Siêu phẩm James Bond phần 24 kiếm 'khủng' sau 7 ngày công chiếu

author 18:38 03/11/2015

(VietQ.vn) - 'Spectre' - phần thứ 24 của series 'Điệp viên 007' đang công phá doanh thu tại thị trường Anh Quốc và một số nước châu Âu với tổng doanh thu hơn 80 triệu USD trong vòng 7 ngày.

Sự kiện:

Phần phim thứ 24 mang tên 'Spectre' trong series phim 'Điệp viên 007' đã được công chiếu tại 6 vùng lãnh thổ, đạt mức doanh thu 80,4 triệu USD chỉ trong tuần đầu công chiếu; trong đó việc phát hành phim của Sony Pictures Releasing International đóng góp 67,7 triệu USD; 12,7 triệu USD còn lại đến từ các lãnh thổ mà MGM phát hành.

'Spectre' hiện đang càn quét tất cả các bảng xếp hạng và có khả năng phá vỡ kỷ lục doanh thu phòng vé trên toàn cầu. Tại Anh, chỉ 1 ngày sau thời điểm công chiếu, bộ phim ghi nhận kỷ lục phòng vé với 9,2 triệu USD và sau 7 ngày đầu công chiếu, doanh thu mà bộ phim mang lại đã lên tới con số 41,7 triệu bảng (tương đương 63,8 triệu USD) - lập kỷ lục doanh thu công chiếu mới trong lịch sử điện ảnh Vương quốc Anh.

Với thành tích này, 'Spectre' đã nhẹ nhàng soán ngôi vị quán quân mà 'Harry Porter và tên tù nhân ngục Azkaban' giữ suốt bấy lâu nay, đồng thời phá vỡ kỷ lục doanh thu phòng vé trên toàn cầu của phần phim “Skyfall” trước đó.

'Điệp viên 007' phần thứ 24 mang tên 'Spectre' mang về doanh thu hơn 80 triệu USD chỉ sau 7 ngày công chiếu

'Điệp viên 007' phần thứ 24 mang tên 'Spectre' mang về doanh thu hơn 80 triệu USD chỉ sau 7 ngày công chiếu

Phát biểu trước báo giới, nhà sản xuất Michael G. Wilson và Barbara Broccoli xúc động cho biết: “Chúng tôi rất biết ơn toàn bộ người hâm mộ James Bond nói riêng và toàn bộ công chúng Anh nói chung vì đã đánh dấu sự ra mắt 'Spectre' vào lịch sử phòng vé nước Anh!". Có thể nói, thành công của 'Spectre' lần này lại một lần nữa cho thấy thành công vang dội trong việc khắc hoạ hình ảnh người điệp viên đa tình James Bond của Daniel Craig trong lần sắm vai thứ 4 kể từ năm 2006.

Trước đó, phiên bản 'Skyfall' về điệp viên 007 cũng từng đạt được kỷ lục phòng vé ở Anh trong 7 ngày ra mắt đầu tiên. “Sự ra mắt này cho thấy một lần nữa, bộ phim về James Bond vẫn thu hút lượng lớn khán giả đến rạp” – Giám đốc quản lý Sony Pictures ở Anh, ông Peter Taylor cho biết.

Bộ ba diễn viên trong 'Spectre - Điệp viên 007' đang càn quét phòng vé

Bộ ba diễn viên trong 'Spectre - Điệp viên 007' đang càn quét phòng vé

'Spectre' là viết tắt của Special Executive for Counter-intelligence, Terrorism, Revenge and Extortion (Tổ chức chống tình báo, chuyên khủng bố, trả thù và tống tiền) được dẫn dắt bởi thiên tài xấu xa Ernst Stavro Blofeld. Xuất hiện lần đầu ở tiểu thuyết 'Thunderball' (1961) và lần đầu trên phim là 'Dr. No' (1962), ngay từ lúc thành lập, mục đích của tổ chức luôn là ngầm phá hoại các chính phủ trên thế giới, với hy vọng một ngày sẽ cai trị thế giới.

Trong phần phim mới nhất James Bond 24 này, tổ chức tội ác này sẽ không còn được dẫn dắt bởi Ernst Stavro Blofeld nữa mà thay vào đó là Franz Oberhauser, một người có mối liên kết đặc biệt từ thời niên thiếu với James Bond. 'Spectre' cũng chính là tổ chức đứng đằng sau thao túng và chi phối tổ chức Quantum mà Bond phải đối đầu ở phần 'Casino Royale' (2006) và 'Quantum of Solace'(2008).

Làm như vậy để các phần phim 007 do Daniel Craig đóng sẽ tạo tính liên kết hơn trong cốt truyện. Điều này được chứng minh qua sự xuất hiện của Mr.White trong trailer đầu tiên của 'Spectre'. Bộ phim do Galaxy Distribution phát hành tại Việt Nam, dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 06/11/2015.

Thanh Hằng (T/h)

 

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang