Đọc báo hôm nay: Những tin tức mới cập nhật 24h ngày 4/12

author 15:53 04/12/2014

(VietQ.vn) - Tin tức mới nhất 24h ngày 4/12 đề cập tới những cách trang trí nhà cửa đón giáng sinh. về việc giá vàng giảm, xe khách bốc cháy cũng như phiên chất vấn của HĐND Hà Nội...

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Xe khách đang đỗ bỗng nhiên bốc cháy

Theo tin tức mới cập nhật, khoảng 10 giờ 10 phút ngày 4.12, xe khách 77B-006.85 của bà Lê Thị Thanh Tuyến (41 tuổi, ở phường Bình Định, thị xã An Nhơn, Bình Định) đang đỗ tại lô đất sát quốc lộ 1 ở khu vực Vĩnh Liêm (phường Bình Định) bỗng dưng bốc cháy dữ dội.

Người dân sống ở gần đó phát hiện nên điện báo lực lượng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Định. Ngay sau đó, 3 xe chữa cháy được điều đến hiện trường để dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, lúc các xe chữa cháy đến hiện trường thì xe khách 77B-006.85 đã bị ngọn lửa thiêu rụi chỉ còn trơ khung sắt.

Tin tức mới cập nhật 24h ngày 4/12: Chiếc xe khách bỗng nhiên bốc cháy chưa rõ nguyên nhân

Tin tức mới cập nhật 24h ngày 4/12: Chiếc xe khách bỗng nhiên bốc cháy chưa rõ nguyên nhân. Ảnh minh họa

Những người dân sống gần hiện trường vụ cháy cho biết, xe khách này vừa từ TP.HCM về, sau khi trả khách và hàng hóa xong thì bốc cháy. Ngọn lửa xuất phát từ phần đầu của xe. Đám cháy nhanh chóng bùng phát dữ dội, làm đứt dây điện chiếu sáng và uy hiếp hai ngôi nhà ở gần đó. Do đám cháy dữ dội và dây điện bị đứt nên người dân không tiếp cận được.

Hiện các cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân gây ra vụ cháy.

Trang trí nhà đẹp đón giáng sinh

Trang trí nhà đón giáng sinh sẽ làm không khí nhà bạn thêm nhộn nhịp vui tươi và đem lại mùa giáng sinh an lành hạnh phúc. Hòa chung không khí đón Giáng sinh trên các con đường, các cao ốc, nhà hàng..., nhiều gia đình cũng rộn ràng trang trí cho ngôi nhà của mình thêm lộng lẫy trong ngày lễ này.

Tin tức mới cập nhật 24h ngày 4/12: Cùng trang trí nhà cửa lộng lẫy đón giáng sinh đầm ấm

Tin tức mới cập nhật 24h ngày 4/12: Cùng trang trí nhà cửa lộng lẫy đón giáng sinh đầm ấm. Ảnh minh họa

Mỗi người một cách làm khác nhau nhưng không khí ấm áp với sắc màu lung linh là điều mà ai cũng muốn có được trong ngôi nhà của mình mỗi dịp Giáng sinh tới. Với những ngôi nhà có diện tích lớn, việc lựa chọn vật dụng trang trí sẽ thoải mái hơn rất nhiều nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về không gian.

Những cành thông tự nhiên nhỏ bé và xinh xắn được đặt trong những chiếc chậu đất nhỏ có bọc vải bên ngoài, đây cũng là một trong những cách đón giáng sinh với cây thông noel thân thiện với môi trường. 

Phiên chất vất về vấn đề quản lí biệt thự cổ HĐND Hà Nội

Tại phiên chất vấn của HĐND TP Hà Nội sáng nay (4/12), vấn đề quản lý nhà biệt thự Pháp cổ của Thủ đô tiếp tục là vấn đề được các đại biểu HĐND chất vấn lãnh đạo thành phố.Các đại biểu HĐND thành phố bày tỏ sự bức xúc về quá trình thanh tra toàn diện, quá trình các cơ quan tham mưu cho UBND thành phố đưa 312 biệt thự Pháp cổ ra khỏi diện quản lý của chính quyền thành phố.

Tin tức mới cập nhật 24h ngày 4/12: Việc quản lý nhà biệt thự Pháp cổ của Thủ đô tiếp tục là vấn đề được các đại biểu HĐND chất vấn lãnh đạo Hà Nội

Tin tức mới cập nhật 24h ngày 4/12: Việc quản lý nhà biệt thự Pháp cổ của Thủ đô tiếp tục là vấn đề được các đại biểu HĐND chất vấn lãnh đạo Hà Nội. Ảnh minh họa

Việc thanh tra này được thực hiện từ tháng 7 vừa qua, sau khi một số đại biểu HĐND thành phố từ kỳ họp trước phàn nàn về các ngành đã tham mưu sai cho UBND trình HĐND thông qua Nghị quyết về vấn đề này. Các đại biểu cho rằng, nếu không có sự dối trá của cơ quan quản lý thì không có nhiều biệt thự xuống cấp như hiện nay và sự tùy tiện này có thể làm tài sản của Nhà nước rơi vào túi tư nhân.

Jennifer Phạm được chọn làm MC đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014

Nhà báo Lê Xuân Sơn – Trưởng BTC cuộc thi khẳng định, sân khấu của đêm Chung kết sẽ diễn ra ngày 06/12 được thiết hoành tráng nhất từ trước tới nay. BTC cũng đã họp bàn với đạo diễn Phạm Hoàng Nam đạo diễn sân khấu và đạo diễn Đỗ Thanh Hải đạo diễn truyền hình nhằm đảm bảo Đêm chung kết sẽ là một show diễn lớn và thú vị.

Tin tức mới cập nhật 24h ngày 4/12: Jennifer Phạm và Nguyên Khang là 2 MC của Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2014

Tin tức mới cập nhật 24h ngày 4/12: Jennifer Phạm và Nguyên Khang là 2 MC của Chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2014. Ảnh minh họa

Ông Lê Xuân Sơn cho biết, MC của chương trình là Nguyên Khang và Jennifer Phạm. Sở dĩ chọn Jennifer Phạm là bởi vì BTC xét thấy Jennifer Phạm đã từng có kinh nghiệm dẫn nhiều cuộc thi sắc đẹp, bản thân cô cũng là một Hoa hậu, có ngoại hình, khuôn mặt và giọng nói phù hợp với cuộc thi nên chọn cô. Đặc biệt, vì cô cũng được xem là nữ MC có trình độ tiếng Anh tốt nhất hiện nay, sẽ giúp cho việc giao lưu giữa ca sỹ nước ngoài với khán giả Việt được thuận lợi.

Đầu giờ chiều nay giá vàng đồng loạt giảm

Vào 14h10 chiều nay, giá vàng SJC trong nước giảm tiếp 20.000 đồng/lượng so với cuối giờ sáng về mức 35,24 triệu đồng/lượng tại các công ty kinh doanh vàng bạc.

Cụ thể, Tập đoàn DOJI tại Hà Nội chiều nay báo giá bán lẻ vàng SJC ở mức 35,21 triệu đồng/lượng. Giá mua vào được niêm yết 35,17 triệu đồng/lượng. Cùng với đó, giá vàng SJC tại TP HCM cũng được Công ty VBĐQ Sài Gòn niêm yết giao dịch ở mức 35,12 triệu đồng/lượng (mua vào); 35,24 triệu đồng/lượng (bán ra).

Tin tức mới cập nhật 24h ngày 4/12: Giá vàng đồng loạt giảm trong đầu giờ chiều nay

Tin tức mới cập nhật 24h ngày 4/12: Giá vàng đồng loạt giảm trong đầu giờ chiều nay. Ảnh minh họa

Mức chênh lệch mua - bán vàng tại thị trường Hà Nội là 40.000 đồng/lượng và tại TP HCM là 120.000 đồng/lượng. Giá vàng thế giới chiều nay đảo chiều giảm 2 USD so với buổi sáng về mức 1.207 USD/oz, tương đương 31,03 triệu đồng/lượng, thấp hơn giá vàng SJC trong nước 4,21 triệu đồng/lượng.

Loan Nguyễn (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang