Doanh nghiệp nào đứng đầu xếp hạng nơi làm việc tốt nhất Việt Nam?

author 17:38 05/03/2015

(VietQ.vn) – Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Unilever dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, cùng với 2 hạng mục khác là cơ hội phát triển và danh tiếng của Công ty.

Sáng ngày 5/3, Công ty Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen tổ chức công bố danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2014.

Được thực hiện trực tuyến trong suốt tháng 10/2014 đến tháng 1/2015 trên tổng số 15.578 người đang đi làm trên tổng số 24 ngành nghề trên khắp toàn quốc, bảng danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam đã không làm quá nhiều người bất ngờ.

Đứng đầu bảng danh sách 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam tiếp tục là Unilever Việt Nam. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp, Unilever Việt Nam vinh dự đoạt được danh hiệu này. Ngoài ra, Unilever còn là thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất ở 2 hạng mục cơ hội phát triển, danh tiếng Công ty.

Doanh nghiệp mặt hàng sữa hàng đầu Việt Nam là Vinamilk đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Doanh nghiệp này tăng được 1 bậc trong bảng xếp hạng, năm ngoái đứng thứ 3. Doanh nghiệp sữa này còn được bình chọn là thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhất ở 2 hạng mục : lương, thưởng, phúc lợi và chất lượng công việc và cuộc sống.

Đại diện BTC trao tặng chứng nhận cho 24 doanh nghiệp nằm trong top 100 nơi làm việc tốt nhất VN. V. D

Đối với hạng mục văn hóa và giải trí, đội ngũ lãnh đạo thì thương hiệu tuyển dụng hấp dẫn nhất đã thuộc về Intel và Microsoft Việt Nam.

Buổi lễ vừa được tổ chức tại TP.HCM cũng đã vinh danh 24 nơi làm việc tốt nhất của 24 ngành nghề khác nhau tại Việt Nam như: sản xuất, may mặc, giày dép, ngân hàng, bảo hiểm, nông lâm nghiệp…

Năm nay, số doanh nghiệp Việt Nam lọt vào bảng xếp hạng top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam đã tăng lên hơn 6 doanh nghiệp so với cùng kỳ của năm ngoái. Trong đó, hầu hết các tên tuổi lớn của nhiều ngành, lĩnh vực quan trọng của nền kinh tế Việt Nam đều có mặt trong bảng xếp hạng này, như: Vingroup đứng đầu lĩnh vực bất động sản, Vietjet Air đứng đầu lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn…

Nhiều doanh nghiệp Việt khác có thứ hạng tăng cao so với những năm trước như Viettel, Tecombank…Đặc biệt, Mobifone lần đầu tiên lọt vào top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam đã nhảy lên thứ hạng 12, PNJ đã nhảy lên thứ hạng 41…

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang