Đồ lót Triumph siêu rẻ, siêu giảm giá: Toàn hàng nhái!

author 06:20 19/09/2017

(VietQ.vn) - Chỉ 45.000đ/áo, 150.000đ/10 chiếc quần, đồ lót gắn mác Triumph giá siêu rẻ đang bán tràn lan trên chợ điện tử và các trang mạng xã hội. Đại diện Triumph Việt Nam khẳng định: Đó là hàng nhái!

Triumph là thương hiệu đồ lót cao cấp được các chị em vô cùng ưa chuộng, vì là hàng cao cấp nên mức giá của thương hiệu này cũng không hề “dễ chịu” đối với nhiều chị em mê hàng hiệu. Nắm bắt tâm lý này, nhiều tiểu thương đã tung ra thị trường những mẫu đồ lót gắn nhãn Triumph với giá cực rẻ, thấp hơn giá hãng đến chục lần.

 Đồ lót Triumph nhái giá siêu rẻ dưới chiêu "giảm giá" lừa người tiêu dùng

Tại cửa hàng chuyên đồ lót trên đường Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, đồ lót Triumph chính hãng được trưng bày trong tủ kính, kế đó là những sản phẩm cũng gắn mác thương hiệu này được xếp ở ô bên cạnh có giá chưa bằng 1/5 giá sản phẩm treo trong tủ.

Lý giải về sự chênh lệch giá, nhân viên cửa hàng không ngần ngại cho biết: Hàng giá rẻ là hàng fake, cửa hàng bán cho ai có nhu cầu.

Trên mạng xã hội hay các trang mua bán online, đồ lót gắn nhãn Triumph được rao bán phổ biến. Nếu như hàng chính hãng bán giá 1 chiếc áo lót từ 300.000 – 499.000đ thì hàng giá rẻ chỉ có 45.000- 70.000đ/chiếc, tùy loại. Theo lời giới thiệu của người bán, đồ lót Triumph giá rẻ là hàng Việt Nam xuất khẩu, được công ty giảm giá.

Theo chị Tú Anh – người có thâm niên kinh doanh các mặt hàng thời trang, đồ lót cho biết: Thực tế hàng gắn mác (hàng nhái – PV) chiếm đa số trên thị trường đồ lót. “Để “hô biến” một chiếc áo được nhập từ Trung Quốc về và trở thành “hàng hiệu” thì các tiểu thương chỉ cần đặt hàng, đầu mối sẽ làm theo yêu cầu từ A-Z, nghĩa là chỉ cần cung cấp mẫu, số lượng và việc còn lại là phía bên Trung Quốc sẽ làm giống ý như thật và chuyển về ”, chị Tú Anh cho biết.

Theo chị Tú Anh, các mặt hàng như đồ lót bán rất lãi, một chiếc quần nhập từ Trung Quốc về chỉ vào khoảng 8.000đ và người bán quảng cáo “giảm giá” là 15.000đ như vậy cũng đã rất hời. “Cơ bản là giá rẻ nên chả ai mua 1, 2 cái mà toàn mua cả lố”, chị Tú Anh chia sẻ.

Đề cập về chất lượng và nguồn gốc đồ lót Triumph giá rẻ, chị Vũ Hiền Thủy - chủ shop đồ lót trên phố Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, HN chia sẻ: Để mua được đồ lót Triumph thật với giá đúng với giá trị của nó, người cần biết rõ Triumph hiện nay được sản xuất tại các nước nào, với chất lượng và giá cả ra sao.

"Nếu không mua được Triumph sản xuất tại châu Âu thì nên chọn loại được sản xuất tại Việt Nam, Thái Lan hoặc Trung Quốc, nhưng phải mua hàng chính hãng tại các cửa hàng Triumph, các đại lý chỉ bán hàng Triumph và các cửa hàng online được ủy nhiệm phân phối bởi Triumph Việt Nam", chị Thu tư vấn.

Cũng theo chị này, với những sản phẩm giá rẻ hơn bình thường thì người mua cũng nên cẩn trọng. "Không có chuyện đồ lót Triumph giá cực rẻ bán tràn lan trên các mạng online như hiện nay mà là hàng xịn xuất khẩu, đó chỉ có thể là hàng fake được đội lốt hàng xịn để lừa khách hàng", chị Thủy nói.

 Trên các trang bán hàng trực tuyến, đồ lót Triumph được bán với giá rẻ hơn rất nhiều so với hàng chính hãng

Theo đại diện của nhà sản xuất Triumph Việt Nam, để xác định được sản phẩm đồ lót chính hãng của Triumph tại Việt Nam, người tiêu dùng cần lưu ý về chất liệu: Hàng thật chất liệu cao cấp, khi sờ có thể cảm nhận rất mịn tay, các đường may cực chuẩn. Các sản phẩm được cho là của Triumph bán giá siêu rẻ được bán trên thị trường không phải hàng chính hãng mà là hàng nhái. Mỗi sản phẩm chính hãng sẽ có một số seri khác nhau còn hàng nhái thì đa phần sẽ trùng số nếu đem so nhiều sản phẩm cùng lúc.

Bên cạnh đó, nếu đúng là hàng thật giá sẽ tương với hàng Triumph ở Việt Nam chứ không rẻ nhiều như vậy và nếu có sản phẩm giá rẻ thì cũng chỉ theo mùa khuyến mãi chứ không phải quanh năm.

“Chất lượng sản phẩm nội y luôn đi liền với mức giá phù hợp vì vậy, với những sản phẩm nội y gắn nhãn Triumph được người bán sử dụng chiêu trò quảng cáo giảm giá quá nhiều, giảm giá sốc thì người tiêu dùng cần phải cảnh giác bởi có thể gây ra những nguy hại về sức khỏe”, đại diện Triumph Việt Nam khuyến cáo.

Đồ lót giá rẻ thường được sử dụng chất liệu kém chất lượng, người mặc sẽ gặp những vấn đề sức khỏe, nhất là khi đồ lót tiếp xúc với bộ phận nhạy cảm, rất dễ gây nên những hệ lụy như dị ứng, viêm nhiễm, dễ bị bệnh phụ khoa, thậm chí ức chế thần kinh khi mặc những sản phẩm có chứa thành phần nilon vì không có độ thoáng mát.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất sử dụng formaldehyde để tẩy trắng, chống nhăn vải thay thế một số hóa chất khác để giảm giá thành. Để phòng tránh tác hại của formaldehyde, người tiêu dùng nên tránh các mặt hàng không rõ nguồn gốc, rẻ tiền. Nếu không phân biệt được thì nên giặt kỹ quần áo trước khi sử dụng vì việc giặt tẩy cũng giúp loại bỏ một phần formaldehyde.

Bác sỹ da liễu Trần Ngọc Mai - Bệnh viện Da liễu Trung ương

Bảo Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang