Giật mình trước phong cách thời trang ‘phóng khoáng’ của Đoan Trang

authorHòa Lê 19:54 05/02/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, nữ ca sĩ Đoan Trang khiến nhiều người ngỡ ngàng khi diện những trang phục với phong cách tự do, phóng khoáng, rảo bước xuống phố ngày cuối năm.

Sự kiện: Ngôi sao

Vốn yêu thích sự phá cách trong thời trang, mới đây Đoan Trang đã khoác lên mình chiếc áo gấm cách điệu của NTK Thuỷ Nguyễn, kết hợp cùng trang phục trẻ trung, năng động của Salvatore Ferragamo, Versace Jeans,... để xuống phố những ngày cuối năm.

Từng tạo cơn sốt với trang phục áo dài cách điệu kết hợp với quần jeans, phong cách thời trang của Đoan Trang trong năm 2016 vẫn sẽ được phát triển từ chất liệu trang phục truyền thống kết hợp với những phụ kiện và phom dáng hiện đại. Được biết, phong cách “East Meet West” (Đông Tây giao thoa) sẽ là sự lựa chọn của bà mẹ một con Đoan Trang trong năm 2016.

Đoan Trang và phong cách thời trang ‘phóng khoáng’Đoan Trang đã khoác lên mình chiếc áo gấm cách điệu của NTK Thuỷ Nguyễn

Ở Đoan Trang luôn toát lên phong thái của một người phụ nữ tự tin. Điều đó được minh chứng ở nụ cười tươi rói luôn hiện hữu trên gương mặt cô, qua những thành công trong sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình.

Ở tuổi 37, Đoan Trang đã tạo được cho mình vị trí vững chắc trong làng nhạc Việt từ dòng nhạc trữ tình đến sôi động. Sự nghiệp ca hát theo Đoan Trang từ khi cô thi đỗ khoa trung cấp thanh nhạc tại Nhạc viện TP.HCM. Đến nay, sau hơn 20 năm trong nghề, cô đã phát hành nhiều album đặc sắc như Bốn mùa tình yêu, Chocolate, SocoDance, Âm bản, The Unmakeup, đĩa đơn Dạ khúc…

Đoan Trang và phong cách thời trang ‘phóng khoáng’Ở Đoan Trang luôn toát lên phong thái của một người phụ nữ tự tin

Mặc dù lập gia đình khá muộn, nhưng Đoan Trang may mắn có được hạnh phúc viên mãn bên chồng tây người Thụy Điển. Hai năm sau, họ chào đón con gái đầu lòng - bé Sol. Cuộc sống của nữ ca sĩ khá êm ấm và hạnh phúc. Gia đình cô luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí.

Năm 2016 cũng là năm đánh dấu sự trở lại của Đoan Trang trong những hoạt động âm nhạc mới. Cô sẽ thu âm nhiều ca khúc ý nghĩa, truyền cảm hứng yêu đời để tặng con gái Sol nhân dịp bé 2 tuổi. Ngoài ra, Đoan Trang cũng đang thực hiện dự án kết hợp chất liệu âm nhạc dân gian Việt Nam và dòng nhạc điện tử.

Đoan Trang và phong cách thời trang ‘phóng khoáng’Đoan Trang xác định phong cách năm 2016 tiếp tục theo hướng "Đông Tây giao thoa"

Lần này, nữ ca sĩ tiếp tục bắt tay hợp tác cùng các nhạc sĩ quen thuộc đã tạo nên những bản hit của cô trước đó như Võ Thiện Thanh, Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh... Song song với sự nghiệp ca hát, Đoan Trang còn khiến người ta phải ghen tỵ vì cuộc sống hôn nhân đẹp như mơ. Cô có được một người chồng yêu chiều vợ hết mực, thường xuyên tháp tùng bà xã trong mỗi sự kiện.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang