Điều chưa biết về pháp sư đoán xác chị Huyền chôn dưới gốc dừa

author 11:47 07/01/2014

Theo "nhà ngoại cảm" này, xác của chị Huyền không bị thả xuống sông Hồng như lời khai của bác sĩ Tường.

Gia đình vẫn nỗ lực và không từ bỏ mọi hi vọng để tìm thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

Sau hơn 2 tháng kể từ khi xảy ra sự việc, câu chuyện về thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết bệnh nhân, vứt xác xuống sông Hồng phi tang đã tạm thời lắng xuống. Dư luận dường như đang yên lặng chờ đợi những kết luận mới từ phía cơ quan điều tra. Nhưng về phía gia đình, cuộc tìm kiếm xác chị Huyền vẫn chưa kết thúc.

Một câu chuyện ít người biết gần đây mới được phía gia đình chị Huyền tiết lộ, đó là sự vào cuộc của một nhà ngoại cảm “tầm cỡ” từ nước ngoài. Thân phận đặc biệt của nhà ngoại cảm này có lẽ là một cản trở để những thông tin về nơi chôn giấu xác chị Huyền được nhà ngoại cảm “phán đoán” không bị lọt ra ngoài dư luận cho đến khi, trong một câu chuyện với phóng viên, gia đình đã tiết lộ.

"Nhà ngoại cảm" nước ngoài đoán gì về nơi giấu xác chị Huyền?

Theo những thông tin từ phía gia đình, cuộc gặp gỡ với nhà ngoại cảm nước ngoài cũng hoàn toàn tình cờ. Với trường hợp này, gia đình chị Huyền không hề biết từ trước, và ông sang Việt Nam là theo những kế hoạch thường lệ không liên quan gì đến sự việc.

Tuy là một người có tiếng, lịch làm việc dày đặc nhưng nhà ngoại cảm trên vẫn thường sắp xếp thời gian để xem vận hạn miễn phí cho những người cần đến như một cách làm việc thiện. Vì thế, để gặp được ông không phải là khó. Chỉ cần có mối quan hệ quen biết hoặc được giới thiệu đến nhóm người vẫn đứng ra tổ chức cho nhà ngoại cảm này sang Việt Nam là có thể được gặp. Có lẽ đây cũng là cái “duyên” dẫn dắt gia đình chị Huyền đến với ông thầy đó.

Nhà ngoại cảm Đài Loan đoán về nơi chôn xác chị Huyền.

Cuộc gặp gỡ của gia đình với nhà ngoại cảm được kể lại một cách khá li kỳ. Sau khi được mô tả qua sự việc, thầy ngoại cảm làm phép để gọi vong của chị Huyền về. Khác với “ngoại cảm” Việt Nam thường cho vong nhập vào chính mình, nhà ngoại cảm nước ngoài chỉ gọi vong về, đối thoại với vong, bỏ qua những màn khóc lóc, kể lể như ta thường quen thấy trong những cuộc áp vong nội địa.

Thầy ngoại cảm cho biết (thông qua người phiên dịch), vong của chị Huyền có về nói rằng vong bị chết oan, đã chết trên bàn mổ rồi sau đó mới bị phi tang. Một thông tin quan trọng được ông thầy cho biết, xác của chị Huyền không bị thả xuống sông Hồng như lời khai của bác sĩ Tường mà thực ra được chôn giấu dưới một gốc dừa. Sở dĩ chưa thể tìm ra vì duyên nghiệp của chị Huyền vẫn còn nặng, phải đợi người hợp duyên mới được báo.

Thật ra, thông tin được đưa ra rất chung chung, nhà ngoại cảm trên cũng từ chối không nói thêm điều gì nữa. Nếu theo dõi cả quá trình xem vận hạn cho mọi người thì thấy rằng đây là kiểu phán quen thuộc của ông thầy này: Chỉ tiết lộ những điều cho phép, không phạm thiên cơ, thành hay bại là do duyên và phúc của người hành sự. Nhà ngoại cảm chỉ khuyên những tín chủ tìm đến chịu khó tích đức để tích duyên. Đến thời điểm quyết định, duyên mới là yếu tố quyết định thành bại chứ không phải do thầy hay do thánh thần trợ giúp.

Chính vì nguyên nhân đó mà sự trợ giúp của nhà ngoại cảm nước ngoài này với gia đình chị Huyền chỉ có vậy. Với lý do nghiệp của chị Huyền còn nặng, nếu gia đình có nhờ vả tìm kiếm, chắc chắn ông thầy này sẽ từ chối. Tuy nhiên, ông vẫn cho gia đình chị Huyền một lá bùa trợ duyên nhằm giúp cho quá trình tìm kiếm. Đến nay, lá bùa này vẫn chưa phát huy được tác dụng. 

"Nhà ngoại cảm" bí ẩn là ai?

Theo dõi những thông tin trên mạng, những lời đồn đoán, suy luận thì có thể thấy những thông tin phán đoán về nơi phi tang xác chị Huyền trên không phải là mới. Nhưng tại sao lời phán của nhà ngoại cảm nước ngoài kia lại có sức nặng đối với gia đình chị Huyền? Có lẽ điều đó xuất phát từ tiếng tăm và uy tín mà ông thầy này đã gây dựng được ở Việt Nam, đối với những nhân vật có vị trí không hề nhỏ trong xã hội thượng lưu.

Được biết, nhà ngoại cảm trên người Đài Loan, sang Việt Nam từ năm 2011. Ở nước sở tại, ông cũng hành nghề pháp sư, thầy cúng và được nhiều người tìm đến. Lịch làm việc của ông ở quê nhà dày đặc. Trừ thời gian tu tập, ông thường được mời đi làm lễ từ sáng đến tối.

Ban đầu, ông chỉ được mời sang làm những việc tâm linh bởi những người quen biết ông từ trước. Trong số đó có chủ một khách sạn khá lớn trên phố N.B. Nhờ vào mối quan hệ làm ăn của người này với nhiều nhân vật quan trọng, ông được nhiều người biết tới, nhờ vả xem vận hạn, làm lễ giải hạn, xem phong thủy, tìm mồ mả…Tiếng tăm của ông cứ thế nổi như cồn. Nhiều nhân vật quan chức hoặc doanh nghiệp lớn đều tìm đến ông như một cứu cánh về tâm linh cho những khó khăn, cản trở trên con đường của họ.

Tần suất ông sang Việt Nam cũng khá dày đặc. Ngoại trừ tháng Ngâu được cho là không tốt cho những việc tâm linh thì hình như tháng nào ông cũng sang. Thông thường, ông sang Việt Nam theo lời mời của những đại gia, những người có điều kiện bỏ tiền ra bao trọn gói chi phí ăn ở, vé máy bay và những chi phí khác cho ông và một vài người phụ tá hoặc vợ, con.

Lý do để người ta bỏ tiền ra mời cũng vô vàn từ to đến nhỏ, từ việc ông bà tổ tiên, đến việc công danh hoạn lộ, ngay cả những vấn đề về sức khỏe đơn giản nhưng vì tin tưởng vào những phán đoán của thầy người ta cũng sẵn sàng bỏ ra một món tiền lớn để mời cho được thầy từ nước ngoài về làm lễ.

Tuy nhiên, khi được dò hỏi về những “thành tích” nhà ngoại cảm người Đài Loan thì chúng tôi chỉ nhận được một xác nhận chung chung. Người phiên dịch thường đi theo ông trong tất cả những hoạt động của ông ở Việt Nam chỉ chia sẻ rằng: “Có đi với thầy mới chứng kiến những điều kỳ diệu không tin không được”. Nhưng cụ thể đó là những việc gì thì chúng tôi không được chia sẻ.

Trong một diễn biến khác, ngày 3/1, đã diễn ra buổi làm việc giữa phía công an, gia đình và các nhà khoa học để thống nhất phương án tìm kiếm thi thể nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền.

Theo thống nhất thì dự kiến việc khai quật trên sông Hồng sẽ tiến hành trong hai đợt. Đợt 1, sẽ tập trung tại khu vực bãi Tự Nhiên (Thường Tín, Hà Nội) vào ngày 7/1, bởi khu vực này qua khảo sát, kiểm tra đã phát hiện một số điểm nghi vấn và các điểm này cũng lại trùng với một số người đã chỉ cho gia đình.

Sau khi khai quật tại đây, nếu không đạt được kết quả thì sẽ tiếp tục tiến hành khai quật đợt 2 tại khu vực cách chân cầu Thanh Trì khoảng 300m xuôi xuống đến Bát Tràng (Gia Lâm, Hà Nội).

 

 

 

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang