Điều tra cái chết nữ Việt kiều xóa sẹo ở thẩm mỹ viện

author 14:08 05/01/2013

(VietQ.vn) - Công an Hà Nội đang điều tra cái chết của người phụ nữ có quốc tịch Hồng Kông sau khi đi thẩm mỹ viện làm liền sẹo trên mặt.

Nạn nhân được xác định là chị Trần Thị Thu H (SN 1971, quốc tịch Hồng Kông). Nơi chị Hương đi làm liền sẹo là thẩm mĩ viện Linh Nhung (225, Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội).

Theo Công an Hà Nội, khoảng 12h ngày 4/1, chị H đến Thẩm mỹ viện Linh Nhung để thẩm mỹ sẹo trên mặt. Đến 17h30 cùng ngày, chị H bị ngất, sau đó được đưa vào BV Bạch Mai cấp cứu. Tuy nhiên, đến 1h30 ngày 5/1, chị H đã tử vong.

Theo tìm hiểu của PV Chất lượng Việt Nam, thẩm mỹ viện Linh Nhung được khá nhiều chị em phụ nữ biết đến. Nơi đây được quảng cáo là có đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ có tiếng, giỏi tay nghề. 

Cơ sở thẩm mỹ viện Linh Nhung nơi xảy ra sự việc
Cơ sở thẩm mỹ viện Linh Nhung nơi xảy ra sự việc

Các dịch vụ nổi bật mà thẩm mỹ viện Linh Nhung đang áp dụng là phẫu thuật thẩm mĩ nâng ngực, nâng mũi, bấm mí, độn cằm, cắt mí, căng da mặt, trị hôi nách… Điều trị da: Trị mụn, trị nám, trị sẹo, triệt lông, tắm trắng...

Thẩm mỹ viện Linh Nhung ngoài cơ sở Xã Đàn  còn có cơ sở 2 ở 850 Đường Láng và 1 chi nhánh ở TP.HCM. Trưa nay, khi PV Chất lượng Việt Nam liên hệ qua đường dây nóng của thẩm mỹ viện này thì đã tắt máy. 

Theo quảng cáo của trung tâm thẩm mỹ này, Giám đốc của cơ sở thẩm mỹ viện Linh Nhung là bác sĩ Võ Tiến Huy - chuyên gia phẫu thuật giàu kinh nghiệm, tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển như: Mỹ, Thái Lan, Hàn Quốc… trong các lĩnh vực: nâng ngực nội soi; nâng mũi bọc sụn tự thân công nghệ Hàn Quốc; bấm mí Hàn Quốc không cần phẫu thuật; cắt bỏ, hút bỏ tuyến hôi nách vĩnh viễn chỉ bằng một lần phẫu thuật; tạo hình thành bụng, thu nhỏ thành bụng…

Bác sĩ Huy cũng đã áp dụng thành công phương pháp nâng ngực nội soi qua đường rốn theo công nghệ tiến tiến của Mỹ tại Việt Nam. Với những thành tích trong suốt 10 năm hoạt động trong ngành thẩm mỹ, ông đã nhận được nhiều danh hiệu.
 
Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc.
 
Mai Anh
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang