Đình chỉ 2 bãi giữ xe máy giá 30.000 đồng/lượt ở đường hoa Hàm Nghi

author 05:34 22/02/2015

(VietQ.vn) – Hai bãi giữ xe tư nhân tại khu vực đường hoa Hàm Nghi, Q.1, TP.HCM đã bị đình chỉ kinh doanh, lập biên bản với nhiều lỗi vi phạm khác nhau.

Từ nguồn tin báo của Chất lượng Việt Nam, tối ngày 21/2 (mùng 3 tết), Đội quản lý trật tự đô thị Q.1 phối hợp với phường Bến Thành – Q.1 bất ngờ tổ chức kiểm tra hai điểm giữ xe quá giá tại số 61 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1 và 67 đường Huỳnh Thúc Kháng, Q.1.

Theo ông Phạm Quang Thái – đại diện Đội quản lý trật tự đô thị Q.1, tại thời điểm kiểm tra, bãi giữ xe ở số 61 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đã ngưng hoạt động theo yêu cầu của phường. Đây là bãi giữ xe tự phát, lấy quá giá quy định, đã bị phường Bến Thành kiểm tra, lập biên bản từ buổi trưa cùng ngày.

Còn đối với điểm giữ xe tự phát ở số 67 đường Huỳnh Thúc Kháng, phường Bến Thành, Q.1, vào thời điểm đoàn kiểm tra liên ngành bất ngờ ập vào, toàn bộ người dân vừa gửi xe xong, bước ra khỏi bãi giữ xe này đều xác nhận với cơ quan chức năng bãi giữ xe này đã lấy với giá 30.000 đồng/lượt xe gắn máy.

Bãi giữ xe số 67 đường Huỳnh Thúc Kháng, Q.1 đã bị đình chỉ kinh doanh do lấy quá giá (ảnh: H.T)

Những thông tin này đều được ghi hình đầy đủ, nhằm làm cơ sở để xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ bãi giữ xe tư nhân nói trên.

Kết quả, Q.1 và phường Bến Thành cũng đã đình chỉ hoạt động, ngưng kinh doanh hoạt động giữ xe đối với bãi giữ xe này. Các vi phạm của bãi giữ xe như lấy quá giá quy định, không giấy phép kinh doanh…cũng đã được ghi nhận.

Phường Bến Thành, Q.1 cũng sẽ cử người giám sát đối với hai bãi giữ xe đã bị phạt cho đến khi đường hoa xuân Hàm Nghi kết thúc (tối ngày mùng 4 tết).

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang