Đoàn sinh viên Mỹ ấn tượng với nhà máy Tân Hiệp Phát

author 14:29 20/03/2015

(VietQ.vn) - Ngày 19/3 đoàn sinh viên của Đại học New York (Hoa Kỳ) đã đến tham quan công ty Tân Hiệp Phát. Đây là lần thứ 2 Tân Hiệp Phát được chọn làm điểm đến tham quan và nghiên cứu của đoàn.

Đoàn sinh viên Mỹ ấn tượng với nhà máy Tân Hiệp Phát

Đoàn sinh viên Mỹ ấn tượng với nhà máy Tân Hiệp Phát. Ảnh: H. T

Đoàn trường Đại học New York với gần 40 thành viên gồm giáo sư, giảng viên, sinh viên, đã có buổi gặp gỡ và giao lưu thú vị với đại diện của Tân Hiệp Phát; lãnh đạo công ty Tân Hiệp Phát đã chia sẻ với Đoàn về quá trình phát triển công ty trong việc xây dựng thương hiệu và các sản phẩm chủ lực của Tập đoàn. Các thành viên của đoàn rất hào hứng khi tiếp nhận thông tin và thưởng thức các sản phẩm nước giải khát Trà Thảo Mộc Dr. Thanh, Trà Xanh Không Độ. 

Ngoài việc giao lưu, đại diện Tân Hiệp Phát đã hướng dẫn đoàn đi tham quan dây chuyền sản xuất nước giải khát trên công nghệ chiết vô trùng Aseptic. Các bạn sinh viên tỏ ra thích thú khi được tận mắt chứng kiến dây chuyền sản xuất hiện đại và hoàn toàn khép kín.

Sau buổi tham quan, bà Kelsey – trưởng đoàn tham quan bày tỏ: “Chúng tôi thật sự ấn tượng với quy mô của nhà máy Tân Hiệp Phát. Đây là một tập đoàn rất đáng nể phục, có ý tưởng tuyệt vời và năng lực quản lý tốt. Chúng tôi biết đến Tân Hiệp Phát qua lời giới thiệu của giáo sư tư vấn khi đoàn đến Việt Nam. Chuyến đi đem đến cho các sinh viên những trải nghiệm thú vị, cũng như hiểu biết thêm những kiến thức về hệ thống quản lý, các hoạt động sản xuất của Tân Hiệp Phát và những kinh nghiệm thực tế trong ngành công nghiệp nước giải khát tại Việt Nam”.

Hồng Thúy

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang