Bão số 3 làm hàng loạt chuyến bay bị hủy để đảm bảo an toàn

author 06:25 19/08/2016

(VietQ.vn) - Do ảnh hưởng của bão số 3, nhiều chuyến bay đi và đến Đà Lạt, Hải Phòng sẽ bị hủy, nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách.

Đại diện sân bay Liên Khương chiều ngày 18/8 vừa cho biết, 24 chuyến bay đi và đến sân bay này của các hãng hàng không trong nước, nhưng do ảnh hưởng của việc mưa to gió giật mạnh, nên nhiều chuyến bay đã phải hủy.

Vietnam Airlines cho biết, do ảnh hưởng của bão số 3 và điều kiện khai thác kém, 6 chuyến bay của hãng này, bao gồm 4 chuyến bay từ TP.HCM và 2 chuyến từ Hà Nội đến Đà Lạt đã phải hủy.

Vietnam Airlines hủy hàng loạt chuyến bay đến sân bay Liên Khương - ảnh minh họa. 

Những hành khách nào bị ảnh hưởng từ việc thay đổi chuyến bay này, hãng sẽ hỗ trợ đổi vé miễn phí sang các chuyến bay khác trên cùng hành trình, phương tiện di chuyển về lại trung tâm TP từ sân bay Nội Bài hay sân bay Liên Khương (Đà Lạt).

Vietjet Air cho biết, cũng do ảnh hưởng của mưa to, gió giật mạnh, máy bay không thể hạ cánh được, nên 8 chuyến bay từ TP.HCM, Hà Nội đến Đà Lạt cũng không thể thực hiện, buộc phải hủy.

Theo lịch bay thì chỉ còn 1 chuyến bay của Jetstar Pacific, nhưng cuối cùng, giờ chót cũng buộc phải hủy, vì lý do an toàn.

Ngoài Đà Lạt thì Vietjet Air cũng có tổng cộng 2 chuyến bay từ TP.HCM đến sân bay Cát Bi – Hải Phòng và ngược lại cũng buộc phải hủy, do không đảm bảo điều kiện khai thác.

Thời tiết xấu, diễn biến thất thường, gió tạt ngang nên các sân bay thường xuyên đưa ra những lời cảnh báo, để các hãng hàng không đưa ra quyết định cuối cùng là có thực hiện chuyến bay hay không.

Gần một nửa mẫu nước giếng ở TP.HCM không đạt các chỉ tiêu về lý hóa, vi sinh(VietQ.vn) - Trong tổng số 152 mẫu nước giếng đưa đi xét nghiệm, có tổng cộng 75 mẫu nước giếng không đạt các chỉ tiêu về màu sắc, mùi vị hay lý hóa, vi sinh.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang