DN Nguyễn Đặng Hiến nhận Huân chương Lao động hạng Ba

author 09:49 20/04/2017

(VietQ.vn) - Qua 25 năm xây dựng và phát triển, Bidrico và cá nhân doanh nhân Nguyễn Đặng Hiến đã có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển kinh tế và các công tác xã hội.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày tháng 4 lịch sử, cả nước hướng về kỷ niệm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, ngày 15/4/2017 doanh nhân Nguyễn Đặng Hiến hân hoan đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ Tịch nước trao tặng; Tập thể người lao động Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Tân Quang Minh (Bidrico) đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích trong công tác: Đầu tư công nghệ, sản xuất, kinh doanh, xã hội từ thiện, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc.
 Doanh nhân Nguyễn Đặng Hiến nhận Huân chương Lao động hạng Ba

 Doanh nhân Nguyễn Đặng Hiến nhận Huân chương Lao động hạng Ba 

Chất lượng Việt Nam Online đã có cuộc phỏng vấn với ông Nguyễn Đặng Hiến - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Tân Quang Minh (Bidrico).

25 năm qua, Bidrico đã có được những thành tựu gì thưa ông?

Trải qua quá trình 25 năm xây dựng và phát triển, ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty đã không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm nước giải khát chất lượng cao, được người tiêu dùng Việt tin cậy và tự tin vươn tầm quốc tế. Bidrico hiện có 12 phòng ban, văn phòng và nhà xưởng được xây dựng trên khuôn viên diện tích 15.000m2 với 12 dây chuyền hiện đại theo công nghệ châu Âu chiết rót nước giải khát các loại gồm: 02 dây chuyền sản xuất nước tinh khiết, 01 dây chuyền sản xuất nước yến, 01 dây chuyền sản xuất sữa chua, 01 dây chuyền sản xuất. Các sản phẩm chiết nóng, 02 dây chuyền sản xuất lon 250ml và 330ml, 02 dây chuyền sản xuất nước ngọt có gas chai PET 0.5 lít, 1.25 lít và 01 dây chuyền sản xuất thạch rau câu trái cây, 01 dây chuyền sản xuất nước tăng lực dạng ly, 01 dây chuyền sản xuất nước trái cây dạng ống ….với công suất 100 triệu lít sản phẩm/năm.

Bà Tăng Ngọc Liên - Giám đốc tài chính Bidrico nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Được biết Bidrico được chọn làm nhà tài trợ chính và nước uống chính thức cho các hội nghị của APEC 2017, ông nghĩ gì về điều này?

Bidrico góp sức nhỏ bé của mình tại APEC 2017 không chỉ là trách nhiệm của một doanh nghiệp đối với đất nước mà còn là một vinh dự lớn lao của chúng tôi.

Ủy ban Quốc gia APEC 2017 tin tưởng sản phẩm nước tinh khiết Bidrico, sản phẩm Bidrico mang nét đặc trưng thuần Việt. Chất lượng sản phẩm Bidrico đạt các tiêu chí khắt khe nhất của Hoa Kỳ và Nhật Bản. Mẫu mã bao bì đẹp mắt và sang trọng.

Dây chuyền sản xuất nước uống tinh khiết của Bidrico 

Hiện nay sản phẩm nước tinh khiết Bidrico có 3 dung tích: bình 20L sử dụng trong gia đình, chai PET 0.35L và 0.5L. Trong đó chai nước tinh khiết chai 0.5L là sản phẩm được tin tưởng chọn làm Nước uống chính thức cho Hội nghị APEC 2017 tại Việt Nam.

Với thương hiệu đã được khẳng định qua gần 25 năm không ngừng nỗ lực phát triển, không ngừng tự hoàn thiện mình, chất lượng sản phẩm của Bidrico đã được khẳng định. Đặc biệt sản phẩm nước tinh khiết Bidrico được lọc qua than hoạt tính để khử mùi, hệ thống trao đổi ion để loại trừ các kim loại nặng như: Sắt, Đồng, Chì, Kẽm, Thủy Ngân, Asen, Mangan. Nước được tiếp tục đưa qua hệ thống lọc tinh đến 0,2 micron, sau đó được tiệt trùng bằng tia cực tím và xử lý bằng ozone qua hệ thống công nghệ thẩm thấu ngược của Hoa Kỳ. Mẫu nước được kiểm soát chặt chẽ và được lấy mẫu phân tích kiểm nghiệm hàm lượng định kỳ hàng tháng và sản xuất theo tiêu chuẩn của Chi cục ATVSTP Tp.HCM. Bidrico còn chú trọng cải tiến liên tục về bao bì mẫu mã, làm cho sản phẩm nước tinh khiết Bidrico ngày càng đẹp hơn, sang trọng và tiện lợi hơn. Đặc biệt trong năm 2016 vừa qua, Bidrico đã nâng cấp và đầu tư những dây chuyền chiết rót tự động cócông suất lớn để đáp ứng kịp nhu cầu của thị trường. Sự đổi mới của công nghệ và thiết bị đã giúp cho Bidrico nâng cao chất lượng sản phẩm, từ đó số lượng đại lý ngày càng tăng, sản lượng tiêu thụ ngày càng nhiều với gần 1000 đại lý và hàng trăm ngàn gia đình sử dụng nước tinh khiết đóng bình Bidrico tại Tp.HCM cũng như các tỉnh lân cận.

Tầm nhìn chiến lược của Bidrico trong tương lai như thế nào thưa ông?

Tầm nhìn của Bidrico sẽ trở thành một thương hiệu nước giải khát nổi tiếng trên thế giới. Để đạt được điều này đòi hỏi Bidrico phải chuẩn bị cho mình hành trang thật kỹ lưỡng và toàn diện cả về chiến lược phát triển, năng lực quản trị, nguồn nhân lực, tài chính…. Chúng tôi sẽ đặc biệt chú trọng vào đầu tư hiện đại hóa máy móc - công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, bảo đảm cung ứng những sản phẩm tốt nhất có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng và đưa Thương hiệu Bidrico vươn rộng đi khắp năm châu.

Sự kiện sản phẩm nước tinh khiết của Bidrico được chọn là sản phẩm duy nhất phục vụ cho Diễn đàn APEC 2017 là một dấu ấn mới của Bidrico trên chặng đường phát triển. Đây cũng là nấc thang quan trọng đưa thương hiệu Bidrico lên tầm quốc tế và sánh vai cùng những thương hiệu nước giải khát hàng đầu thế giới. Đó cũng là hành trang quý giá nhất trong 25 năm qua để Bidrico hội nhập và vươn ra biển lớn.

Năm 2017 đánh dấu bước ngoặt quan trọng của Công ty qua việc được chọn làm nhà tài trợ nước uống chính của Apec 2017. Hiện sản phẩm của Bidrico đã “phủ sóng” 63 tỉnh thành trên cả nước và xuất khẩu đến hơn 20 quốc gia trên thế giới.

Sản phẩm của Bidrico đã có đầy đủ các chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 9001: 2008, HALAL, HACCP và FDA, FCE và SID (theo tiêu chuẩn của Hoa Kỳ) cũng là minh chứng sống động cho cam kết chất lượng hàng đầu của Bidrico. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Bidrico đã đáp ứng đủ các tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước châu Á, châu Âu, châu Mỹ và các nước Hồi giáo...

Cũng sau 25 năm kiên trì theo đuổi chính sách chất lượng, Bidrico tự hào đón nhận nhiều giải thưởng chất lượng danh giá trong nước và quốc tế, nổi bật như: Ngôi sao quốc tế chất lượng dẫn đầu" tại Paris - Pháp năm 2011; Giải thưởng Bạch Kim chất lượng quốc tế thế kỷ tại Geneva - Thụy Sĩ năm 2012; Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương tại London - Anh; Giải thưởng "Thượng đỉnh Chất lượng Quốc tế hạng Kim cương tại New York - Mỹ 2014; Thương hiệu nổi tiếng ASEAN; Giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao 16 năm liền (2002 - 2016); Thương hiệu mạnh Việt Nam 11 năm liền và nhiều gải thưởng danh giá khác.

Anh Đào

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang