Đinh Ngọc Diệp ‘vướng tình tay ba’ sau khi đính hôn cùng Victor Vũ

authorHòa Lê 20:31 28/12/2015

(VietQ.vn) - Sau khi có một lễ đính hôn hoành tráng với vị hôn phu tài năng Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp rơi vào cuộc tình tay ba với Bình Minh và Kiều Minh Tuấn trong phim mới "Lộc Phát".

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Dân Trí đưa tin, sau khi kết hôn với “vị hôn phu” tài năng Victor Vũ, Đinh Ngọc Diệp tất bật với nhiều vai trò mới như làm MC, đóng quảng cáo,...Năm nay, cô sẽ góp mặt với vai trò là diễn viên chính trong phim “Lộc Phát”, Đinh Ngọc Diệp cho biết đây là vai diễn khổ nhất từ trước tới giờ của cô. Trong phim Đinh Ngọc Diệp sẽ vướng vào chuyện tình tay ba với Cát (Bình Minh) và Phát (Kiều Minh Tuấn), tam giác tình yêu này hứa hẹn sẽ cho khán giả nhiều gia vị mới lạ.

inh Ngọc Diệp ‘vướng tình tay ba’ sau khi đính hôn cùng Victor VũĐinh Ngọc Diệp vướng tình tay ba trong phim

Trong clip hậu trường vừa được tung ra, phần nào đã hé mở những cảnh quay nóng bỏng giữa Đinh Ngọc Diệp và Bình Minh. Cả hai say sưa trao những nụ hôn dưới nước, có lẽ khán giả sẽ thích thú khi xem được một khung cảnh vô cùng lãng mạn như thế. Nhưng sự thật đằng sau thì "quá phũ" với Bình Minh, anh nói: “Ai thích cảnh hôn dưới nước chứ tôi thì tôi chẳng thích, tôi uống no nước, sặc nước luôn rồi”.   

Đặc biệt hơn nữa, Đinh Ngọc Diệp chính là người cướp "lần đầu tiên" của Bình Minh trên màn ảnh. Đối mặt với người đẹp như Đinh Ngọc Diệp, Bình Minh vừa lo lắng vừa căng thẳng, lại diễn cảnh “nóng” trước hàng chục người với máy móc đủ các góc khiến cho anh càng ngượng ngùng, hồi hộp và căng thẳng tột độ.

Đinh Ngọc Diệp ‘vướng tình tay ba’ sau khi đính hôn cùng Victor VũNhững cảnh tình tứ lãng mạn của Đinh Ngọc Diệp và Bình Minh

Người đẹp Đinh Ngọc Diệp chia sẻ, Bình Minh đã giúp đỡ cô rất nhiều trong quá trình quay để hoàn thành vai diễn. Thái độ làm việc nghiêm túc lẫn tính cách hài hước trên phim trường của Bình Minh cũng khiến Ngọc Diệp thoải mái hơn, dễ nhập tâm vào nhân vật hơn.

Với Kiều Minh Tuấn, mối tình của Đinh Ngọc Diệp có vẻ nhiều biến động và màu sắc hơn. Kiều Minh Tuấn là một người rất hòa đồng, vui vẻ, khá hợp với tính cách của Ngọc Diệp do vậy cả hai rất thoải mái, cởi mở chia sẻ và “điên” cùng nhau. Đinh Ngọc Diệp hài hước đùa giỡn: “Rất thích đóng cảnh tát Kiều Minh Tuấn vì được tát người mà mình ghét nhất đoàn”. Có vẻ như mối quan hệ của cả hai không chỉ có vui nhộn mà còn rất "gay cấn" và đầy những giọt nước mắt.

Đinh Ngọc Diệp ‘vướng tình tay ba’ sau khi đính hôn cùng Victor VũNhững cảnh lãng mạn của Đinh Ngọc Diệp bên Kiều Minh Tuấn trong "Lộc Phát"

“Lộc Phát” là câu chuyện về một cuộc rượt đuổi bất đắc dĩ của anh chàng Lộc (Hiếu Hiền) và gã sát thủ tên Cát (Bình Minh). Trên hành trình “bão táp” đó, Lộc đã có cuộc gặp gỡ ngoài ý muốn với những con người đặc biệt có tính cách vô cùng “bá đạo” tên Mai (Đinh Ngọc Diệp), Phát (Kiều Minh Tuấn), Tiền (Hoàng Sơn), Vui (Hoàng Yến Chibi). Tất cả cùng gặp nhau trong một cuộc đua hoành tráng, hài hước và kinh hoàng tưởng chừng như không có hồi kết.

Phim có sự góp mặt của hàng loạt diễn viên như Hiếu Hiền, Bình Minh, Đinh Ngọc Diệp, Kiều Minh Tuấn, Nguyễn Phi Hùng, Hoàng Sơn, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Kỳ Nam,... Phim do Lê Bảo Trung làm đạo diễn, Nguyễn K’Linh chịu trách nhiệm hình ảnh, dự kiến ra mắt vào dịp Tết Bính Thân 2016, theo thông tin từ báo VnMedia.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang