Thiệp handmade kèm theo lời chúc 'bá đạo' ngày Valentine

author 15:26 14/02/2017

(VietQ.vn) - Những chiếc thiệp handmade kèm theo lời chúc 'bá đạo' được chế từ những câu nói gây 'bão' cộng động mạng thời gian qua đang là món quà độc đào dịp Valentine.

Ngày lễ Tình nhân 2017 chỉ còn khoảng dăm ngày nữa, trên các trang bán hàng online đã tràn ngập các món quà handmade phục vụ mùa valentine năm nay.

 Thiệp handmade Valentine cực bá đạo. Ảnh fcaebook

Với ý nghĩa gói ghém những tình cảm, thay lời bày tỏ tình cảm, những món quà tự làm ngày càng được ưa chuộng những năm gần đây.

 Ta lạc trôi giữa dòng đời vạn yêu

Những chiếc thiệp handmade được thiết kế với màu sắc nhã nhặn cùng với những lời chúc, câu nói được chế lại từ trào lưu đang hot trên mạng xã hội thời gian gần đây. Chẳng hạn, “Mình thích thì mình yêu thôi”, “Mình thích thì mình Valentine thôi”, hay thiệp handmade Valentine phiên bản Lạc Trôi: “Ta lạc trôi giữa dòng đời vạn yêu”.

 Mình thích thì mình Valentine thôi

Những câu nói độc lạ, bá đạo in trên những cánh thiệp nhã nhặn tạo nên sự phá cách, tươi mới và hiện đại, khiến không ít người xem thích thú, thậm chí là “phát cuồng”.

Ngoài loại thiệp Valentine “chế”, những loại thiệp handmade của dân “cuồng” internet cũng đang gây ‘bão’ trên mạng xã hội.

Em với anh giống như sạc pin tương thích nhau.

 

 

Những thiết kế đơn giản, kèm theo những lời chúc bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt khá hài hước, thú vị: Em với anh giống như sạc pin tương thích nhau, ‘Chúng ta gắn bó với nhau như Blog với conmet vậy’, ‘Anh được lập trình để yêu em’, ‘Em là người duy nhất anh thích nằm cùng trên giường và xem điện thoại’,…

Lên kế hoạch mua quà tặng người yêu nhân dịp Valentine, anh Thắng, làm việc tại Nam Thăng Long, Hà Nội khá ưng ý với những chiếc thiệp Valentine tự làm độc lạ đang hot trên mạng.

“Những câu nói gây bão cồng động mạng được chế trên những chiếc thiệp handmade phải nói rất sáng tạo, tạo nên sự phóng khoáng và hiện đại rất phù hợp với xu hướng hiện nay. Nhất định, tôi cũng mua một vài chiếc để tặng bạn gái”, anh Thắng chia sẻ.

Sau tất cả mình lại trở về với nhau. 

Hiện giá bán loại thiệp phiên bản “chế’ khoảng 35.000 đồng/chiếc. Các mẫu mã được các trang mạng giới thiệu rất chi tiết. Các loại thiệp tự làm khác giá dao động từ 10.000 – 30.000 đồng/chiếc.

Micro karaoke và những hiểm họa bệnh tật(VietQ.vn) - Ngoài cháy nổ, những chiếc micro karaoke giá rẻ tại các quán karaoke còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ lấy bệnh nguy hiểm cho người hát.

Tượng trưng cho sự chếnh choáng, hưng phấn, ngot ngào, sâu lắng, sự xa hoa lộng lẫy, sự thăng hoa của cảm xúc, một thứ đồ ăn đậm đà, một thứ men say, một món ăn nhiều kem, đầy cám dỗ, khêu gợi, mượt mà, mịn màng,…Socola chính là điều thú vị mang đến cảm giác lâng lâng, hạnh phúc, vui vẻ, gợi tình, ngất ngây, ảo tưởng,.. Socola làm chúng ta yếu mềm, man trá, tội lỗi…

Cũng chính vì lẽ đó, bên cạnh thiệp handmade socola là món quà không thể thiếu trong ngày lễ Tình nhân. Vài năm gần đây, socola handmade cũng được nhiều người chọn lựa để tặng cho người yêu, bạn đời.

Những viên socola hình trái tim, hình hoa, đẹp mắt kèm theo những dòng chữ ngọt ngào gói ghém, chuyên chở biết bao tình cảm dành cho người nhận. Hiện các loại hộp socola handmade 2017 có giá từ 200.000 – 600.000 đồng tùy vào số lượng socola trong hộp.

Minh Khuê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang