DN Việt trúng thầu 1,2 triệu USD nội thất khách sạn 6 sao Thái Lan

author 16:41 30/06/2016

(VietQ.vn) - Các loại bàn, sofa, gương, tủ TV và ghế được sản xuất từ nhà máy của Bình Phú ở Bình Dương sẽ được chuyển tới Thái Lan vào đầu tháng 7.

Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại đồ nội thất cao cấp Bình Phú (Bình Phú) vừa công bố thương vụ lớn trị giá 1,2 triệu USD cung cấp đồ nội thất bằng gỗ cho khách sạn sáu sao Park Hyatt, thuộc sở hữu của Central Group, sắp khai trương tại Bangkok.

Theo đó các loại bàn, sofa, gương, tủ TV và ghế được sản xuất từ nhà máy của Bình Phú ở Bình Dương sẽ được chuyển đi vào đầu tháng 7 chuẩn bị cho sự kiện khai trương khách sạn vào cuối năm nay.

Bà Nguyễn Thuỳ Trang, Tổng Giám đốc Bình Phú cho biết đây là "một cơ hội tuyệt vời" để giới thiệu sản phẩm Việt Nam tại một khách sạn sang trọng tại khu trung tâm Bangkok, Thái Lan.

“Bất kỳ khách tham quan Bangkok thời gian gần đây cũng không thể bỏ qua công trình kiến trúc được thiết kế độc đáo, đẹp và sáng tạo này và chúng tôi rất tự hào được đóng góp một phần trong đó", bà Trang nói về đối tác Thái Lan của mình.

Bà Trang còn cho biết thêm rằng Bình Phú trước đây đã hoàn tất thành công nhiều công trình lớn như khách sạn, nhà nghỉ dưỡng từ Dubai đến Maryland, từ Melbourne đến Rome...

Và đơn hàng lần này với Central Group, theo bà Trang, là một thành công lớn khác của doanh nghiệp trong nước.

Park Hyatt sắp khai trương thuộc Central Group, tập đoàn bán lẻ, quản lý vận hành trung tâm mua sắm và phát triển bất động sản quốc tế hàng đầu trong khu vực.

“Chúng tôi đã tìm kiếm khắp nơi trên thế giới một doanh nghiệp có thể cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng cho khách sạn 6 sao sắp khai trương Park Hyatt của chúng tôi. Và các doanh nghiệp Việt Nam hoàn toàn có thể cung cấp đồ nội thất với chất lượng vượt trội đến khắp nơi trên thế giới", đại diện của Central Group, bà Jariya Chirathivat, chia sẻ.

Theo bà Chirathivat, Central Group là một nhà đầu tư lâu dài tại Việt Nam và thương vụ với Bình Phú "đã minh chứng cho nỗ lực của Central Group trong việc tiếp tục hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam, giúp họ quảng bá sản phẩm và phát triển kinh doanh trong khu vực và quốc tế thông qua mạng lưới kinh doanh của Central Group tại Thái Lan và trên toàn cầu".

"Vào đầu tháng 7 này chúng tôi cùng Bộ Công Thương Việt Nam có một buổi triển lãm hàng Việt Nam tại Central World nhằm giới thiệu sản phẩm, ẩm thực của Việt Nam, cũng như các sản phẩm nội thất của Bình Phú", bà Chirathivat nói thêm.

Central Group là tập đoàn bán lẻ, quản lý vận hành trung tâm mua sắm và phát triển bất động sản quốc tế hàng đầu trong khu vực.

Tại Việt Nam, Central Group kinh doanh trong lĩnh vực bán lẻ, điện máy, và tập đoàn này đang nắm 49% cổ phần tại Nguyễn Kim và sở hữu Big C Việt Nam. Ngoài ra, đơn vị này còn có riêng hệ thống Robin ở Hà Nội và TPHCM.

Hoàng Phi

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang