Đồ chơi tình dục dùng thế nào không dính bệnh

author 17:06 25/07/2014

(VietQ.vn) - Đồ chơi tình dục là những dụng cụ hỗ trợ khoái lạc nhưng nếu sử dụng thường xuyên, liên tục, không đúng cách, người dùng sẽ mang bệnh vào người.

Đồ chơi tình dục toàn đồ Trung Quốc kém chất lượng

Đồ chơi tình dục toàn đồ Trung Quốc kém chất lượng. Ảnh minh họa

Mua bán trong cảnh lén lút

Trong vai một vị khách muốn mua đồ chơi tình dục, đồ chơi kích dục (sextoy), PV đã được một người bán hàng trong shop người lớn tại địa chỉ 31.. trên phố Tây Sơn lén lút lấy trong kho ra hai loại đồ chơi tình dục dành cho nam với giá 175.000đ/sản phẩm.

Khi PV cầm sản phẩm lên xem, người bán hàng không ngừng để ý canh chừng và nhìn ra ngoài cửa, vừa lén lút đưa cho khách xem. Chị này cũng không quên giới thiệu cho khách cách sử dụng. Có hai loại có giá như nhau nhưng cách sử dụng khác nhau, cả hai loại đều sử dụng pin giống như điều khiển, một loại được lắp trực tiếp trên sản phẩm, còn một loại được nối dây với một chiếc điều khiển.

Ngoài nút tắt và mở, sản phẩm này còn có một nút nhấn để điều khiển độ rung khác nhau theo sở thích của từng người và đồng thời cũng có đèn báo nhấp nháy sáng tương ứng theo độ rung. Sản phẩm giống như một chiếc đèn pin bình thường còn một đầu sẽ có cấu tạo giống bộ phận sinh dục nam và nữ bằng silicon.

Với loại đồ chơi tình dục cao cấp như búp bê tình dục sẽ có những ưu điểm cũng như nhược điểm khác nhau được người bán phân tích. 

Theo chị này, loại búp bê bơm hơi sẽ có mặt, chân tay và ngực sẽ được làm bằng nhựa, khi bơm hơi lên sẽ khiến búp bê cao được 1,6m tương đương với một người thật nhưng trông giống như một hình nộm siêu nhân dành cho trẻ em.

Chủ cửa hàng shop người lớn trên phố 12.. Nguyễn Lương Bằng cũng cảnh báo: “Khi dùng phải cẩn thận vì loại này sẽ phát ra những tiếng động và dễ bị xì hơi vì không chịu được lực của người chơi. Sản phẩm này cũng sẽ không sử dụng được lâu, dùng tốt chỉ được vài lần là đã bị hỏng”.

Tuy nhiên những búp bê tình dục sẽ khó vận chuyển vì bất tiện, đặc biệt là búp bê có cấu tạo silicon lõi thép.

Đồ chơi tình dục toàn đồ Trung Quốc kém chất lượng

Người bán nói rằng, sử dụng đồ chơi tình dục phải rất thận trọng kẻo mang bệnh vào người. Ảnh minh họa

"Tắm giặt" và bôi phấn rôm cho búp bê tình dục!

Đã có không ít những câu chuyện dở khóc, dở cười liên quan đến việc sử dụng và lạm dụng đồ chơi tình dục. Và theo như người bán, người dùng rất phải thận trọng với những loại đồ chơi, dụng cụ hỗ trợ "tự sướng". 

Theo chủ một shop người lớn trên phố Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa (Hà Nội), với loại búp bê tình dục bằng silicon có thép bên trong do có cấu tạo bằng silicon nên thường xuyên phải “tắm giặt” và xịt phấn rôm cho chúng vì chúng sẽ có mùi hôi nồng khó chịu. 

Còn chủ shop người lớn trên phố Tây Sơn cũng cảnh báo: “Với những loại đồ chơi tình dục bình thường chỉ là cấu tạo của sản phẩm giống như những sản phẩm của bộ phận sinh dục cho cả nam và nữ nên khi dùng phải vệ sinh bằng cồn y tế rồi để khô”.

Nhưng khi được hỏi nếu dùng nhiều cồn y tế như vậy trong thời gian dài có ảnh hưởng gì đến bộ phận sinh dục câu trả lời nhận được là: “Đồ này đâu phải lúc nào cũng dùng tới, lạm dụng nó nhiều thì bệnh tật ra chứ chẳng hay ho gì”.

Người bán kể ra những loại bệnh như với đàn ông có thể gây ra tình trạng mất cảm giác với phụ nữ, xuất tinh sớm, hoặc ảnh hưởng tới thận và các bệnh lý khác liên quan tới sức khỏe phái mạnh.

Đối với phụ nữ sẽ nguy hại hơn rất nhiều vì cấu tạo cơ quan sinh dục phụ nữ khác hoàn toàn so với nam giới. Nguy cơ bệnh tật gây ra từ các dụng cụ kích dục và đồ chơi tình dục sẽ cao hơn rất nhiều nếu các đồ chơi đó tiềm ẩn nấm mốc, chất lượng kém. 

Chủ shop người lớn trên phố Nguyễn Lương Bằng cho rằng: “Những sản phẩm đó là hàng cấm không có cơ quan nào kiểm định chất lượng thì không ai biết trước, hàng hóa cũng chủ yếu nhập từ Trung Quốc về”. Cũng theo người này, đi kèm với mỗi sản phẩm sẽ có một lọ nhỏ với các chữ Trung Quốc và tiếng Anh, khi người mua muốn đọc tiếng Anh thì bị người bán hàng giật lại và nói có đọc cũng không thể hiểu được và theo người bán hàng đó là sản phẩm bôi trơn khi dùng.

Theo chị Nguyễn Thu Hoài ở Trung Hòa (Nhân Chính, Hà Nội), nghe nói có đồ chơi tình dục, mình đi hỏi mua vì chồng hay đi công tác 2-3 tháng một lần nhưng cũng không biết chất lượng ra sao vì toàn chữ Trung Quốc, sợ mang bệnh về nhà nên mình không dám mua nữa.

"Thà để chồng dùng mấy đồ chơi tình dục đó còn hơn chồng bám theo mấy cô bồ, cô gái không biết họ", chị Hoài cho biết.

Còn theo chị Nguyễn Thị Bích Ngọc ở Vĩnh Phúc, xem sản phẩm thì toàn chữ Trung Quốc, cũng chẳng biết sử dụng ra sao, dù đã cố gắng nhờ người bán hàng tư vấn nhưng mình vẫn thấy lo lắng khi mang về dùng.

“Nghe thấy đồ chơi tình dục được rao bán rầm rộ trên mạng, tiện thể có việc xuống Hà Nội, mình cũng vào hỏi mua cho chồng một chiếc vì chồng thường xuyên đi từ Nam ra Bắc để ký kết hợp đồng. Nhưng hỏi mãi mới có một cửa hàng nói có bán nhưng lại cứ nhìn mình dò xét từ đầu cho đến chân như kiểu đi ăn trộm vậy”. chị Ngọc nói.

 

 

Thanh Huyền

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang