Đinh Hương bất ngờ tái ngộ Thái Trinh và Như Quỳnh tại Giọng hát Việt nhí

author 17:07 11/09/2014

(VietQ.vn) – Ba kiều nữ của đội Hồ Ngọc Hà: Đinh Hương, Như Quỳnh và Thái Trinh bất ngờ hội ngộ trên sân khấu Giọng hát Việt nhí 2014.

Ba kiều nữ của đội Hồ Ngọc Hà: Đinh Hương, Như Quỳnh và Thái Trinh

Ba kiều nữ của đội Hồ Ngọc Hà: Đinh Hương, Như Quỳnh và Thái Trinh

Là những gương mặt sáng giá đội Huấn luyện viên xinh đẹp Hồ Ngọc Hà ở mùa giải Giọng hát Việt đầu tiên. Cả Á quân Đinh Hương, cô cháu gái xinh đẹp Tiêu Châu Như Quỳnh của nam ca sĩ Lam Trường, và Thái Trinh đều đã có những bước đi đầy ấn tượng và ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả hâm mộ, cũng như khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí.

Một Đinh Hương tự tin, quyết đoán và có những hình ảnh lột xác hoàn toàn sau khi rời khỏi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Có lúc là một Đinh Hương dịu dàng, ấm áp với chất giọng chất chứa nhiều cảm xúc, sâu lắng. Lại có lúc hình ảnh ấy biến hóa thành một Đinh Hương đầy cá tính và được bao phủ bởi quá nhiều những gam màu nóng bỏng, đầy sức sống. Đặc biệt những sản phẩm âm nhạc Hương từng cho ra mắt luôn nhận được đánh giá cao của các nhà chuyên môn. Những điều này mang lại cho Đinh Hương nhiều sự yêu quý và trân trọng của người làm nghề.

Một Tiêu Châu Như Quỳnh nồng nàn, quyến rũ với sở trường là dòng nhạc Pop Electronic, nhưng Như Quỳnh cũng khá thành công với những bản Ballad dịu dàng. Những sản phẩm âm nhạc của Như Quỳnh cũng để lại khá nhiều ấn tượng với khán giả hâm mộ. Và một Thái Trinh trẻ trung, sôi động và cuốn hút khán giả bởi sự tươi mới qua từng ca khúc. Không chỉ đóng khung ở dòng nhạc acoustic, trong năm 2014, Thái Trinh sẽ thử sức ở những bài hát sôi động do Dương Khắc Linh sáng tác riêng. Anh cũng là người sản xuất album đầu tay sắp ra mắt của cô.

Nếu như ở liveshow 3 sự xuất hiện của nhóm Fboiz đã khuấy động sân khấu với ca khúc sôi nổi của đêm lễ hội Trung thu, thì ở liveshow 4 chương trình Giọng hát Việt nhí tiếp tục lên tuần này với sự xuất hiện lần đầu tiên của 3 cô gái tài năng, xinh đẹp này tại chương trình sẽ mang đến một màu sắc khác lạ. Theo đó, tiết mục khách mời đặc biệt sẽ là sự xuất hiện liên tục của 5 giọng ca đã được nhiều khán giả biết đến qua cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Công chúng sẽ có dịp thưởng thức một Thái Trinh nhí nhảnh, đáng yêu qua ca khúc Give me a reason, một Tiêu Châu Như Quỳnh mạnh mẽ và nội lực với Stronger, một Đinh Hương sôi nổi, cuồng nhiệt với Forever and one….Bên cạnh những mà biểu diễn sôi động của 3 kiều nữ xinh đẹp đội Huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, sự xuất hiễn của những thành viên cũ trong đội Thiều Bảo Trang với ca khúc Rolling in the deep và Đào Bá Lộc với bài hát Baby one more time cũng là một trong những tiết mục đáng được mong đợi từ khán giả hâm mộ.

Một Tiêu Châu Như Quỳnh nồng nàn, quyến rũ

Một Tiêu Châu Như Quỳnh nồng nàn, quyến rũ

Nói về cảm xúc khi tham gia thể hiện trân sân khấu Giọng hát Việt nhí tuần này, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ: “Như Quỳnh cũng giống như các ca sĩ còn lại cảm thấy rất vui khi lần đầu hội ngộ tại chương trình giành cho các tài năng nhí. Hơn nữa, đây là dịp để những người bạn trưởng thành từ sân chơi Giọng hát Việt mùa giải đầu tiên được gặp lại nhau và cùng tìm lại những cảm xúc hồi hộp, lo lắng khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt đã qua…

Đinh Hương

Đinh Hương đầy cá tính và được bao phủ bởi quá nhiều những gam màu nóng bỏng

Về phần mình, ca sĩ Đinh Hương cũng có những chia sẻ về cảm giác của mình khi được đứng trên sân khấu Giọng hát Việt phiên bản dành cho các bạn nhỏ: “Bình thường nhà Hương cũng có theo dõi chương trình Giọng hát Việt nhí. Đây là một sân chơi với rất nhiều cơ hội cho các em nhỏ thể hiện niềm đam mê ca hát của mình. Nhìn các em hát, nhìn các em biểu diễn vô tư, hồn nhiên, Hương thấy phục các em rất nhiều.”

và Đào Bá Lộc cũng tham gia với bài hát Baby one more time

Đào Bá Lộc cũng tham gia với bài hát Baby one more time

Sự góp mặt của đội quân hùng hậu các anh chị đã trưởng thành từ Giọng hát Việt, đây được coi là một trong những động lực lớn giúp các bạn thí sinh nhỏ tham gia chương trình cố gắng hơn nữa trong con đường theo đuổi đam mê của mình. Liveshow 4 tuần này là đêm thi vô cùng gay cấn và hồi hộp khi mỗi đội tiếp tục loại. Một thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất và một thí sinh được Huấn luyện viên chọn sẽ đi tiếp vào vòng trong, thí sinh còn lại sẽ phải dừng chân. Cuộc đua đang chạy những nước rút cuối cùng để tiến đến đêm Chung kết quy mô và hoành tráng.

Đêm thi sẽ lên sóng lúc 21g10, thứ Bảy, ngày 13/9/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải Phóng.

Bảo An

Ảnh: Suri Thanh Nga

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang