Doanh nghiệp đua nhau mang quà ra 'câu' khách

author 10:33 25/04/2014

Gửi tiết kiệm trúng 1 kg vàng hay mua nhà được tặng vé đi du lịch nước ngoài là những quà tặng “khủng” được nhiều doanh nghiệp đưa ra.

Ngân hàng tặng khách 1 kg vàng

Mới đây, một khách hàng gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Phát triển TP HCM (HDBank) đã may mắn khi trúng thưởng 1 kg vàng SJC trong chương trình "Quà tặng hết ý, trúng vàng nguyên ký".

                      Những quà tặng "khủng" của doanh nghiệp.

Chương trình dự thưởng nói trên của HDBank diễn ra từ 6/1/2014 đến 5/4/2014, áp dụng với khoản gửi từ 5 triệu đồng hoặc 250 USD trở lên. Ngoài giải thưởng cao nhất lên đến 1 kg vàng, người gửi tiền còn được quay số dự thưởng để trúng các giải khác là vàng và tiền mặt, với tổng giá trị gần 4 tỷ đồng.

Đi du lịch nước ngoài

Mới đây nhất, Viglacera Land kết hợp với Liên minh các sàn BĐS G5 tổ chức chương trình khuyến mãi cho dự án Thăng Long Number one (số 1 Ðại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội). 

Theo đó, mỗi khách hàng mua căn hộ từ ngày 17/4 - 30/4 sẽ được tặng 1 cặp vé đi du lịch Singapore - Malaysia trị giá 30.000.000 đồng và cơ hội bốc thăm trúng thưởng 1 trong 5 iPad mini retina. 

Với giá bán từ 2,8 tỉ đồng/căn (giá đã bao gồm VAT) cho các căn hộ diện tích từ 87 - 173m2, theo chủ đầu tư Viglacera, đến nay 90% các căn hộ của dự án đã bán hết, tiến độ dự án đang được đẩy nhanh để chuẩn bị khánh thành và bàn giao căn hộ từ quý II năm nay.

Tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), từ ngày 14/4-10/5/2014, cũng đã triển khai chương trình “Chào hè 2014 cùng VPBank” với tổng số lượng giải thưởng lên đến hơn 19.000 giải, đặc biệt khách hàng đoạt giải Nhất sẽ nhận được một chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm tới Singapore.

Khách hàng có thể lĩnh giải thưởng bằng tiền mặt thay vì tham gia chuyến du lịch.

Tặng xe Piagio LX giá 65 triệu đồng

Tại dự án biệt thự liền kề Xuân Phương Viglacera (Khu đô thị Xuân Phương, Đại Mỗ, Hà Nội), khách hàng mua nhà sẽ dành tặng xe Piagio LX thời trang trị giá 65 triệu đồng, chiết khấu lên đến 2,5%, cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác. 

Không chỉ khuyến mãi hấp dẫn, khách hàng mua nhà tại Xuân Phương Viglacera còn được thanh toán tiền nhà trong 4 đợt và giữ 3% đến khi nhận bàn giao sổ đỏ. 

Được biết, dự án đã được xây dựng hoàn thiện với hạ tầng, cơ sở vật chất cùng tiện ích đầy đủ, có thể dọn về ở ngay. Hiện các căn biệt thự liền kề tại đây được bán với giá từ 3,5 tỷ đồng/căn.

Thanh toán 20%, nhận nhà ngay


Trong lễ mở bán dự án Gamuda Gardens (Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội) siêu thị dự án BĐS STDA đã dành tặng khách hàng quyết định mua nhà tại dự án này nhiều phần quà giá trị như tivi sony 32 inc, quạt phun sương Sunhouse, máy ảnh Canon A2500...

Hiện Gamuda Gardens đã hoàn thành giai đoạn 1 với 364 căn biệt thự song lập và liền kề. Đặc biệt, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% sẽ được nhận nhà ngay, 80% còn lại được trả chậm trong vòng 48 tháng với lãi suất 0%. 

Hiện dự án được mở bán với giá từ 43,6 triệu đồng/m2. Dự án bắt đầu bàn giao nhà cho cư dân từ tháng 4/2014.

Theo VTCnews

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang