Điều bất thường trong chiếc ba lô của 2 người đàn ông đi xe máy

author 07:31 22/11/2015

(VietQ.vn) - Phát hiện 2 người đàn ông điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác Y7/141 đã tiến hành kiểm tra hành chính thì phát hiện những bất thường trong chiếc ba lô của họ.

Khoảng 16h ngày 21/11, tổ công tác Y7/141 (Công an TP. Hà Nội) do Thượng uý Nguyễn Tuấn Cường (Đội phó Đội CSGT số 2) là tổ trưởng làm nhiệm vụ tại Nghiêm Xuân Yêm (trước cửa tòa nhà CT1 Bắc Linh Đàm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai) phát hiện chiếc xe mô tô mang BKS: 29T1- 7949 do 1 người đàn ông chở phía sau 1 nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn.

Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường kiểm tra hành chính 2 người điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấnThượng úy Nguyễn Tuấn Cường kiểm tra hành chính 2 người điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn

Tổ công tác đã tiến hành dừng phương tiện để kiểm tra hành chính thì phát hiện trong túi quần bò phía trước bên phải của nam thanh niên ngồi sau có 1 gói bột màu trắng bọc trong giấy bạc nghi là heroin. Tiếp tục kiểm tra ba lô của đối tượng phát hiện bên trong có 2 xi-lanh đã qua sử dụng cùng 2 ống nước cất.

Một trong 2 đối tượng bị bắt giữMột trong 2 đối tượng bị bắt giữ

Tang vật thu giữ đượcTang vật thu giữ được

Qua đấu tranh khai thác tại chỗ sau một hồi quanh co, nhưng trước những chứng cứ không thể chối cãi các đối tượng đã thừa nhận gói bột trên chính là heroin.

Hiện toàn bộ vụ việc đã được bàn giao cho Công an phường Đại Kim, quận Hoàng Mai tiếp tục điều tra làm rõ theo thẩm quyền.

Hải Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang