Đồ bơi hè 2017 dành cho chị em hút khách với nhiều mẫu mã, màu sắc

authorĐăng Duy 05:47 11/05/2017

(VietQ.vn) - Đồ bơi hè 2017 dành cho chị em phụ nữ năm nay vô cùng đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã bắt mắt.

Sự kiện: tin tức thị trường

Đồ bơi hè 2017 dành cho chị em phụ nữ đa dạng mẫu mã và chủng loại

Đồ bơi là thứ không thể thiếu trong tủ đồ chị em phụ nữ mỗi khi hè về. Năm nay, thị trường đồ bơi dành cho phái nữ xuất hiện nhiều mẫu mã và thể loại mới, đa dạng về chủng loại, màu sắc.

Thị trường đồ bơi năm 2017 sôi động với nhiều mẫu mã và kiểu dáng mới

Một cửa hàng bán đồ bơi tại địa bàn Hà Nội

Theo ghi nhận của PV, tại các tuyến phố như Kim Mã, Núi Trúc, hay Quán Thánh, Chùa Bộc..., các cửa hàng thời trang hầu như đã trưng bày những mẫu đồ bơi mới ở vị trí dễ nhìn và bắt mắt nhất. 

Thị trường đồ bơi hè 2017 đa dạng mẫu mã và chủng loại

 Một cửa hàng đồ bơi cao cấp tại phố Kim Mã (Hà Nội)

Thị trường đồ bơi năm nay ghi nhận sự “đổ bộ” của nhiều nhãn hàng cao cấp như: Faba, Triump, Vera, YiSelle… Những mặt hàng này tuy có giá khá cao, trung bình từ 800.000 đồng đến 1 triệu đồng/bộ, hàng cao cấp hơn có thể có mức giá từ 1,5 đến 2 triệu đồng, thậm chí là lên tới vài triệu/bộ, nhưng nhiều khách hàng vẫn tchọn lựa, bởi tin tưởng chất lượng tốt.  

Hiện một số cửa hàng kinh doanh đồ bơi cao cấp này đang có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm từ khoảng 20% đến 25%, nhằm kích cầu mua sắm của người tiêu dùng. 

Thị trường đồ bơi năm 2017 sôi động với nhiều mẫu mã và kiểu dáng mới

Một mẫu đồ bơi hè 2017 của thương hiệu có tên tuổi được bán trên thị trường Việt Nam

Nói về lý do ưa thích những mặt hàng tên tuổi dù giá đắt đỏ, chị Hạnh Trang (Kim Mã) chia sẻ. “Mua sản phẩm của các thương hiệu lớn sẽ yên tâm hơn, bởi chúng không những có chất lượng tốt mà còn rất bền, dùng 2 hay 3 năm vẫn đẹp. Tiền nào thì của nấy thôi. Bên cạnh đó, đồ bơi thường ôm sát vào người, nên nếu dùng loại kém chất lượng sẽ bị hỏng da, thậm chí còn nhanh mất dáng”.

Bên cạnh các sản phẩm đắt tiền thì thị trường đồ bơi cũng có nhiều mẫu mã bình dân, dành cho những đối tượng khách hàng có túi tiền tầm 250.000 đến 350.000 đồng. Do phục vụ đại đa số bộ phận người tiêu dùng nên các sản phẩm đồ bơi bình dân này có sức cạnh tranh khá lớn trên thị trường, với đủ kiểu dáng, màu sắc bắt mắt.

Thị trường đồ bơi năm 2017 sôi động với nhiều mẫu mã và kiểu dáng mới

Một mẫu đồ bơi giá bình dân

Chia sẻ với PV, chị Minh Tâm (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, do năm nay các mẫu mã đồ bơi nở rộ, giá cả lại bình dân nên chị có rất nhiều lựa chọn. "Giá cả đồ bơi năm nay không quá đắt, nhiều hàng bình dân nên việc lựa chọn khá dễ dàng. Các mặt hàng đồ bơi Âu, Mỹ, Thái, Nhật, Trung Quốc... đủ cả, nhưng tôi thường chọn mua hàng Việt Nam xuất khẩu", chị Tâm nói.

Bên cạnh đó, nếu bạn quá bận rộn, không thể đi tham khảo trực tiếp tại các cửa hàng để chọn mua đồ bơi, thì có thể tìm đặt mua trên mạng. Chẳng phải nhọc công đi đâu xa, những tín đồ mua sắm online chỉ cần vài cú click chuột là có thể tìm ra hàng loạt các địa chỉ mua sắm chuyên bikini và áo tắm bình dân trên mạng. 

Những mẫu đồ bơi 2017 chị em phụ nữ ưa chuộng nhất

Năm nay, có nhiều mẫu mã đồ bơi mùa hè 2017 hot nhất được nhiều chị em đặc biệt ưa chuộng. Đó là loại bikini 3 mảnh với áo gọng đẩy ngực, quần và chân váy đi kèm. Theo đó, giá một bộ loại này rơi vào khoảng trên dưới 1 triệu đồng đối với hàng Hàn và 700.000 đồng với hàng Trung Quốc, Thái Lan.

Thứ 2, xu hướng bikini cạp cao và đồ tắm cut out bắt đầu len lỏi vào Việt Nam từ mùa hè năm trước, với phần lớn được bắt nguồn từ Quảng Châu (Trung Quốc) cũng vẫn còn được ưa chuộng cho tới năm nay. Vì vậy, mặt hàng này cũng bán khá chạy.

Thị trường đồ bơi hè 2017 đa dạng mẫu mã và chủng loại

 Mẫu bikini cạp cao được nhiều chị em ưa chuộng

Thị trường đồ bơi hè 2017 đa dạng mẫu mã và chủng loại

Mẫu bikini 3 mảnh với áo gọng đẩy ngực khiến chị em mê mẩn

Ngoài ra, những mẫu bikini cạp cao vintage, bikini họa tiết, bikini lệch màu giữa áo và quần, bikini tua rua... cũng là sự lựa chọn hàng đầu của chị em năm nay. Các mặt hàng này khá đa dạng, được bán tại chợ truyền thống với giá rất "hời", chỉ khoảng 280.000 đến 300.000 đồng/bộ, rẻ hơn từ 100.000 đến 200.000 đồng so với mặt hàng cùng loại được bày bán tại các shop thời trang.

 

Thị trường đồ bơi năm 2017 sôi động với nhiều mẫu mã và kiểu dáng mới

 Một mẫu đồ bơi đặt may trông cũng khá bắt mắt

Một loại sản phẩm đồ bơi cũng được quan tâm tại thị trường đồ bơi hè 2017 năm nay là những sản phẩm đặt may sẵn. Các sản phẩm đồ bơi may sẵn này phần lớn được rao bán online. Người tiêu dùng có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu phù hợp hoặc có thể tự liên hệ đặt may theo ý mình.

Bạn Minh Nguyệt, chủ một shop chuyên cho đặt may đồ bơi online cho biết: “Chất liệu hàng đặt may sẽ ổn hơn hàng Trung Quốc, bởi chất vải sẽ tốt hơn, vừa dáng người hơn. Không những thế, hàng đặt may theo mẫu hàng hiệu cũng sẽ khiến bộ đồ bơi trông sang chảnh hơn". 

 

Đăng Duy

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang