Điều ước thứ 7: Cô bé ước mơ làm tiếp viên hàng không qua đời

author 12:51 25/03/2017

(VietQ.vn) - Cách đây 3 năm, gia đình phát hiện Khánh Linh mắc ung thư buồng trứng. Điều ước thứ 7 đã giúp em hoàn thành mơ ước tiếp viên hàng không.

Khánh Linh là học sinh trường tiểu học Sao Đỏ 2, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương. Cách đây 3 năm, gia đình phát hiện em mắc ung thư buồng trứng.

Bố mẹ bé Lê Nguyễn Khánh Linh vô cùng hoang mang và khóc ròng suốt nhiều tháng khi phát hiện ra bé Linh bị ung thư buồng trứng. Nỗi đau và nỗi ám ảnh về căn bệnh của con gái luôn hiện hữu trong lòng bố mẹ em.

Trong khi đó, Khánh Linh còn nhỏ, chưa hiểu rõ căn bệnh ung thư như thế nào nên bé vẫn rất hồn nhiên. Tuy nhiên, Linh chia sẻ, có lúc em cảm thấy sợ khi từng biết đến một người bạn tương tự đã mất vì ung thư. Cô bé cũng buồn bởi không được ở bên gia đình thường xuyên, không được đi học mà phải ở nơi điều trị bệnh.

co-be-uoc-mo-mot-lan-bay-trong-dieu-uoc-thu-7-da-qua-doi

Cách đây hơn 1 năm, chương trình Điều ước thứ 7 (VTV3) lên sóng, với sự hỗ trợ của đoàn tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cùng ekip chương trình, Linh được lên máy bay và trải nghiệm làm một nữ tiếp viên hàng không thực thụ. Niềm hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt của cô bé 10 tuổi khi được các hướng dẫn viên hướng dẫn các công việc trên máy bay. Hình ảnh về một cô bé nhỏ nhắn được khoác lên mình chiếc áo dài của nữ tiếp viên hàng không và chăm sóc cho một vị khách đặc biệt là mẹ Linh khiến nhiều người rơi nước mắt.

co-be-uoc-mo-mot-lan-bay-trong-dieu-uoc-thu-7-da-qua-doi

Trên trang Facebook cá nhân, BTV Diệp Chi cho biết, em Lê Nguyễn Khánh Linh (10 tuổi), nhân vật chính trong chương trình Điều ước thứ 7, số phát sóng ngày 27/2, vừa qua đời tối 23/3. Em mất tại nhà riêng vì căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Cô viết: "Tin dữ đến trong đêm chỉ với một dòng vỡ vụn. Phải ghìm chặt cảm xúc tới giờ này, để làm nốt thứ gọi là Điều ước thứ 7 phát sóng sáng mai, là quá sức chịu đựng rồi.

Con gái yêu thương ơi, làm sao bây giờ? Làm thế nào để mang nụ cười này trở lại. Bởi vì quá đau đớn cho một lời chia tay".

 

co-be-uoc-mo-mot-lan-bay-trong-dieu-uoc-thu-7-da-qua-doi

Trước số phận không may mắn, cuộc sống gắn liền với giường bệnh nhưng Linh vẫn truyền tới người thân những tia hy vọng ấm áp. Em luôn mong ước khỏi bệnh và được sống cuộc đời bình thường.

Hoàng MT (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang