Doanh nhân Singapore gặp người bị lừa mua Iphone6

author 07:07 08/11/2014

Doanh nhân Gabriel Kang, người kêu gọi cộng đồng mạng ủng hộ anh Thoại trong vụ lừa mua Iphone 6 ở trung tâm thương mại Sim Lim Square đã có cuộc gặp du khách người Việt này trước khi anh về nước.

Trong cuộc trò chuyện tại sân bay, anh Phạm Văn Thoại đã cảm ơn tấm lòng của vị doanh nhân người Singapore nhưng anh từ chối về món quà này. Anh cho hay, anh không muốn nhận vì đó là việc không phải. Sau nhiều lần từ chối, anh Thoại đã vào cửa xuất cảnh và ra sân bay.

Với số tiền quyên góp được sau lời kêu gọi ủng hộ anh Thoại, ông Kang cho hay sẽ ủng hộ từ thiện.

Phút gặp gỡ giữa du khách Việt Nam và doanh nhân Singapore

Đây là lần thứ hai anh Thoại tới Singapore, chuyến đi đầu tiên khoảng 10 năm trước. Họ có ý định ở thêm vài ngày tại Malaysia nhưng do sự cố và được truyền thông biết tới nên quyết định về nước.

Trong cuộc trò chuyện, anh Thoại cho hay, lý do quay trở lại Singapore với bạn gái để du lịch vì thấy rất quen thuộc và anh cũng không chắc sẽ tham quan quốc đảo sư tử dịp tiếp theo nữa không. “Tôi rất mừng vì mọi chuyện đã kết thúc, tôi hy vọng mọi chuyện sẽ không ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi khi về nước cũng như hình ảnh người Việt”, anh nói.

Như tin đã đưa, anh Phạm Văn Thoại đã gặp sự cố trong chuyến tham quan mua sắm ở Sim Lim Square, một trung tâm thương mại chuyên về công nghệ ở Singapore. Anh đã phải khóc lóc và quỳ lạy người bán hàng để xin hoàn trả lại tiền.

Ngay sau đó, hình ảnh của anh đã được nhiều báo mạng đăng tải. Nhiều người dân Singapore đã cảm thông chia sẻ với anh, trong đó có vị doanh nhân đã kêu gọi ủng hộ để mua tặng anh chiếc điện thoại tặng bạn gái trong dịp sinh nhật.

Không chỉ vậy, cộng đồng mạng nước này cũng lên tiếng mạnh mẽ tạo sức ép dư luận tới chủ cửa hàng cũng như yêu cầu cơ quan chức năng giải quyết đảm bảo quyền lợi cho khách du lịch.

Theo Vietnamnet

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang