Điệp vụ tuyệt mật: Bí ẩn việc công khai yêu của Harry Lu và Hồng Quế

author 11:08 31/05/2015

(VietQ.vn) - Liệu đây có phải là "nước cờ" tính toán của điệp viên nhằm phân tán sự chú ý vào Harry Lu và Hồng Quế, hay Harry Lu, Hồng Quế mới chính là điệp viên thực sự và câu chuyện yêu đương chỉ nhằm tung hỏa mù với 9 thí sinh còn lại.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, có hai thử thách được đặt ra trong tập 3 của Điệp vụ tuyệt mật là “Nặng bao nhiêu” và “Ống dẫn nước”. Sau khi David Phạm bị loại, với đội hình 11 người, các thành viên tỏ ra khá đoàn kết để có thể vượt qua những thử thách.

Tuy nhiên, mỗi cá nhân cũng có những hành động và tính toán cho riêng mình để có chiến thuật chơi tốt nhất và phán đoán ai là điệp viên. Việc mỗi người có những hành động kỳ lạ dẫn đến dù ngoài mặt vui vẻ và hợp tác nhưng họ âm thầm đặt ra hàng loạt nghi vấn và nghi ngờ nhau.

Harry Lu và Hồng Quế luôn dành cho nhau cử chỉ quan tâm trong chương trình Điệp vụ tuyệt mật

Harry Lu và Hồng Quế luôn dành cho nhau cử chỉ quan tâm trong chương trình Điệp vụ tuyệt mật. 

Lily Nguyễn vô cớ chụp hình con dao, Khả Ngân giấu con dao nhưng không nói với mọi người, Lâm Chi Khanh lén lút giấu đồ, Huỳnh Anh không mặn mà tham gia hoạt động nhóm, Vĩnh Thụy có nhiều phán đoán sai, Phương Mai ngồi canh chừng nhưng lại không thấy bao gạo bị rạch… khiến cho sự nghi ngờ của các thành viên dành cho nhau ngày càng nhiều.

Đáng chú ý, trong tập này, Hồng Quế không ngại thể hiện cử chỉ thân mật với Harry Lu. Cô liên tục tươi cười, vui đùa với Harry Lu. Hai người thậm chí còn nắm tay nhau.

Ở cuối tập, sau khi các thí sinh có những phút giây thư giãn tại bể bơi, Hồng Quế tiếp tục tình tứ bên Harry Lu. Cô đã bất ngờ dành tặng anh chàng này nụ hôn ngọt ngào. Cô bày tỏ “Em muốn mối quan hệ công khai hơn, được không?”. Harry Lu thoáng bối rối nhưng cuối cùng đã đồng ý. 

Ngoài ra, trong chương trình, Khả Ngân cũng “khơi” ra dấu hỏi về cuộc tình tay ba giữa Lâm Chi Khanh, Vĩnh Thụy và Lily Nguyễn. Tình cảm đang dần nảy sinh giữa các thí sinh Điệp vụ tuyệt mật, theo tin tức từ VTV. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang