DigiCity ra mắt điều hòa di động, tặng kèm tủ lạnh

author 12:51 21/03/2015

(VietQ.vn) - Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, DigiCity tặng một tủ lạnh mini Sanyo cho khách hàng mua điều hòa di động thông minh.

Thành phố điện máy DigiCity đã chuẩn bị số lượng lớn điều hòa để phục vụ người tiêu dùng dịp hè này. Với cam kết phục vụ siêu tốc, khách hàng sẽ được lắp đặt thiết bị nhanh chóng. Ngoài ra, DigiCity còn đưa ra mức giá cạnh tranh cho tất cả các sản phẩm trên thị trường.

Ngoài các nhãn hiệu điều hòa uy tín như Daikin, Panasonic, Mitsubishi, LG, Midea…Thành phố điện máy còn giới thiệu một sản phẩm điều hòa di động nhập khẩu tiện ích. Chiếc điều hòa di động này phù hợp với nhiều không gian khó lắp đặt như nhà tập thể, chung cư, các phòng bếp tầng một nhà bít kín 3 mặt. Điều hòa di động sẽ không phải khoan, lắp, treo khó khăn như các điều hòa thông thường. Thiết bị nhỏ gọn có công suất 12.000 BTU này có thể di chuyển bất kỳ chỗ nào trong nhà, làm mát nhanh. Ngoài khuyến mãi tủ lạnh, thành phố điện máy còn triển khai nhiều ưu đãi với các sản phẩm điều hòa khác như mua điều hòa tặng máy tạo ẩm tránh khô da và một năm dầu ăn Neptune miễn phí.

"Khí xuân tươi mới, không lo bệnh tới" là chương trình ưu đãi lớn của DigiCity với các sản phẩm máy lọc không khí, máy hút ẩm, máy sưởi, máy sấy kèm mức giảm giá lớn. Thời tiết ẩm thấp, mưa phùn sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Máy lọc không khí có tác dụng lọc sạch khí độc, đem lại không khí trong lành, khử nấm độc phòng tránh bệnh tật lúc giao mùa. Sản phẩm máy hút ẩm sẽ giúp sàn nhà đỡ ẩm ướt và mùi hôi khó chịu. Máy sấy, tủ sấy có tác dụng làm quần áo thơm tho, sạch, khô ráo trong tiết trời nồm ẩm. Các sản phẩm này đang được bán chạy tại DigiCity 277 Nguyễn Trãi.

Từ nay đến hết tháng 3, DigiCity dành tặng một năm sử dụng dầu ăn Neptune miễn phí tới tất cả khách hàng của mình. Với sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng, thành phố điện máy DigiCity tiếp tục triển khai nhiều chương trình mua hàng tặng quà với mức giá ưu đãi cùng hơn 2.015 quà lộc dịp đầu xuân. Chương trình "Lộc vàng Samsung" với các sản phẩm được yêu thích đang có mức giảm giá lớn kèm quà tặng thiết thực.

DigiCity miễn phí các kênh truyền hình và kho phim hay với giá chỉ 1,95 triệu đồng một sản phẩm, hộp giải trí sẽ biến tivi thường hoặc một tivi thông minh thành tivi siêu thông minh kiêm máy tính trình chiếu tiện lợi. Mặc dù mới ra mắt nhưng DigiCity đã có số lượng lớn đơn đặt hàng sản phẩm này. Hộp giải trí hay smart box với nhiều tiện ích nhỏ gọn, dễ sử dụng, dễ cài đặt (chỉ cần kết nối Internet) dễ di động với các điểm nổi bật: miễn phí các kênh truyền hình có bản quyền, nhiều kênh giải trí chất lượng cao, khách hàng không phải đóng các loại phí truyền hình hàng tháng và kho phim hay khổng lồ với hơn 10.000 siêu phẩm. Hơn thế nữa, thiết bị này còn có những lợi ích như đầu phát WiFi Internet, đầu đọc HD, karaoke, xem lại các kênh truyền hình trong 7 ngày qua…

Đây là sản phẩm giải trí, thiết bị giáo dục ý nghĩa và nhân văn với nhiều chương trình đặc sắc dành cho gia đình với chuyên trang dành cho phụ nữ, trẻ em và người cao tuổi. DigiCity đang áp dụng chương trình dùng thử miễn phí cho các khách hàng có nhu cầu trải nghiệm và cân nhắc trước khi mua. Khách được mời đến siêu thị để trải nghiệm, được tư vấn hoặc yêu cầu trải nghiệm ngay tại nhà với các tivi hiện có.

Dạo qua phố Bếp xinh, khách hàng được lựa chọn hàng trăm model mới của các thương hiệu lớn như Chefs, Napoli, Giovani, Robam, Feur với khuyến mại mua bếp tặng thêm hút mùi hoặc 1 đến 3 năm dầu ăn miễn phí. Đặc biệt, một số sản phẩm bếp đơn nhập khẩu giá rẻ như Myota chỉ 590.000 đồng với quà tặng là một chai dầu ăn Neptune. DigiCity còn dành tặng tất cả khách mua hàng online hay tại siêu thị một thẻ spa chăm sóc sắc đẹp miễn phí tại Hano Beauty Spa.

Với việc trợ giá kích cầu thiết thực và minh bạch, khách hàng đến với DigiCity sẽ được trải nghiệm và lựa chọn các chương trình khuyến mại phù hợp với nhu cầu gia đình, khả năng tài chính của mình. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với DigiCity để luôn có mức giá tốt (website với 10.000 sản phẩm có thể chưa điều chỉnh kịp thời). Các chủ căn hộ chung cư hoặc chủ đầu tư khách sạn, resort sẽ được ưu đãi lớn khi liên hệ mua điện máy (liên hệ số 090419 6226).

Thông tin chi tiết, xem tại: www.DigiCity.vn.

Tư vấn, mua hàng, giao hàng tận nơi toàn quốc, gọi 1900 6662 hoặc số (04) 73 088 886. Hotline: 094759 6226.

Thành phố điện máy DigiCity: 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội (cạnh công ty giày Thượng Đình).

Long Vân

 

 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang