Diều khổng lồ cuốn bé trai lên cao 20m, văng xuống đất tử vong

author 06:16 16/03/2015

(VietQ.vn) - Khi con diều bay lên cao khoảng 20m, bé Đạt vùng vẫy làm tuột sợi dây và rơi xuống đất. Mọi người nhanh chóng đưa bé Đạt đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn cấp cứu nhưng bé đã tử vong ngay sau đó.

Theo tin tức mới nhất từ báo Người lao động, 6 giờ 10 phút ngày 15-3, Câu lạc bộ diều Sài Gòn tổ chức thả con diều “khủng” có độ sải cánh 18 m tại khu vực đồng diều trên đường Song Hành (thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, TP HCM). Khi các thành viên của câu lạc bộ đang căng diều nhằm đón gió thì bé trai Văn Minh Đạt (4 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn) không biết bằng cánh nào đã chui vào cánh của con diều.

Con diều màu đỏ khổng lồ khiến bé Đạt tử vong

Con diều màu đỏ khổng lồ khiến bé Đạt tử vong. Ảnh: Tuổi Trẻ

Khi mọi người phát hiện bé Đạt thì con diều đã bay lên không trung, chân bé Đạt dính vào sợi dây diều. Một số người chạy tới kéo con diều “khủng” lại nhưng không kịp. Lên cao khoảng 20 m thì bé Đạt rơi xuống đất. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng bé đã không qua khỏi do chấn thương quá nặng.

Theo một người trong câu lạc bộ diều, con diều có sải cánh 18m, đang thả thử nghiệm để chuẩn bị cho Festival diều tại Vũng Tàu sắp tới. Con diều này rất lớn nên lúc bay lên, muốn kéo nhanh xuống cũng không thể kéo được. Cơ quan chức năng huyện Hóc Môn đã tạm giữ một số người liên quan để tiếp tục điều tra làm rõ. Được biết, cha mẹ bé Đạt bán nước giải khát cho những người chơi diều tại cánh đồng này, theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang