Độc chiêu gây mê để cướp tài sản của 'nữ quái' ở Đồng Nai

authorLan Ninh 16:08 12/01/2017

(VietQ.vn) - Hồng mang thức ăn có trộn thuốc mê cho nạn nhân hoặc lén bỏ vào nước uống, đợi nạn nhân mê man rồi cướp tài sản.

Tin tức trên báo Công an nhân dân, ngày 10/1, cơ quan CSĐT Công an huyện Thống Nhất, Đồng Nai cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt, tạm giam Trần Thị Hồng (36 tuổi) ngụ xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất, Đồng Nai, để điều tra làm rõ hành vi cướp tài sản.

Độc chiêu gây mê để cướp tài sản của 'nữ quái' ở Đồng Nai

Cơ quan CSĐT lấy lời khai đối tượng Trần Thị Hồng. Ảnh: Công an nhân dân 

Theo hồ sơ Công an, để có nhiều tiền tiêu xài, Hồng đã đến các tiệm thuốc tây mua thuốc ngủ với liều lượng cao rồi đến Bệnh viện Đa khoa Dầu Giây, huyện Thống Nhất tìm người có mang theo nhiều tài sản, tiếp cận, làm quen sau đó bỏ thuốc ngủ vào thức ăn, nước uống để gây mê nhằm cướp tài sản.

Vào khoảng 7h sáng 6/10/2016, Hồng điều khiển xe môtô BKS 60Z1-9207 mang theo 2 bịch bún có tẩm thuốc ngủ đến gia đình ông Ng. Đ. L. (75 tuổi) và bà Ng. Th. V. (69 tuổi, đều ngụ ấp Bạch Lâm 2, xã Gia Tân 2, Thống Nhất).

Lúc này trong nhà chỉ có hai ông bà ở nhà, Hồng đã tiếp cận và nói với ông bà là chị Ng. Th. X. Tr. (con gái ông bà) hiện đang buôn bán tại chợ Dốc Mơ có mua đồ ăn sáng gửi mang về giùm.

Tin lời Hồng (vì trước đây chị Tr. cũng thường hay nhờ người quen mang đồ ăn sáng về cho bố mẹ nên ông bà đã nhận và sử dụng). Ngay sau khi ăn, cả hai ông bà đã bị hôn mê. Hồng đã lục lọi trong nhà lấy đi 15 triệu đồng, 2 đôi bông tai, 1 nhẫn vàng 18K rồi nhanh chân tẩu thoát.

Vạch trần thủ đoạn trộm cắp gần 1.000 USD của nhân viên massage(VietQ.vn) - Nhân viên massage đã phải lãnh án tù vì việc trộm cắp 960 USD cùng 2 triệu đồng của cặp vợ chồng người nước ngoài khi họ đi massage.

Theo báo Pháp Luật TP HCM, hai hôm sau, Hồng đến BV Đa khoa Dầu Giây làm quen với bà V.Th.Ph. (70 tuổi). Sau một hồi trò chuyện, Hồng ngỏ ý cho bà Ph. đi nhờ xe về nhà vì “tiện đường”. Đến chiều cùng ngày, trên đường chở bà Ph. về nhà, Hồng ghé vào một quán nước ven quốc lộ 20, lén bỏ thuốc ngủ vào ly sữa mời bà uống. Khi bà Ph. bất tỉnh, Hồng lột lấy dây chuyền, nhẫn vàng, bông tai và số tiền nạn nhân mang trong người.

Cũng với cách làm quen người đi khám ở bệnh viện, Hồng thực hiện trót lọt hai vụ khác ở xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất.

Đến ngày 16/12/2016, Hồng đến BV Đa khoa Dầu Giây làm quen với bà H.Tr.L.Ch. ở xã Quang Trung, ngỏ ý chở bà Ch. về nhà sau khi khám bệnh. Trên đường đi, Hồng đưa bà Ch. vào quán nước nhưng bà Ch. cảnh giác không uống. Các trinh sát đã theo dõi Hồng, bắt giữ nghi can.

Mộc Lan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang