

Vân Trang luôn xem Quang Đại như một người anh tốt của mình

Vân Trang luôn xem Quang Đại như một người anh tốt của mình

- Trong số 6 cặp đôi còn lại, chị thấy cặp đôi nào là đối thủ đáng gờm nhất? Chị có tự tin rằng cặp đôi của mình sẽ giành chiếc về vào đêm Chung kết?

Trong số 6 cặp đôi của mùa giải năm nay, Vân Trang thấy cặp đôi Hà Duy – Dương Hoàng Yến có vẻ như khá nặng ký. Dương Hoàng Yến thì khỏi nói rồi vì cô ấy là ca sĩ có chất giọng rất tốt. Còn Hà Duy mới là người đáng nể. Cậu ấy tuy là một nhà thiết kế nhưng lại sở hữu giọng hát cao vút và đầy nội lực. Xem ra đây là cặp đôi rất đáng dè chừng. Nếu mà nói có tự tin rằng cặp đôi mình giành chiếc vé vào đêm Chung kết hay không thì Vân Trang nghĩ là có. Vì mình phải tin vào mình và bạn diễn thì mình mới có thể làm tốt được chứ.

- Cuộc thi đã đi đến gần cuối chặng đường, chị thấy mình được nhất điều gì?

Vân Trang học được nhiều thứ qua cuộc thi này. Cái được lớn nhất có lẽ chính là được thỏa sức tung hoành chất “khùng” trong con người của mình. Bên cạnh đó, Vân Trang cũng được biết và  thấy mình may mắn khi có được một người anh rất tốt như anh Quốc Đại.

- Trong đêm thi sắp tới, với chủ đề Kết hợp với một diễn viên kịch, Vân Trang có thể tiết lộ cho khán giả một chút về nghệ sỹ mà Vân Trang và Quốc Đại lựa chọn?

Trong đêm thi này, cặp đôi của Vân Trang và Quốc Đại sẽ kết hợp với một diễn viên nhí. Cô bé này có khả năng diễn xuất rất tốt mà có khi tốt hơn cả Trang và anh Quốc Đại luôn đó. Có lẽ phải giữ bí mật cho đến khi đêm thi bắt đầu, tuy nhiên Vân Trang chắc chắn rằng tiết mục này hứa hẹn sẽ có những bất ngờ dành tặng cho khán giả.

- Tôi có cảm giác như Chủ đề ở liveshow 9 lần này khá ưu ái cho cặp đôi của Vân Trang khi thể loại nhạc dân ca, cải lương hay Broadway dường như là lợi thế của cặp đôi chị. Tranng nghĩ thế nào về điều này? Và Trang có cảm thấy tự tin để lấy lại phong độ và ngồi vào ghế nóng?

Trong đêm liveshow 9 lần này, Vân Trang và Quốc Đại sẽ hát cải lương.  Đây là thể loại rất khó mà Trang phải tập luyện rất nhiều mới có thể nhuần nhuyễn được. Anh Đại có hướng dẫn thêm cho Trang để Trang tự tin hơn. Thực sự, cải lương không  hẳn là lợi thế của chúng Trang, chính vì vậy mà Trang chưa nghĩ đến việc có được ngồi vào ghế nóng hay không. Như Trang đã nói trước đó, việc có được ngồi được ghế nóng hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nữa do vậy mà Trang chưa nghĩ đến việc có được ngồi vào ghế nóng hay không. Tất cả hãy trông chờ vào sự thể hiện của Vân Trang và Quốc Đại trong đêm liveshow 9 tuần này.

Cảm ơn Vân Trang rất nhiều!

Đỗ Linh( Thực hiện)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang