Năm Đinh Dậu 2017: Chuyên gia gợi ý chọn vật phẩm phong thủy mang tài lộc cho người mệnh Hỏa

authorPhương Nam 07:00 05/01/2017

(VietQ.vn) - Với những người mệnh hỏa ngày Tết nên lựa chọn vật phẩm phong thủy gì để mang lại tài lộc ? Chuyên gia sẽ tư vấn trong bài viết sau đây.

Sự kiện: Tết Đinh Dậu 2017

Tết Đinh Dậu 2017 đang đến rất gần, vật phẩm phong thủy là một trong những món đồ được nhiều người quan tâm và lựa chọn giúp đem lại may mắn, tài lộc trong năm mới. Vậy với những người mệnh hỏa thì nên chọn vật phẩm phong thủy gì ? Chuyên gia phong thủy – Ths. Nguyễn Huy Hoàng, sẽ tư vấn giúp bạn điều này.

dinh-dau-2017-chuyen-gia-goi-y-chon-vat-pham-phong-thuy-mang-tai-loc-cho-nguoi-menh-hoa

 Với những người mệnh hỏa, năm mới nên lựa chọn vật phẩm phong thủy nào ?

Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Huy Hoàng, ngày Tết, việc chọn vật phẩm phong thủy để dùng hay đi biếu, tặng người khác luôn được nhiều người quan tâm. Theo đó, việc chọn lựa sao cho hợp mệnh, hợp phong thủy để mang tài lộc và may mắn ngày đầu năm không phải ai cũng biết.

“Mỗi mệnh, cung hoàng đạo cần có phương pháp lựa chọn phù hợp. Hơn nữa, mỗi vật phẩm phong thủy đều mang những năng lượng riêng, khi kết hợp với mệnh hay cung hoàng đạo của mỗi người sẽ có sức mạnh đáng kể thu hút tài lộc và khởi đầu thuận lợi. Trong phong thủy, âm dương ngũ hành của các vật thể đều chịu ảnh hưởng lớn từ vũ trụ. Vậy nên, sự tồn tại của các vật phẩm phong thủy cũng mang đến những vận mệnh. Nếu hợp sẽ giúp mang lại năng lượng và phát triển, nếu không hợp, năng lượng không dồi dào và thậm chí, kìm hãm mọi thứ”, Th.s Hoàng nói.

Vậy với người mệnh hỏa Tết Đinh Dậu 2017 cần chọn những vật phẩm phong thủy nào ? Chuyên gia Hoàng sẽ tư vấn điều này ngay sau đây.

“Với người mệnh Hỏa các vật phẩm phong thủy không nên sử dụng là những vật có màu sắc đen, xám hay xanh sẫm. Bởi, những màu này thuộc hành Thủy (Thủy khắc Hỏa – Nước dập tắt lửa) vì thế khắc phá hành Hỏa, nên xấu”, Th.s Hoàng nhấn mạnh.

Theo Th.s Hoàng, những người mệnh hỏa nên lựa chọn:

Thứ nhất, những người mệnh hỏa nên bài trí cây xanh trong nhà. Bởi theo phong thủy, cây xanh sẽ hỗ trợ rất tốt cho cung mệnh, vì Mộc sinh Hỏa. Các cây xanh nên lựa chọn trưng Tết gồm họ xương rồng, cây có hoa và kết trái được như hoa phượng tiên, hoa hỏa tước, hoa lan hồ điệp...

dinh-dau-2017-chuyen-gia-goi-y-chon-vat-pham-phong-thuy-mang-tai-loc-cho-nguoi-menh-hoa

 Người mệnh hỏa nên lụa chọn lan hồ điệp để mang lại phong thủy ngày Tết

Nên trồng cây xanh trong chậu màu đỏ hoặc hồng để tăng thêm vượng khí. Vì cung tài lộc nằm ở hướng Đông Nam, trung tâm nhà thuộc hành mộc, nên đặt chậu cây tại vị trí này hoặc một bát nước có vài đồng xu sẽ giúp tài lộc đổ vào nhà như nước.

Thứ hai, những người mệnh hỏa nên chọn vật phẩm phong thủy là đá quý màu xanh lá cây như cẩm thạch xanh, đá mắt hổ xanh, đá thạch anh xanh.

Những loại đá này có thể dùng để bày trí trong nhà hoặc làm đồ trang sức. Ngoài ra, cũng có thể lựa chọn đá quý có màu tương hợp như đỏ, hồng, cam, tím.

dinh-dau-2017-chuyen-gia-goi-y-chon-vat-pham-phong-thuy-mang-tai-loc-cho-nguoi-menh-hoa

 Đá quý màu xanh rất hợp với những người mệnh hỏa

Thứ ba, nếu lựa chọn quà vừa mừng tân gia, vừa mừng năm mới cho những người mệnh hỏa thì nên chọn vật phẩm phong thủy trang trí nội thất là đá hoặc gỗ như gỗ ép, gỗ phủ sơn, gỗ vân, nên tránh những chất liệu kim loại, vì hỏa khắc kim.

Nếu là đồ dùng trong gia đình như ghế đệm, khăn trải bàn, rèm cửa, lọ hoa, tranh ảnh… nên sử dụng những loại có họa tiết hay hoa văn màu đỏ, cam, hồng hoặc tím.

“Với những người mệnh hỏa không nên lựa chọn vật phẩm phong thủy là bể cá cảnh vì nó không tốt một chút nào”, chuyên gia Hoàng nhấn mạnh. 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang