Đỗ Mạnh Cường tổ chức casting người mẫu tại Mỹ

author 21:41 09/06/2015

(VietQ.vn) - Đỗ Mạnh Cường vừa có buổi tuyển chọn mẫu cho show Xuân Hè 2015 ở Mỹ. Dự buổi casting cùng anh là diễn viên múa Linh Nga, một trong những khách mời của Đỗ Mạnh Cường.

Theo tin tức từ báo VnExpress, Đỗ Mạnh Cường vừa có buổi tuyển chọn mẫu cho show Xuân Hè 2015 ở Mỹ.  Dự buổi casting cùng anh là diễn viên múa Linh Nga, một trong những khách mời của Đỗ Mạnh Cường. Đỗ Mạnh Cường có mặt tại Mỹ cách đây một tuần để tìm kiếm người mẫu. Lần này, chương trình không có tổng đạo diễn như mọi năm vì Đỗ Mạnh Cường tự tin anh sẽ kiêm nhiệm tốt vai trò này.  

Janine Tugonon - Miss Universe Philippines 2012 - được Đỗ Mạnh Cường mời tham gia trình diễn nhưng cô vẫn đến casting theo đúng quy trình. Raina Hein - Á quân American Next Top Model 2010 (mùa 14) - cũng có mặt casting. Cô sở hữu nét đẹp hoang dã, sexy. Raina từng xuất hiện trên các phiên bản Harper's Bazaar, Vogue... tại nhiều quốc gia. Cô cũng từng xuất hiện trong video ca khúc "Sugar" của nhóm Maroon 5 năm 2014. Hiện cô làm việc cho Photogenic Model Agency.  

Đỗ Mạnh Cường và Linh Nga trong buổi casting

Đỗ Mạnh Cường và Linh Nga trong buổi casting. Ảnh: VnExpress

Ngoài ra, đến tham dự buổi tuyển chọn còn có nhiều người mẫu của Mỹ và nhiều màu da khác, tất cả họ đều đang sống và làm việc tại các công ty người mẫu ở Hollywood. Sau buổi tuyển chọn này thì Đỗ Mạnh Cường sẽ chọn ra các gương mặt xuất sắc nhất, đi catwalk tốt nhất để trình diễn vào ngày 14/6 tới đây.

Các người mẫu tham gia tuyển chọn đều đang sống và làm việc tại các công ty người mẫu ở Hollywood

Các người mẫu tham gia tuyển chọn show của Đỗ Mạnh Cường đều đang làm việc tại các công ty người mẫu ở Hollywood. Ảnh: VnExpress

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Cho tới giờ phút này tôi đã cảm thấy thoải mái và yên tâm về việc các người mẫu sẽ trình diễn và thể hiện tốt các thiết kế mới của tôi.  Tôi thấy phong cách, tác phong, giờ giấc của họ chuyên nghiệp và tự tin”, báo Dân Trí đưa tin. 

Ngoài các mẫu nước ngoài, show diễn còn có sự xuất hiện của các người mẫu từ Việt Nam như: Trương Thị May, Hoàng Yến, Minh Triệu, Hoàng Khánh Ngọc, Lê Thuý, Quang Hùng, Nguyễn Oanh, Ngọc Thuý, Lê Thanh Thảo, Thiên Trang, Quỳnh Châu...

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang