Điều gì chờ đợi Minh béo ở phiên tòa ngày mai 27/5?

author 15:45 26/05/2016

(VietQ.vn) - 27/5/2016 sẽ là ngày diễn ra phiên xử tiếp theo của Minh Béo. Điều gì đang chờ đợi nam diễn viên này vào ngày mai?

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Theo Tuổi Trẻ, tại phiên xử này, luật sư biện hộ sẽ đấu tranh với tòa để xin giảm tiền tại ngoại cho anh xuống còn 100 đến 200 ngàn USD. Luật sư biện hộ cũng sẽ tranh luận với công tố viên về hình phạt, tội danh bị cáo buộc của diễn viên hài này.

Ngoài ra, cũng theo Tuổi Trẻ, rất có thể tội danh “có ý sắp xếp, gặp trẻ em dưới 14 tuổi hoặc đề nghị được gặp trẻ em dưới 14 tuổi” mà Minh Béo bị cáo buộc trước đây sẽ được hủy bỏ.

Trong trường hợp tội danh này được chấp thuận hủy bỏ thì mức án còn lại của Minh Béo được dự báo khoảng 2 năm tù trong trường hợp luật sư biện bộ chứng minh được sự vô tội của diễn viên này.

Cũng không loại trừ khả năng phiên xử này diễn ra không như mong đợi, tức không có cách giải quyết để kết thúc vụ kiện.

 Minh béo trong phiên xử ngày 13/5. Ảnh: Thanh Niên

Nếu điều này diễn ra, luật sư của Minh Béo có quyền đề nghị với tòa lùi ngày ấn định cho phiên toà sơ thẩm (ngày 10-6) để củng cố thêm chứng lý để gỡ bớt tội danh cho thân chủ.

Tuy nhiên, việc lùi thời gian xét xử sơ thẩm còn phải phụ thuộc vào thời hạn 60 ngày kể từ phiên toà luận tội Minh Béo, do anh vẫn còn bị tạm giam. Nếu Minh Béo đồng ý, thời hạn diễn ra phiên toà sơ thẩm sẽ được kéo dài lâu hơn 60 ngày.

 Mẹ nam diên viên  đã có mặt ở Mỹ để ủng hộ tinh thần con trai trong phiên tòa ngày mai 27/5. Ảnh: Trí thức trẻ

Trước đó, trong phiên thương lượng vào ngày 13/5, Minh Béo đã quyết định thay đổi luật sư. Theo đó, bà Mia Yamamoto - một luật sư chuyển giới Mỹ gốc Nhật sẽ là người biện hộ của anh thay cho luật sư Đỗ Phủ.

Gia đình Minh Béo hy vọng sự thay đổi luật sư lần này sẽ tốt hơn cho nam danh hài bởi luật sư Mia Yamamoto vốn khá nổi tiếng với nhiều thành tích nổi bật trước giờ. Đặc biệt được biết bà từng làm trong nhóm luật sư giúp Tổng thống Bill Clinton thắng kiện trong vụ lùm xùm tình ái với Monica Lewinsky.

Tại phiên xử này, Minh Béo xuất hiện với hình ảnh gầy gò hơn trước và cạo trọc đầu. Theo những người tham dự phiên tòa, tinh thần anh ngày hôm đó có mạnh dạn hơn, không còn ngơ ngác như trước.

Cũng liên quan đến phiên tòa ngày mai, được biết, mẹ nam diễn viên  đã sang Mỹ để có thể tham dự phiên tòa con trai.

Theo Trí thức trẻ, sau khi đến nơi, bà được con trai Hồng Phước Kiên - anh trai Minh Béo - chở đến nhà giam Theo Lacy (quận Cam, California) để gặp nam diễn viên hài. Anh Phước Kiên cũng sẽ có mặt tại phiên tòa thương lượng vào ngày 27/5 tới.

Kinh ngạc nhìn dàn 20 máy xúc đón dâu cực hoành tráng ở Sơn La(VietQ.vn) - Do nhà chú rể làm ngành nghề liên quan đến xây dựng nên ý tưởng đón dâu bằng máy xúc được phụ huynh 2 bên rất đồng tình, ủng hộ.

Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang