Dienmay.com ưu đãi lớn dịp cuối năm

author 10:43 11/12/2013

(VietQ.vn) - Từ ngày 7/12 đến 25/12, dienmay.com tung ra hơn 1.000 sản phẩm giảm 62% cùng nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Ngành hàng điện tử - điện lạnh: các sản phẩm TV LED giảm đến 34%, giá chỉ từ 3,29 triệu đồng. Khi mua TV, người tiêu dùng còn được tặng kèm máy hút bụi AVA cao cấp. Riêng với dòng  TV Bravia, khách hàng sẽ được tặng bộ đựng mứt sứ cao cấp và có cơ hội tham gia chương trình mua TV - trúng TV hấp dẫn.


Với sản phẩm tủ lạnh, bạn không chỉ đươc ưu đãi giảm đến 900.000 đồng hoặc 14%, với tủ lạnh 145lít giá từ 4,09 triệu đồng mà còn được tặng bình đun siêu tốc hai lớp Delight và bộ nồi 3 đáy.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt cho gia đình thì đây là dịp không thể bỏ qua. dienmay.com giảm giá máy giặt đến 16%, giá chỉ từ 3,69 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tặng kèm những sản phẩm thiết thực cho gia đình.

Gia dụng là ngành hàng được giảm mạnh nhất tại chương trình "Đại tiệc cuối năm" từ 5% đến 62%, như nồi cơm điện, bếp điện từ giá chỉ từ 199.000 đồng.

Các thiết bị di động, điện thoại smartphone, tablet, laptop cũng có giá đặc biệt: Laptop acer Core i3 giá chỉ 7,89 triệu đồng, máy ảnh kỹ thuật số Canon chỉ từ 1,849 triệu đồng.

Smartphone 4 nhân Gionee P3 được đặt hàng trước từ 9/12 đến 12/12 với giá chỉ 2,19 triệu đồng. Máy được bảo hành 18 tháng, 1 đổi 1 trong 30 ngày, giao hàng toàn quốc miễn phí. 

dienmay.com không chỉ đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt, giá ưu đãi mà còn nhiều dịch vụ hậu mãi uy tín, chất lượng. Khi mua hàng tại đây khách hàng sẽ được tích lũy điểm thưởng có trị giá 2% đến 3% trên hóa đơn. Khách hàng có thể sử dụng điểm thưởng này cho lần mua hàng sau, áp dụng chung với các chương trình giảm giá, quà tặng khác.

Dù mua hàng tại siêu thị hoặc đặt hàng online, công ty cam kết cho khách hàng đổi trả 15 ngày và giao hàng miễn phí toàn quốc (áp dụng có điều kiện - với sản phẩm bị lỗi kỹ  thuật và miễn phí vận chuyển với đơn hàng từ 2 triệu đồng trở lên, hỗ trợ 50% phí hàng hóa cồng kềnh cho khách hàng)

dienmay.com áp dụng hình thức mua hàng trả góp thông qua 2 công ty tài chính ACS và PPF thủ tục đơn giản, duyệt hồ sơ trong vòng ngày. Khách hàng có thể tham gia chương trình trả góp lãi suất 0,99% hoặc 0% nếu là chủ thẻ tín dụng Sacombank.

Chi tiết chương trình xem tại http://dienmay.com/boom-sale

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang