Diễn viên Việt Anh: Ông bố đảm biết pha sữa, thay tã cho con khiến chị em bỉm sữa thán phục

author 19:00 29/08/2017

(VietQ.vn) - Diễn viên Việt Anh được rất nhiều người mến mộ vì điển trai và diễn xuất tốt. Tiết lộ khả năng thay tã, pha sữa cho con thuần thục, anh tiếp tục khiến các mẹ bỉm sữa vô cùng ái mộ.

Sự kiện: Ngôi sao

Trong buổi hội thảo Nuôi con với mẹ chồng: Bà là bà mẹ thứ 2, diễn viên Việt Anh, NSND Lan Hương, NSND Hoàng Dũng cùng có mặt để chia sẻ về các bí quyết giữ lửa trong gia đình hiện đại.

Vốn gây ấn tượng trên màn ảnh nhỏ với nhiều vai diễn ấn tượng, nhất là vai diễn Phan Hải trong phim truyền hình nổi tiếng Người phán xử, Việt Anh nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chị em có mặt tại buổi hội thảo này. Anh đã có nhiều chia sẻ quan trọng nhằm duy trì hạnh phúc gia đình trong cuộc sống vô cùng bận rộn hiện nay.

Diễn viên Việt Anh và người mẫu Thúy Hạnh xuất hiện tại buổi hội thảo

Diễn viên Việt Anh và người mẫu Thúy Hạnh xuất hiện tại buổi hội thảo 

Ông bố đảm đang

Khi được hỏi về việc chăm sóc con nhỏ giúp vợ, diễn viên Việt Anh đã không ngần ngại chia sẻ một cách đầy tự hào về khả năng chăm con của mình. Anh cho biết, tất cả các công việc chăm con nhỏ như pha sữa, thay tã anh đều thuần thục. Bên cạnh đó, Việt Anh cũng thường xuyên chơi với con trai, cho con tập bơi hay massage cho em bé. Nam diễn viên không mất quá nhiều thời gian đã học những kĩ năng đó.

Khi chia sẻ điều này, các bà mẹ bỉm sữa tại buổi hội thảo Nuôi con với mẹ chồng: Bà là bà mẹ thứ 2 đã ồ lên đầy ngưỡng mộ và thán phục nam diễn viên. Ít ai nghĩ rằng Phan Hải ngoài đời lại khéo léo đến vậy.

Nam diễn viên cũng chia sẻ thêm, mỗi khi vắng nhà vợ Việt Anh luôn cảm thấy yên tâm vì con trai nhỏ sẽ được chăm sóc chu đáo nhất.

Diễn viên phim Người phán xử cho rằng, các ông bố nên biết những kĩ năng chăm sóc con nhỏ để có thể giúp đỡ vợ và gần gũi con nhiều hơn. Bằng cách này, bạn có thể xóa bỏ quan niệm chăm sóc con cái là việc của mẹ, giúp những người vợ giảm căng thẳng, stress và hơn hết là tránh được bệnh trầm cảm sau sinh.

Thành thạo việc chăm sóc con trai nhỏ, luôn dành thời gian rảnh dỗi để cùng con chơi đùa với Việt Nam là niềm hạnh phúc vô giá giúp nam diễn viên có thêm nhiều năng lượng để làm việc tốt hơn.

Cuộc sống giữa mẹ chồng, nàng dâu trong gia đình người nổi tiếng ra sao?(VietQ.vn) - Tham gia sự kiện “Nuôi con với mẹ chồng: Bà là bà mẹ thứ 2”, NSND Lan Hương và các khách mời NSND Hoàng Dũng, diễn viên Việt Anh đã có những chia sẻ về cuộc sống ngoài màn ảnh của gia đình mình.

Người phán xử trong gia đình

Trong cuộc sống gia đình, Việt Anh đóng vai trò là người phán xử giữa vợ và mẹ. Cũng như bao gia đình Việt hiện nay, lối chăm sóc trẻ truyền thống của những bà mẹ chồng luôn mâu thuẫn với cách thức hiện đại của những người vợ trẻ. Diễn viên Việt Anh tâm sự rằng nhiều hôm đi làm về anh phải nghe những luồng ý kiến khác nhau từ mẹ và vợ và cảm thấy vô cùng bối rối.

Tuy nhiên, để giữ hòa khí gia đình, Việt Anh luôn phải tìm cách giải thích, phân xử hợp lý, đúng thời điểm cho cả mẹ và vợ mình. Anh nói rằng đây chính là vai trò quan trọng của người đàn ông trong mỗi gia đình nói riêng.

Diễn viên Việt Anh và NSND Hoàng Dũng có nhiều quan điểm thú vị về chăm sóc con cai

Diễn viên Việt Anh và NSND Hoàng Dũng có nhiều quan điểm thú vị về chăm sóc con cái 

NSND Hoàng Dũng có mặt tại buổi hội thảo cũng tán thành với quan điểm này. Ông cho rằng luôn có sự mâu thuẫn nhất định trong việc chăm con kiểu xưa và nay, một bên là kinh nghiệm lâu năm, một bên là khoa học nên cần có sự chọn lọc để tìm được phương pháp chăm sóc con cái hiệu quả nhất.

Đồng thời, NSND Hoàng Dũng cũng đề cao vai trò của cha mẹ trong việc đem lại hạnh phúc  cho gia đình. Cha mẹ chính là người quyết định đến tâm lý, tâm trạng của người con dâu bằng những cách cư xử, đối đãi khác nhau.

Vừa lên chức ông nội không lâu, NSND Hoàng Dũng đã không giấu nổi niềm hạnh phúc của mình. “Người phán xử” có quan điểm rằng nếu cha mẹ nhà chồng không thương yêu con dâu trước thì làm sao có được sự yêu thương đáp lại từ họ.

Quả thực, những quan điểm tiến bộ của Việt Anh, của NSND Hoàng Dũng đã góp phần không nhỏ vào việc gìn giữ và xây dựng những gia đình hiện đại hạnh phúc, yên âm.

Cả hai nam diễn viên đều cho rằng việc tìm hiểu những kiến thức về thai sản, về chăm sóc trẻ nhỏ không chỉ là điều cần thiết với người phụ nữ mà còn cần thiết đối với những người làm bố, làm ông. Chỉ bằng cách đó, vợ chồng, ông bà mới cùng nhau nuôi dạy con cái đúng cách và không có mâu thuẫn xảy ra.

Tiết lộ những điều thú vị về quán quân The Face 2017 – Tú Hảo(VietQ.vn) - Tú Hảo là quán quân mới của The Face 2017 sau khi nhận được lượng bình chọn cao nhất từ khán giả. Cùng tìm hiểu những điều thú vị về cô gái này.

Lăng Thị

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang