“Diệu kỳ Việt Nam” – Tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt

author 06:41 28/04/2021

(VietQ.vn) - Vào ngày 8/5 tới đây, sự kiện văn hóa nghệ thuật "Diệu kỳ Việt Nam" của Gen.T Team sẽ được tổ chức tại trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành (T.P Yên Bái). Bằng tất cả sự tài năng và nhiệt huyết của tuổi trẻ, "Diệu kỳ Việt Nam" hứa hẹn sẽ là một sự kiện đặc sắc, ấn tượng, tươi mới.

Gen.T Team là một nhóm sinh viên chuyên ngành truyền thông – khoa Văn hóa học thuộc Đại Học Văn Hóa Hà Nội. Với kiến thức đã học hỏi được từ các môn học về truyền thông, văn hóa, tổ chức sự kiện cũng như đã trải qua và có kinh nghiệm tổ chức, cộng tác cho nhiều chương trình, sự kiện quy mô trong trường và bên ngoài trường, Gen.T Team tự tin sẽ biến sự kiện “Diệu kỳ Việt Nam” trở thành một trong những sự kiện bùng nổ, quy mô và đáng nhớ.

 Nhóm Gen.T – Ban Tổ Chức của chương trình “Diệu kỳ Việt Nam”

Với mục tiêu cao cả là trao truyền kiến thức và niềm yêu mến các giá trị văn hoá truyền thống của đất nước Việt Nam ngàn năm tuổi đến mọi người, 30 con người với 30 trái tim cùng hòa chung nhịp đập, cùng chung tay làm rạng rỡ thêm nét đẹp văn hóa dân tộc Việt

Đứng đằng sau thành công của sự kiện không thể không kể đến đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, tận tâm tận tình, là “hậu phương vững chắc” cùng Gen.T Team vượt qua con đường dài phía trước.

 Giảng viên Th.s Trương Thúy Mai – Giảng viên khoa Văn hóa học kiêm cố vấn chuyên môn

Chia sẻ về sự kiện Diệu kỳ Việt Nam, bạn Nguyễn Hồng Nhung – Trưởng ban Tổ chức Gen.T cho biết: ”Gen.T đang trong quá trình chuẩn bị cho gala sự kiện sao cho hoàn hảo nhất. Thông qua sự kiện, Gen.T mong muốn sẽ kết nối, lan tỏa đến các em học sinh trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành nói riêng và mọi người nói chung những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp trên khắp cả nước”.

Bạn Nguyễn Hồng Nhung – Trưởng ban Tổ chức Gen.T 

Xuyên suốt dòng chảy của sự kiện, “Diệu kỳ Việt Nam” hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả mọi người một bức tranh toàn cảnh về sắc màu văn hoá dân tộc Việt được thể hiện qua những lời hát, điệu múa, những tiết mục đặc sắc được đầu tư kỹ lưỡng, những trò chơi dân gian hay là sự xuất hiện những trang phục truyền thống,... của các vùng miền và các dân tộc đang sinh sống ở đất nước hình chữ S xinh đẹp này.

 Trường THPT Chuyên Nguyễn Tất Thành, TP. Yên Bái

Đồng hành cùng Gen.T và “Diệu kỳ Việt Nam” phải kể đến đó là Tạp chí Điện Ảnh và Báo Phụ nữ Pháp luật – hai nhà bảo trợ truyền thông vô cùng nhiệt tình đã giúp cho chương trình ngày càng được phổ biến rộng rãi. Ngoài ra, UZUCHA BUBBLE TEA và đơn vị tài trợ trang phục biểu diễn Hà Lê là hai nhà tài trợ chính đồng hành cùng chương trình, góp phần cho “Diệu kỳ Việt Nam” thành công hơn.

Chẳng còn bao lâu nữa, chuyến xe mang số hiệu “Diệu kỳ Việt Nam” sẽ đến điểm kết thúc và đó cũng chính là lúc các bạn trẻ Gen.T Team mang tất cả những sự tài năng của mình để đưa chúng ta đi khám phá mọi miền của Tổ quốc, từ đồng bằng lên miền núi, từ đất liền cho tới sông nước biển đảo.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang