Tìm thấy đồ chơi tình dục 300 năm tuổi tại Ba Lan

author 06:33 17/04/2015

(VietQ.vn) - Đồ chơi tình dục 300 năm tuổi được các nhà khảo cổ tìm thấy trong bệ xí một trường học đấu kiếm tại Gdansk, Ba Lan. Được biết chiếc dương vật giả này được làm bằng da và có chóp bằng gỗ.

Tại một nhà vệ sinh được xây hồi thế kỷ 18, các nhà khảo cổ đã tìm thấy một loại đồ chơi tình dục chất liệu bằng da, được làm ra vào khoảng 300 năm trước. Dương vật giả này dài 20cm, có chóp bằng gỗ, đã được tìm thấy trong cuộc khai quật tại một ngôi trường cổ dạy đấu kiếm ở Gdansk, Ba Lan.

Đại diện cho văn phòng Bảo vệ di sản của vùng Gdansk đã phát biểu: “Chiếc dương vật giả này được tìm thấy trong một phòng vệ sinh xây vào khoảng nửa sau của thế kỷ 18.” Người đại diện cũng cho biết thêm: “Chiếc dương vật giả thu được khá là to và dày, được làm từ da và nhồi bằng lông cứng, có chóp bằng gỗ và được giữ gìn rất tốt. Có thể ai đó đã đánh rơi nó xuống bệ xí, dù là tình cờ hay cố tình.”

Đồ chơi tình dục 300 năm tuổi được tìm thấy ở Ba Lan

Đồ chơi tình dục 300 năm tuổi được tìm thấy ở Ba Lan

Các nhà khảo cổ nói rằng, việc tìm thấy một vài thanh kiếm cổ trước đó đã cho họ manh mối nghĩ nơi đây từng là một trường học đấu kiếm. Chiếc dương vật giả đã được đem đi cất giữ. Thứ đồ chơi tình dục tương tự vẫn luôn được tìm thấy trong lịch sử. Các nhà khảo cổ đã ghi nhận sự xuất hiện của đồ chơi tình dục từ thời kỳ đồ đá.

Một viện bảo tàng ở Áo đã trưng bày chiếc bao cao su cổ nhất thế giới, ngoài ra còn có các mảnh của 4 chiếc bao cao su khác ra đời khoảng năm 1650. Trong đó có 2 chiếc được tìm thấy trong một nhà vệ sinh ở lâu đài Dudley, Tây Midlands (Anh).

Ngân Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang