Đọc báo mới nhất ngày hôm nay 18/11

author 07:22 18/11/2014

(VietQ.vn) - Đọc báo mới nhất ngày hôm nay 18/11 đề cập đến nhiều tin tức nóng nhất trong ngày: Công Phượng lên tiếng về nghi vấn gian lận tuổi, Nhà xuất bản xin lỗi diễn viên Công Lý vì bìa sách luật phản cảm,…

Sự kiện: Đọc báo mới nhất hôm nay

Công Phượng lên tiếng về nghi vấn gian lận tuổi

Trước các luồng ý kiến tranh cãi về việc sinh năm 1993 hay 1995, Nguyễn Công Phượng đã chọn giải pháp im lặng suốt thời gian qua. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ người Nghệ An không giấu được bức xúc khi nói về những gì cha mẹ đã phải trải qua.

Chia sẻ với phóng viên báo Người Lao Động, Công Phượng cho hay: “Ở Học viện HAGL quy định rõ ràng rằng muốn trả lời báo chí phải có sự đồng ý của lãnh đạo, tôi xin phép được giữ im lặng về những gì dư luận tranh cãi những ngày qua. Tuy nhiên, cá nhân tôi muốn nhắn gửi với cha mẹ mình, những người vì tôi mà suốt cả tuần qua đã phải bỏ dở cả công việc, thậm chí sức khỏe cũng bị ảnh hưởng xấu. 

Đọc báo mới nhất ngày hôm nay 18/11: Công Phượng gian lận tuổi là tin tức gây xôn xao dư luận mấy ngày qua

Đọc báo mới nhất ngày hôm nay 18/11: Công Phượng gian lận tuổi là tin tức gây xôn xao dư luận thời gian gần đây. Ảnh PLO

Những gì đang diễn ra chỉ liên quan đến tôi thì tại sao lại làm phiền cha mẹ tôi nhiều quá như vậy. Cha mẹ cũng già rồi, sức khỏe không tốt nữa. Tôi chỉ muốn nhắn nhủ với cha mẹ là con ổn, đừng lo lắng cho con nữa, cố gắng giữ sức khỏe, tập trung cho công việc thường ngày, vậy là được!” 

Công Phượng cũng cho biết thêm, những ngày qua anh nhận được rất nhiều email động viên từ bạn bè, thầy cô và thậm chí là những CĐV không hề quen biết. “Tôi ổn và đang tập trung tối đa cho tập luyện chuẩn bị V-League. Những chuyện khác, tôi không bận tâm!” - anh nói.

Nhà xuất bản xin lỗi diễn viên Công Lý vì bìa sách phản cảm

Trả lời phỏng vấn trên Chuyển động 24h – VTV, bà Nguyễn Thu Hương, Trưởng phòng Kế hoạch xuất bản, NXB Lao động – Xã hội cho biết, cuốn sách này đã được thu hồi sau khi phát hiện ra bìa sách không đúng với bản duyệt xuất bản.

Đọc báo mới nhất ngày hôm nay 18/11: Hình ảnh Bìa sách luật phản cảm bị coi là sự bôi bác nền tư pháp nước nhà

Đọc báo mới nhất ngày hôm nay 18/11: Hình ảnh Bìa sách luật phản cảm bị coi là sự bôi bác nền tư pháp nước nhà. Ảnh minh họa

“Cái ảnh đó là do bên đối tác liên kết tự đưa vào”, Bà Hương giải thích thêm về sự xuất hiện bức ảnh diễn viên Công Lý phản cảm được in trên bìa sách. Qua chương trình này, bà Hương đã lên tiếng xin lỗi diễn viên Công Lý. “Thật sự là nhà xuất bản phải xin lỗi diễn viên công lý, xin lỗi các cơ quan phụ trách, quản lý trực tiếp nhà xuất bản”, bà Hương nói.

Được biết, thực chất, hình ảnh phản cảm trên không phải là hình ảnh thực của nghệ sĩ Công Lý mà được lấy từ diễn đàn “Tập thực hành photoshop” được ghép từ nhiều hình ảnh.

Các đội bóng đến Việt Nam dự AFF Suzuki Cup 2014

Theo kế hoạch, các trận đấu của bảng A - AFF Suzuki Cup 2014 sẽ diễn ra trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội) từ ngày 22/11 đến hết ngày 28/11/2014 với sự tham dự của 4 đôi tuyển Malaysia, Philippines, Lào và chủ nhà Việt Nam.

Ban tổ chức giải AFF Suzuki Cup 2014 tại Việt Nam đã nhận được lịch đến của các đội tuyển tham dự tại bảng A. Trong đó đội tuyển Indonesia sẽ có mặt sớm nhất, khi các tuyển thủ của họ đặt chân tới sân bay Nội Bài vào chiều nay (18/11). Tiếp đó, vào chiều mai (19/11) tới lượt đội tuyển Philippines.

Các đội bóng đến Việt Nam chuẩn bị cho lịch thi đấu AFF Cup 2014

Đọc báo mới nhất ngày hôm nay 18/11: Các đội bóng đến Việt Nam chuẩn bị cho lịch thi đấu AFF Cup 2014. Ảnh minh họa

Tới Hà Nội muộn nhất là đội tuyển Lào khi thông tin từ Liên đoàn bóng đá Lào cho biết, các tuyển thủ của họ sẽ tới Hà Nội vào ngày 20/11, chỉ hai ngày trước khi diễn ra lượt trận đầu tiên.Những buổi tập đầu tiên của đội tuyển Indonesia và Philippines sẽ diễn ra vào ngày mai (19/11) tại Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình.

Bắt đầu bán vé tàu Tết Ất Mùi online cho hành khách lẻ 

Theo công bố của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, người dân sẽ được mua vé tàu Thống Nhất dịp Tết Ất Mùi 2015 và tàu khách địa phương trên các websites: dsvn.vn, vietnamrailway.vn và vetau.com.vn.

Với hệ thống này, người dân có thể mua vé tàu tại bất cứ đâu và bất cứ thời điểm nào trong ngày qua kết nối internet. Người dùng có thể dễ dàng tra cứu thông tin, tùy chọn hành trình, toa tàu cho đến chỗ ngồi phù hợp. Nhiều hình thức thanh toán cũng được áp dụng để tạo thuận lợi cho người dùng như thanh toán trực tuyến, trực tiếp tại ga tàu, bằng thẻ ATM, qua ngân hàng. 

Đặt vé tàu Tết 2015 ga Sài Gòn sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 1/12

Đọc báo mới nhất ngày hôm nay 18/11: Đặt vé tàu Tết 2015 ga Sài Gòn sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 1/12. Ảnh minh họa

Hệ thống bán vé này cho phép hành khách đặt chỗ muộn nhất 24 giờ trước giờ tàu chạy. Sau thời điểm này, khách phải đến ga mua vé. Tuy nhiên, ngành đường sắt khuyến cáo hành khách nên đến ga lấy vé trước giờ tàu chạy 4 tiếng để tránh tình trạng quá tải trong những ngày cao điểm.

Mức giá tối đa đối với đất ở đô thị là 162 triệu đồng/m2

Theo Nghị định, đất ở tại các đô thị có giá tối thiểu thấp nhất là 40.000 đồng/m2 . Mức giá tối đa cao nhất đối với đất ở tại các đô thị là 162 triệu đồng/m2, áp dụng cho đô thị loại đặc biệt tại vùng Đồng bằng sông Hồng và vùng Đông Nam Bộ.

Khung giá đất ở tại nông thôn được chia theo từng vùng kinh tế, từng loại xã. Trong đó, thấp nhất là xã miền núi vùng Tây Nguyên với giá tối thiểu là 15.000 đồng/m2; cao nhất là xã đồng bằng vùng Đồng bằng sông Hồng với giá tối đa 29 triệu đồng/m2. 

Nghị định có hiệu lực từ 29/12 năm nay.

Minh Thùy (tổng hợp)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang