Điều tra tung tích bộ xương khô của người đàn ông bị mất 6 chiếc răng

author 13:03 15/07/2015

(VietQ.vn) - Người dân bàng hoàng phát hiện bộ xương người khô người đàn ông và mất 6 chiếc răng tại một khu vườn ở huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương.

Ngày 15/7, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kinh Môn cho biết đang phối hợp với các đơn vị chức năng, nghiệp vụ truy tìm tung tích bộ xương người khô của một nạn nhân là nam giới, được phát hiện đã tử vong khoảng một năm trước.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 7h ngày 13/7, tại khu vườn đồi thuộc sườn núi Kinh Hạ của gia đình ông Lê Minh Hợi (63 tuổi, trú tại khu Kinh Hạ, thị trấn Kinh Môn, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương).

Theo thông tin ban đầu của Công an huyện Kinh Môn thì khu vườn của gia đình ông Hợi trồng cây keo khoảng 3 năm nay. Đây là khu vườn không được thường xuyên có người đến chăm sóc. Mãi đến sáng ngày 13/7, một người thân của ông Hợi vào khu vườn này thăm nom thì tá hỏa khi phát hiện sự việc trên.

Kết quả khám nghiệm tử xác định nạn nhân là nam giới, tử vong trước thời điểm phát hiện vụ án khoảng 1 năm.

Nạn nhân bị khuyết 5 răng cửa hàm trên và 1 răng cửa hàm dưới, mặc ngoài quần soóc màu đen. Gần chỗ nạn nhân nằm có một áo khoác thể thao vải thun màu xanh ngọc, kéo khóa.

Qua những thông tin nhận dạng trên, Công an huyện Minh Môn đề nghị ai là người nhà nạn nhân đề nghị liên hệ với UBND thị trấn Kinh Môn hoặc cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kinh Môn để giải quyết theo thẩm quyền.

H.Sơn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang