Chương trình Tìm kiếm người mẫu tài năng của bầu Khắc Tiệp bị đình chỉ

author 10:59 14/10/2015

(VietQ.vn) - 12 người mẫu nhí cùng hơn 200 thí sinh tham gia buổi casting do công ty Venus mà “ông bầu” Khắc Tiệp làm giám đốc đã bị đình chỉ.

Ngày 13/10, Cơ quan an ninh Công an TP. HCM phối hợp với Thanh tra của Sở Văn hóa Thể thao Du lịch đình chỉ chương trình tìm kiếm người mẫu châu Á của Công ty TNHH thương mại giải trí Sao Kim (Venus) và Công ty cổ phần tập đoàn đại sứ trẻ - Yeah1. Theo đánh giá của các cơ quan chức năng, chương trình này đã có sai phạm trong việc tổ chức trái phép.

Theo cơ quan điều tra, 2 ngày trước, 2 công ty trên đã tổ chức chương trình tìm kiếm người mẫu châu Á trái phép tại một siêu thị trên đường Nguyễn Văn Linh, quận 7. Ở thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 12 thí sinh tuổi đời từ 13 – 17 tuổi đang cùng hơn 200 thí sinh tham gia buổi casting.

‘Ông bầu’ cho Ngọc Trinh bị đình chỉ chương trình casting người mẫu

Buổi casting người mẫu do công ty Venus tổ chức vừa bị đình chỉ

Cuối tháng 9, trên mạng xuất hiện những thông tin về Chương trình Tìm kiếm người mẫu tài năng. Theo ban tổ chức những thí sinh tham gia sẽ có cơ hội đến Hàn Quốc và trở thành người mẫu đẳng cấp khu vực châu Á.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản xử phạt hành chính với Venus và Yeah 1 về các lỗi như tổ chức chương trình chưa có giấy phép của cơ quan quản lý Nhà nước; tuyển chọn người mẫu, không đủ điều kiện quy định...

Được biết, khi bị cơ quan chức nặng lập biên bản, Khắc Tiệp không có tại buổi casting và cũng chưa có thông tin về số tiền nộp phạt.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang