Doanh nhân Trung Quốc chết thảm vì bị khỉ ném đá

author 15:30 23/04/2016

(VietQ.vn) - Một doanh nhân Trung Quốc đã bất ngờ thiệt mạng trong khi đi du lịch. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của đại gia này được cho là do bị khỉ ném đá.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Tờ People’s Daily Online đưa tin, doanh nhân Weng Mao, cựu chủ tịch một công ty thức ăn nổi tiếng, đang trong chuyến du lịch ở núi Vân Đài, tỉnh Hà Nam vào thứ 3 thì vụ tai nạn hy hữu xảy ra. Theo thông báo từ khu du lịch, mảnh vỡ đã rơi xuống đầu người đàn ông 67 tuổi này và Wen đã thiệt mạng khi đang được chữa trị tại bệnh viện. 

Triệu phú Wen đã 67 tuổi và đang du lịch khi vụ tai nạn hy hữu xảy ra. Ảnh: Daily Mail

Doanh nhân Wen đã 67 tuổi và đang du lịch khi vụ tai nạn hy hữu xảy ra. Ảnh: Daily Mail

Vụ quản lý núi Vân Đài đã xác nhận vụ tai nạn với giới truyền thông vào hôm nay. Cụ thể, Wen đang ở thung lũng Tanpu khi vụ tai nạn xảy ra. Khoảng lúc 9 giờ 25 phút sáng ngày 19/4, một nhân viên của công ty Xiaozhaigou được thông báo về vụ tai nạn. “Khi đang tham quan thung lũng Tanpu, du khách Wen Mao đã bị thương bởi một hòn đá do một con khỉ gần lều vải ném xuống ”.

Nhân viên của Wen đã sơ cứu trước khi đưa ông đến bệnh viện People ở tỉnh Hà Nam. Người dân kể lại rằng Wen đã chết trong khi đang được chữa trị tại bệnh viện do vết thương quá nghiêm trọng. Tập đoàn Guan Sheng Yuan, nơi mà Wen làm việc, cũng đã xác nhận cái chết của ông với phóng viên tờ People’s Daily Online. Công ty này có trụ sở tại Thượng Hải này nổi tiếng với kẹo White Rabbit.

Loài khỉ gây tai nạn cho vị triệu phú chuyên cướp thức ăn và vật dụng của khách tham quan. Ảnh: Daily MailLoài khỉ gây tai nạn cho vị doanh nhân chuyên cướp thức ăn và vật dụng của khách tham quan. Ảnh: Daily Mail

Truyền thông địa phương cũng cho hay Wen lúc đó đang tận hưởng chuyến đi vui vẻ sau khi nghỉ hưu và coi nhiếp ảnh như một sở thích. Theo tờ China.org.cn, thác nước núi Vân Đài có độ cao lên tới hơn 300m, là thác nước cao nhất Trung Quốc. Khu vực đồi núi này là nơi cư trú của loài khỉ hoang dã chuyên lấy thức ăn và vật dụng của khách tham quan.

>> Câu chuyện khởi nghiệp của 'ông trùm' ngành công nghiệp đồ uống

Cảnh Nguyễn (Theo Daily Mail)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang