Điệp viên 007 xuất hiện ‘Bond Girl’ mới toanh

author 10:05 12/03/2015

(VietQ.vn) - Dự án phim Điệp viên 007 Spectre ra mắt tháng 11 năm nay sẽ có thêm một nàng ‘Bond Girl’ người Mexico, Stephanie Sigman đảm nhận vai Estrella bên cạnh chàng tài tử Jame Bond. Nàng được cho là nữ Bond Girl trẻ nhất 007.

Thêm một Bond Girl nữa sẽ xuất hiện trong Điệp viên 007 Spectre. Nữ diễn viên người Mexico Stephanie Sigman đã được chọn vào vai Estrella trong phần phim thứ 24 về điệp viên lừng danh 007.

Stephanie sẽ đứng chung với dàn diễn viên mới tinh xuất hiện trong phần phim này như Léa Seydoux, Monica Bellucci, Christoph Waltz, và Dave Bautista.Cô cũng là nữ diễn viên trẻ tuổi nhất trong phim bên cạnh người đẹp Ý Monica Bellucci 50 tuổi, cô đào Pháp Léa Seydoux 29 tuổi và nữ diễn viên người Anh Naomie Harris 38 tuổi.

Stephanie Sigman  người Mexico sẽ là 'Bond Girl' trẻ nhất trong 'Điệp viên 007 Spectre'

Stephanie Sigman  người Mexico sẽ là 'Bond Girl' trẻ nhất trong 'Điệp viên 007 Spectre'

Trước khi đóng phim này, Sigman đã tham gia diễn xuất trong một số dự án điện ảnh như Miss Bala (từng được đề cử giải Oscar) và Pioneer. Phần phim James Bond mới nhất dự kiến sẽ đến Bắc Mỹ vào  tháng 11/2015. Nam diễn viên Daniel Craig sẽ tiếp tục vào vai 007.

Hai diễn viên Ralph Fiennes và Ben Whishaw sẽ tiếp tục vào vai M và Q như ở phầnSkyfall. Trong phần Spectre này, James Bond phải đối đầu với Ernst Blofeld (Christoph Waltz thủ vai) và tổ chức tội phạm của hắn.

Một cảnh quay đầu tiên trong Điệp viên 007 Spectre tại Áo

Một cảnh quay đầu tiên trong Điệp viên 007 Spectre tại Áo

Mới đây, những cảnh quay đầu tiên của Spectre được quay tại Áo cũng đã được chia sẻ trên mạng. Trong phần 007 mới nhất này, các khán giả hứa hẹn sẽ được xem những cảnh hành động hoành tráng nhất.

Dàn siêu xe của James Bond cũng đã lộ diện phục vụ cho những cảnh rượt đuổi trên đường phố. Spectre cũng là một trong số những bộ phim được khán giả chờ đợi trong năm nay. Phim cũng đánh dấu 53 năm James Bond xuất hiện trên màn ảnh rộng.  

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang