Doanh nghiệp hào hứng với xu hướng Marketing online

authorBảo Anh 14:47 26/09/2016

(VietQ.vn) - Ngày 25/9 vừa qua, tại Hà Nội đã diễn ra buổi hội thảo khoa học của Cộng đồng Digital Marketing Hà Nội.

Nội dung buổi hội thảo xoay quanh các giải pháp về Marketing Online, ứng dụng công nghệ hàng đầu của ATP soft ware cùng các chiến lược từ các chuyên gia chia sẻ để nâng cao hiệu quả bán hàng.

Thành viên tham gia đa số là những cá nhân khởi nghiệp, các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Buổi hội thảo diễn ra trong không khí hào hứng, tập trung cao độ, vui vẻ tiếp nhận những kiến thức, xu hướng mới về Marketing Online cụ thể hơn là Digital Marketing.

Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh – Co Founder ATP Soft ware cho rằng: Start up – Doanh nghiệp cần phát triển mô hình kinh doanh dựa trên 3 nền tảng chính: Xây dựng hệ thống, Nghiên cứu và tìm ra quy trình vận hành hệ thống, ứng dụng giải pháp & công nghệ để cải thiện hiệu suất công việc.

Kết thúc buổi hội thảo đã có một thành viên được trao tặng phần quà hỗ trợ khởi nghiệp trị giá 10.000.000đ. Được biết cộng đồng Digital Marketing thường xuyên có các hoạt động chia sẻ kiến thức chuyên môn, mỗi tháng tổ chức một buổi hội thảo với các chủ đề khác nhau.

Đặc biệt trong buổi hội thảo tất cả mọi người đều hứng thú với giải pháp Zalo marketing đến từ ATP soft ware, với các tính năng mạnh mẽ. Kết bạn theo danh sách số điện thoại có sẵn, gửi hàng ngàn tin nhắn kèm hình ảnh cho đối tượng tiềm năng, kết bạn vượt qua giới hạn khoảng cách địa lý. Với giải pháp tuyện vời này, doanh nghiệp hoàn toàn có thể xây dựng hệ thống bán hàng, hệ thống chăm sóc khách hàng từ Zalo.

Để nắm bắt được xu hướng Zalo Marketing quý vị có thể liên hệ chuyên gia Trịnh Nguyên Tuấn Anh (0912.056.863 ) để được tư vấn và hỗ trợ.

Facebook - độc đáo xu hướng Marketing mới 2016(VietQ.vn) - Ngày 16/4, Tập đoàn Trung Nguyên đã phối hợp với Công ty công nghệ ATP softwware và Công ty Tín Nghĩa SJC tổ chức Hội thảo 'Xu hướng Marketing 2016'.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang