Đoàn kiểm tra ra về, dịch vụ ở chùa Hương có còn “rất tốt”?

author 16:56 03/03/2014

(VietQ.vn) – Một ngày sau khi liên đoàn kiểm tra làm việc ở chùa Hương, PV Chất lượng Việt Nam đã tới đây ghi nhận, vẫn còn nhiều mặt chưa tốt.

Ngày 28/2, đoàn kiểm tra liên ngành của Hà Nội (Sở Y tế, Sở Văn hóa thể thao và du lịch, UBND huyện Mỹ Đức) đã thị sát tại chùa Hương.

Tại đây, có lãnh đạo đánh giá việc phục vụ du khách nơi đây “rất tốt”. Có người còn đổ lỗi cánh nhà báo đã “tô đen” các dịch vụ nơi đây.

Tuy nhiên, một ngày sau khi đoàn kiểm tra về Hà Nội, PV Chất lượng Việt Nam tới chùa Hương để ghi nhận tình hình.

Tuy không còn cảnh treo động vật nhưng chúng tôi nhận thấy, vẫn còn hiện tượng chèo kéo khách (nhà hàng đi ra giữa đường để mời khách vào nhà).

Khi phát hiện trong động Hương Tích có “dịch vụ cầu xin lạ”, chúng tôi giơ máy ảnh ra chụp thì bị bảo vệ ở đây ngăn cản, thậm chí theo dõi để không được chụp ảnh.

Động Hương tích có nhiều chiếc bát đồng

Động Hương Tích có nhiều chiếc bát đồng "lạ" để đựng tiền

 

Đặc biệt, tại một cửa hàng lớn nơi đây, giá 2 đĩa thịt lợn, 2 bát canh cá, 2 đĩa rau là hơn 1 triệu đồng. Đây là mức giá mà nhiều khách coi là bị “chặt chém”.

Mặt khác, nhiều cửa hàng nơi đây không thấy niêm yết giá công khai.

PV Chất lượng Việt Nam trong tối 1/3 đã gọi điện đến đường dây nóng của Trưởng ban tổ chức lễ hội nhưng không thấy bắt máy. Sau đó chúng tôi gọi điện đến Phó ban tổ chức lễ hội, phản ánh những điều trên và được hứa là sẽ cho kiểm tra và khắc phục.

Nhóm PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang