DigiCity khai trương siêu thị bếp và đồ gia dụng

author 11:18 15/09/2014

(VietQ.vn) - Nhân dịp khai trương, DigiCity dành tặng 50 bộ làm đồ ăn của Sharp khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại siêu thị.

Là siêu thị điện máy có nhiều chương trình khuyến mại thiết thực, DigiCity không ngừng sáng tạo và nỗ lực đưa ra các chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng. Thành phố điện máy đã đầu tư bài bản trong việc cung cấp các sản phẩm cho người nội trợ, đồ dùng dành cho mẹ và bé với giá cả hợp lý.

Nằm trong chuỗi sự kiện “Mua gì cũng tặng”, với nhiều chương trình khuyến mại, DigiCity mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng với những quà tặng có giá trị hoặc giá bán cạnh tranh. Trong dịp khai trương, các chị em mua hàng tại khu siêu thị bếp và gia dụng sẽ được tặng: điện thoại; máy sấy tóc; chảo chống dính; bộ nồi inox cao cấp...

DigiCity khai trương siêu thị bếp và đồ gia dụng.

Khách mua máy giặt sẽ được tham dự chương trình khuyến mại "Mua máy giặt tặng ngay điện thoại; sinh tố; máy sấy tóc; bàn là”. Các khách hàng mua tủ lạnh cũng được tặng nhiều phần quà như lò vi sóng, điện thoại, nồi cơm điện, chảo...

Mừng năm học mới, DigiCity áp dụng chương trình giảm giá tới 80% các mặt hàng phụ kiện như ba lô, cặp, túi đựng, cặp chuyên dụng đựng laptop, bàn phím, chuột, ốp điện thoại, pin sạc dự phòng.

Cũng trong đợt này, thành phố điện máy áp dụng chương trình xả kho tất cả các sản phẩm điện thoại với giá rẻ, dành cho đối tượng có thu nhập bình dân như học sinh, sinh viên, người mới đi làm với trợ giá “không lợi nhuận từ DigiCity”. Vì vậy, các điện thoại, cả dòng Smart phone cao cấp cũng có giá uu đãi: Gionee E6 giá 4,9 triệu đồng; Gionee E7 giá 5,9 triệu đồng; iPhone 5s chính hãng còn 15,9 triệu đồng.

Thành phố điện máy DigiCity đang triển khai chương trình "Mua tivi tặng kim cương", các dòng tivi này đã được trợ giá với mức thấp so với thị trường. Khách hàng không muốn lấy quà tặng, DigiCity sẽ trừ vào giá bán trực tiếp. Siêu thị điện máy cũng trợ giá cho model 40R470 với giá gốc chỉ có 8,99 triệu đồng đã bao gồm công lắp đặt và vận chuyển nội thành. 

Anh Minh (Thanh Xuân) cho hay, DigiCity là thương hiệu điện máy mới nhưng đã cho khách hàng cảm giác yên tâm. Anh đã mua được chiếc tivi cong giá tốt sau khi đi tham khảo nhiều nơi. Chị Tùng Vân (khách hàng) cho biết, chị đã lựa chọn DigiCity vì giá cả tốt, hàng hóa chất lượng và kèm theo nhiều dịch vụ khuyến mại rõ ràng.

Thành phố điện máy DigiCity: 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (cạnh công ty giày Thượng Đình)

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang