Điệp vụ tuyệt mật tập 4: MLee buồn bã chia tay chương trình

author 17:10 07/06/2015

(VietQ.vn) - Trong lúc cả nhóm đang vui mừng sau khi vượt qua cả 2 thử thách, MLee bất ngờ nhận được thông báo bị loại. Bản thân MLee đã chia sẻ rằng khi rời khỏi cuộc chơi, cô thấy nhớ Cường Seven nhất.

Sự kiện:

Theo tin tức từ báo VnMedia, Tối 6/6, ở tập 4 chương trình Điệp vụ tuyệt mật, các thí sinh đã trải qua 2 thử thách đầy khó khăn nhưng vô cùng thú vị. Ở thử thách đầu tiên mang tên Tìm đường ở Bangkok, từ trung tâm rộng lớn của Bangkok, 11 thí sinh sẽ phải tìm đường đến tầng thượng của khách sạn Lebua – một trong những khách sạn nổi tiếng của Bangkok. Đây cũng là nơi mà đoàn làm phim Hangover 2 của Hollywood đã từng quay hình tại tầng 64. 

 Các thí sinh chia làm 2 nhóm: Nhóm 1 có nhiệm vụ chỉ đường bao gồm: Harry Lu, Nathan Lee, Vĩnh Thụy, Phương Mai, Lâm Chi Khanh và Lily Nguyễn cùng 14 diễn viên, người mẫu trẻ của Thái Lan trong trang phục truyền thống. Họ phải tìm đúng đường đến khách sạn Lebua và tính toán bố trí các bạn Thái đứng ở các điểm dễ nhận biết để làm thành hệ thống cột mốc chỉ đường. 

Các thí sinh Điệp vụ tuyệt mật tham gia thử thách trên đường phố Bangkok

 Các thí sinh Điệp vụ tuyệt mật tham gia thử thách trên đường phố Bangkok. Ảnh: HNO
 

Nhóm 2 gồm Cường Seven, Mlee, Hồng Quế, Khả Ngân và Huỳnh Anh. Họ không có bản đồ hướng dẫn mà phải đi theo lộ trình của những người Thái do nhóm 1 sắp đặt để đến được điểm cuối cùng. Nhóm 2 xuất phát sau nhóm 1 là 30 phút và chỉ có 1 người Thái đi cùng. Trong trường hợp nhóm 2 đi lạc quá xa so với lộ trình họ có quyền yêu cầu người Thái đi cùng đưa họ quay trở lại cột mốc trước đó để họ tiếp tục tìm đường đi cho đúng. 

Tới thử thách thứ 2 Đuổi hình bắt chữ, các thí sinh phải chia làm 3 nhóm. Nhóm 1 gồm Phương Mai, Hồng Quế, Lily Nguyễn và Lâm Chi Khanh. Nhóm 2 gồm Nathan Lee, Cường Seven, Huỳnh Anh và Mlee. Còn nhóm 3 gồm Vĩnh Thụy, Harry Lu và Khả Ngân. Các thành viên trong nhóm bị buộc dây vào tay nhau và phải tìm kiếm 8 chữ cái trong khu chợ nổi, để ghép thành từ có nghĩa.

Cường Seven bày tỏ tiếc nuối và lưu luyến khi phải chia tay MLee

Cường Seven bày tỏ tiếc nuối và lưu luyến khi phải chia tay MLee. Ảnh: VTV

Khó khăn lớn nhất là các thí sinh phải tự vận động trí lực và không được hỏi người dân địa phương. Trong quá trình tìm chữ, Lâm Chi Khanh cho rằng, mình bị mọi người lấn át để không thể trở nên nổi bật. Nathan Lee thì khen Điệp viên tâm lý và dễ thương khi có vẻ rất thích các cặp đôi. Kết thúc thử thách, họ vẫn không tìm ra chữ cái cuối cùng nhưng lại đoán đúng từ có nghĩa. Vì thế, các thí sinh giành được 21 triệu đồng, còn 9 triệu thuộc về Điệp viên.

Trong lúc cả nhóm đang vui mừng sau khi vượt qua cả 2 thử thách, MLee bất ngờ nhận được thông báo bị loại. Cường Seven bày tỏ tiếc nuối và lưu luyến: “Trong các bạn nữ, MLee là người có thể lực và khả năng phán đoán tốt. Cường và MLee chơi thân nhau nên mình thấy rất buồn”. Hồng Quế thì bật khóc nức nở. Bản thân MLee cũng chia sẻ rời khỏi cuộc chơi, cô thấy nhớ Cường Seven nhất, VTV đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang