Dính lỗi bộ điều khiển hộp số tự động hàng loạt Mercedes-AMG G63 bị thu hồi

author 11:38 16/04/2020

(VietQ.vn) - Do trục trặc hệ thống điều khiển hộp số AT khiến hãng xe Đức phải triệu hồi 1.114 chiếc Mercedes-AMG G63 tại Nhật Bản.

Theo truyền thông Nhật Bản đưa tin, ngày 9/4/2020, Công ty Mercedes-Benz Nhật Bản (MBJ) đã báo cáo với Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông vận tải và Du lịch về lỗi bộ điều khiển hộp số tự động của mẫu xe Mercedes-AMG G63 nhập khẩu.

1.114 chiếc Mercedes-AMG G63 tại Nhật Bản đã bị thu hồi do lỗi hộp số tự động 

Trục trặc được chỉ ra là chương trình điều khiển của bộ điều khiển hộp số tự động phát sinh lỗi, do đó việc giảm tốc đột ngột có thể gây ra độ trễ trong việc chuyển số.

Vì lý do này, hộp số ở trạng thái treo và không thể chuyển về bước số phù hợp, chiếc xe có thể không di chuyển được cho đến khi động cơ được khởi động lại.

Tổng cộng 1.114 chiếc Mercedes-AMG G63 có vấn đề với bộ điều khiển hộp số tự động nói trên, được nhập khẩu vào Nhật Bản từ ngày 25/8/2015 đến ngày 12/6/2018.

Giải pháp khắc phục được Mercedes-Benz Nhật Bản báo cáo cơ quan đăng kiểm nước này, là cài đặt lại phần mềm điều khiển hộp số.

Số lượng sự cố gây thiệt hại trên đường cho đến ngày báo cáo là bằng không, và được ghi nhận chưa có tai nạn nào xảy ra. 

Bảo Linh (t/h)

Cặp sản phẩm Dạ dày Bitcoin - Dạ dày Vimphar có dấu hiệu quảng cáo vi phạm pháp luật?(VietQ.vn) - Một cặp sản phẩm Dạ dày Bitcoin và Dạ dày VimPhar của Viện Nghiên cứu các bài thuốc dân tộc Việt Nam cùng được dàn dựng mô típ quảng cáo có nhiều dấu hiệu vi phạm pháp luật.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang