Điều gì khiến Ngọc Trinh chiếm trọn trái tim của các vị đại gia?

authorTrần Thanh 21:00 13/12/2016

(VietQ.vn) - Điều gì khiến Ngọc Trinh chiếm trọn trái tim của các vị đại gia, dù không phải người xinh đẹp nhất, không nóng bỏng nhất lại ngu ngơ.

Sự kiện:

Theo Trí thức trẻ, trước khi có mối tình sâu nặng kéo dài 8 năm với một đại gia, Ngọc Trinh cũng đã có không dưới 2 cuộc tình với các đại gia trẻ. Và người sau luôn giàu có hơn người trước. Ngọc Trinh thẳng thắn chia sẻ về việc cô là người chủ động nói lời chia tay các đại gia trẻ bởi… họ trẻ quá. Họ tuy thương cô nhưng chỉ lo cho cô mà không lo được cho gia đình cô. 
 
ngọc trinh chiem tron trai tim cac vi dai gia

Ngọc Trinh có không ít mối tình với các đại gia trước khi đến với người tình tin đồn là tỉ phú Hoàng Kiều. Và đặc biệt, người sau luôn giàu hơn người trước (Ảnh: Trí thức trẻ)

 Đến đại gia 8 năm lại khác. Hơn Ngọc Trinh nhiều tuổi, vị đại gia này không chỉ lo cho Ngọc Trinh mà còn lo cho cả gia đình cô. Ông cho Ngọc Trinh không chỉ một ngôi nhà, giúp cô thực hiện ước mơ được đưa cả gia đình lên Sài Gòn sinh sống. Ông đầu tư cho Ngọc Trinh mở chuỗi spa và chuỗi cửa hàng thời trang tiền tỉ, bên cạnh việc rộng tay đáp ứng nhu cầu tiêu xài xa xỉ của nữ hoàng nội y. Chưa hết, đại gia còn vung tiền không tiếc cho Ngọc Trinh làm một bộ phim về chính mình, do chính cô diễn xuất với một ê-kip sản xuất lên tầm… Vũ Ngọc Đãng. Nếu không phải Ngọc Trinh, thì chưa một mĩ nhân showbiz nào có được vinh hạnh ấy.
 
Khi cuộc tình của Ngọc Trinh với vị đại gia này tan vỡ vào cuối năm 2015, nhiều người cứ nghĩ Ngọc Trinh đã chuẩn bị hết thời. 3 năm nữa, nữ hoàng nội y sẽ 30 tuổi. Showbiz thì mỗi ngày lại xuất hiện dày đặc những gương mặt mới lạ. Trẻ trung hơn Ngọc Trinh, nóng bỏng hơn Ngọc Trinh, với vòng eo cũng 56 và bờ mông còn cong hơn cả Ngọc Trinh. Nhất là họ dường như thông minh và khôn ngoan hơn cô nàng nổi tiếng thật thà, ngu ngơ, hay như cách người ta gán cho cô biệt danh “chân dài não ngắn”.
 
ngoc trinh chiem tron trai tim cac dai gia

Sau cuộc tình đổ vỡ với đại gia 8 năm, nhiều người nghĩ Ngọc Trinh đã hết thời

 
Ấy thế mà đùng một cái, Ngọc Trinh có bạn trai mới. Dĩ nhiên, sớm hay muộn thì một người đẹp như Ngọc Trinh cũng sẽ có bạn trai mới. Nhưng bạn trai của Ngọc Trinh không phải người bình thường. Theo mô tả của Ngọc Trinh, đó là một người đàn ông nhiều tuổi, là Việt kiều Mỹ. Còn theo tin đồn đang rúng động hai ngày qua thì đó chính là tỉ phú Hoàng Kiều, người được tạp chí Forbes xếp hạng 214 trên 400 tỉ phú giàu nhất nước Mỹ năm 2016.
Một lần nữa, bạn trai của Ngọc Trinh lại là đại gia. Và người sau lại giàu có hơn người trước. Thậm chí giàu có hơn cả trăm lần.
Vậy điều gì đã khiến Ngọc Trinh chiếm trọn trái tim của các vị đại gia, được họ chiều chuộng và yêu thương như vậy?
Thị phi nhưng vẫn được nhiều người nể phục
Vốn nổi tiếng là người quyến rũ, trẻ trung, ngọt ngào và đáng yêu. Ngọc Trinh luôn được các đại gia để ý, yêu thương và muốn dành cả cuộc đời mình để bảo vệ cô. Ngay như ông bầu Khắc Tiệp từng nói: "Ngọc Trinh không thể thiếu trong cuộc đời tôi". 
Công thức Ngon- ngoan- ngơ
Ngọc Trinh rất xinh đẹp, điều đó thì quá là rõ rồi. Cô ý thức được vẻ đẹp của mình và luôn dành thời gian để chăm chút nhan sắc xinh đẹp của mình. Ngay cả những lúc đi ngủ, những chiếc váy của cô trông cũng rất quyến rũ và gợi cảm. 
Thứ hai, Ngọc Trinh là người thật thà bởi không ít những chia sẻ, phát ngôn của cô. Showbiz hiện nay có rất nhiều tin đồn về việc ngôi sao này ngoại tình, ngôi sao kia cặp đại gia, làm người thứ ba nhưng chưa hề có một ai lên tiếng thừa nhận. Ngọc Trinh lại đi ngược hoàn toàn điều đó, không cần tin đồn, cô thẳng thắn thừa nhận rằng bạn trai đại gia là người đã có vợ và cô là người thứ ba chen chân vào mái ấm hạnh phúc của họ. 
ngoc trinh chiem tron trai tim cac dai gia

Ngọc Trinh không ngần ngại chia sẻ rằng mình là người thứ 3

Hơn nữa, Ngọc Trinh thật thà đến mức khi phát ngôn “Không tiền cạp đất mà ăn à?”.  Chẳng có người phụ nữ nào dại dột tự nhận mình là yêu vì tiền. Và nhất là, chẳng có người phụ nữ nào dại dột tới mức tự nhận mình kém, chẳng giỏi gì ngoài giỏi ngoan. Sự thật thà của Ngọc Trinh chẳng phải “Ngu” đâu. Đấy là sự khôn ngoan, biết điều, biết trước sau, biết mình, biết người.

Theo Gia đình Việt Nam, Ngọc Trinh thừa nhận, có lẽ bạn trai yêu cô vì sự thật thà và dễ thương. Anh bảo nhìn cô ăn uống, hành động thường ngày hậu đậu nhưng rất đáng yêu. Anh không ngờ cô gái 27 tuổi như bà chủ thời trang đây mà trong sáng, nói chuyện thật thà như thế. Thực tế, không ai khen cô khéo léo, thông minh mà chỉ khen cô thật thà, hậu đậu nhưng lại rất đáng yêu. 

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ có lời nhận xét về vợ của bạn trai đại gia khiến không ít người bất ngờ. Cụ thể, “nữ hoàng nội y” tâm sự : “Người phụ nữ có hiểu biết và tính cách hay như vậy, không phải ai cũng làm được”.

Một điều thật đặc biệt, Ngọc Trinh là một phụ nữ ngoan. Trong lúc yêu, cô luôn chung thủy với một người, không bao giờ yêu hai hay 3 người cùng một lúc. Lúc yêu, cô ân cần chăm sóc bạn trai rất chu đáo và luôn nói những lời ngọt ngào. 

Theo Trí thức trẻ, Ngọc Trinh nói cô chỉ mong ngoan mãi. Cô không nói cô mong mình thông minh hơn. Bởi vì cô biết, “đàn ông họ cần người đàn bà đẹp, ngoan và chung thủy. Còn giỏi cũng được mà không giỏi cũng được.”

Quả thật, cô nói rất đúng, một người đàn ông bình thường có thể cần một người đàn bà giỏi đứng sau để hỗ trợ. Còn đàn ông đại gia họ cần một đàn bà giỏi để làm gì? Họ chỉ cần một cô gái đẹp, ngoan và chung thủy, biết nói lời ngọt ngào, biết gọi dạ bảo vâng, biết làm họ hài lòng, biết không làm họ bực bội bởi những câu hỏi đau đầu mà chỉ đàn bà thông minh mới hay hỏi. Để những lúc mệt mỏi chốn thương trường, họ có một chỗ thư giãn dành cho những lạc thú bình yên. 

Thế nên, đừng hỏi vì sao một tỉ phú cỡ thế giới như Hoàng Kiều lại yêu Ngọc Trinh, nếu đó là sự thật. Bởi người đẹp không hiếm. Nhưng người đẹp ngoan và thấu tình đạt lý như Ngọc Trinh thì showbiz dễ có mấy ai. 

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang