Đình chỉ hoạt động trường mầm non có 15 tháng tuổi chết ngạt

author 18:51 26/03/2016

(VietQ.vn) - UBND phường Dương Nội (Hà Nội) đã ra quyết định đình chỉ hoạt động của trường mầm non có bé 15 tháng tuổi bị nghẹt thở dẫn đến tử vong.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, sự việc xảy ra chiều tối ngày 23/3, tại cơ sở mầm non tư thục Sao Tuổi Thơ (địa chỉ tại tổ dân phố Quyết Tâm, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 23/3, vào giờ trả trẻ, cháu L.T.V. (15 tháng tuổi) bị mắc dây chuyền đeo ở cổ vào tay nắm cửa tủ đựng đồ cá nhân của trẻ dẫn đến ngạt thở.

Ngay khi phát hiện cháu bé bị ngạt thở, chủ cơ sở và giáo viên đã nhanh chóng hà hơi thổi ngạt cho cháu và đưa cháu bé đến Bệnh viện đa khoa Hà Đông cấp cứu. Nhưng dù các bác sỹ cố gắng hết sức, cháu V. đã không qua khỏi.

Cơ sở mầm non tư thục Sao Tuổi ThơCơ sở mầm non tư thục Sao Tuổi Thơ. Ảnh: Dân trí

Liên quan đến vụ việc, bà Hoàng Thanh Hương – Trưởng phòng Giáo dục mầm non – Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết: “Ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã tiến hành đình chỉ hoạt động nhóm trường, lớp mầm non Sao Tuổi thơ, đồng thời bố trí cho những cháu đang học ở đây sang các lớp khác để học nhằm đảm bảo việc học cho các cháu và công việc của các phụ huynh”.

“Sự việc xảy ra với cháu bé 15 tháng tuổi khiến chúng tôi vô cùng đau xót. Sở, Phòng, nhóm trường, lớp đang khẩn trương hỗ trợ gia đình nạn nhân để lo mai táng cho cháu bé. Trước sự việc xảy ra, gia đình cháu bé cũng rất hợp tác với và chia sẻ với các cô giáo trường mầm non Sao Tuổi Thơ", bà Hương trao đổi với PV Infonet. 

Linh Mỹ (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang