Diệu Ngọc gây ấn tượng tại Miss World 2016

authorTrần Thanh 11:25 04/12/2016

(VietQ.vn) - Đại diện Việt Nam - Diệu Ngọc đang tạo được ấn tượng ở những phần thi đầu tiên trong khuôn khổ Hoa hậu Thế giới 2016 tổ chức tại Washington D.C, Mỹ.

Sự kiện:

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 đang diễn ra tại Washington D.C, Mỹ với phần tranh tài của 119 người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường nhan sắc này là Hoa khôi Áo dài Trương Thị Diệu Ngọc. Người đẹp đã có thời gian dài chuẩn bị chu đáo về hình thể, kỹ năng giao tiếp và đặc biệt là vốn ngoại ngữ để có thể tăng cơ hội mang vinh quang về cho nước nhà.

Mới đây, Diệu Ngọc đã tận dụng thế mạnh của mình, hoàn thành phần thi giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh một cách tự tin và trôi chảy. Sử dụng ngoại ngữ thành thạo không chỉ giúp Diệu Ngọc ghi điểm trong lòng khán giả quê nhà mà còn khiến cô rút ngắn khoảng cách với những thí sinh khác, đồng thời quảng bá được hình ảnh của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Chỉ có gần 1 phút để giới thiệu tất cả những điều đặc biệt nhất về chính mình, đại diện Việt Nam chọn mở đầu bằng ngôn ngữ mẹ đẻ "Xin chào!" sau đó chia sẻ thông tin một cách ngắn gọn nhất: "Tôi tên là Trương Thị Diệu Ngọc. Năm nay tôi 26 tuổi, đến từ Việt Nam. Tôi là người kỷ luật, làm việc chăm chỉ, biết cách động viên bản thân mình và thích ứng tốt với môi trường mới. Tôi cũng là người biết cách lắng nghe và học hỏi rất nhanh.

Trở thành người đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Miss World là giấc mơ rất lớn đối với tôi, và bây giờ giấc mơ ấy đã thành sự thật. Đây sẽ là cơ hội để tôi chứng minh rằng bản thân mình có thể giành được chiến thắng ở cuộc thi này. Xa hơn nữa, tôi muốn quảng bá được văn hoá của đất nước Việt Nam ra thế giới. Sau này, tôi mong trở thành một nữ doanh nhân thành đạt để có thể giúp đỡ những người nghèo khó ở nước mình và nhiều nơi khác".

Diệu Ngọc ghi điểm với phần thi giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh tại Miss World 2016 - Ảnh 2.

Nhờ khả năng ngoại ngữ tốt, Diệu Ngọc khá tự tin khi giao tiếp và thể hiện được tốt phần thi của mình (Ảnh: Trí thức trẻ)

Diệu Ngọc ghi điểm với phần thi giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh tại Miss World 2016 - Ảnh 3.

Sau thành tích lọt top 11 của Lan Khuê năm 2015, Diệu Ngọc nhận được nhiều kỳ vọng sẽ làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay.

Diệu Ngọc sinh năm 1990, cô đăng quang ngôi vị Hoa khôi Áo dài năm 2016 trong đêm trung kết diễn ra vào ngày 7/6 vừa rồi tại thành phố Hồ Chí Minh. Cô được nhiều chuyên gia sắc đẹp đánh giá là “đạt chuẩn quốc tế”.Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1m83, với số đo 3 vòng 86 – 64 -95 và khuôn mặt đặc biệt, vẻ đẹp của Diệu Ngọc không chỉ mang đậm nét truyền thống như đàn chị Nguyễn Thị Huyền mà còn pha trộn những đường nét hiện đại, sắc sảo.

Trần Thanh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang