Độc đáo thiết bị hỗ trợ vệ sinh cao cấp dành cho phụ nữ

author 09:01 20/09/2015

Tại triển lãm K-Beauty 2015 đang diễn ra tại Ilsan, Hàn Quốc từ 17-20/9, với khẩu hiệu "Rạng rỡ từ vẻ đẹp bên trong," hãng WeTTrust Korea đã mang đến những sản phẩm dành riêng cho phụ nữ vô cùng độc đáo.

Các sản phẩm của WeTTrust chủ yếu tập trung vào lĩnh vực chăm sóc vệ sinh cá nhân, chăm sóc âm đạo và chất bôi trơn cá nhân.

Đặc biệt, tại triển lãm về mỹ phẩm và làm đẹp lớn nhất Hàn Quốc này, WeTTrust đã giới thiệu một loại dụng cụ hỗ trợ vệ sinh phụ nữ lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường.

Thiết bị này được thiết kế khoa học và dễ sử dụng, sẽ đưa lượng dung dịch được đong sẵn vào sâu vùng kín của phụ nữ, giúp chăm sóc, làm sạch và cân bằng độ pH.

Một tư vấn viên của WeTTrust hướng dẫn cách sử dụng sản cho một khách tham quan triển lãm

Sự hỗ trợ của chiếc xylanh thông minh cũng sẽ giúp phòng ngừa nhiễm trùng thứ cấp do các vi khuẩn từ tay người sử dụng.

Được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, các dòng sản phẩm WeTTrust phục vụ nhiều mục đích và các đối tượng khác nhau như làm săn chắc cơ âm đạo, khử mùi, dưỡng ẩm và bôi trơn.

Không chỉ được biết đến ở Hàn Quốc, các sản phẩm của WeTTrust còn được ưa chuộng tại thị trường Nhật Bản và Mỹ.

Năm 2014, dòng sản phẩm Inclear của WeTTrust được bình chọn là thiết bị y tế hạng 2 tại Nhật Bản còn dòng sản phẩm D2care cũng được lựa chọn là thiết bị y tế hạng 2a tại Mỹ.

Với những thành công đạt được cho đến nay, đặc biệt ở cả Nhật Bản và Mỹ, WeTTrust đặt mục tiêu giới thiệu sản phẩm chăm sóc cá nhân cao cấp của mình ra toàn thế giới.

Tháng 4/2014, WeTTrust Korea Co., Ltd cũng đã được mời tham dự Hội thảo về phụ khoa tại Việt Nam.

Trao đổi với phóng viên VietnamPlus, ông Jihwan Pang, CEO của WeTTrust, cho biết hãng đánh giá rất cao tiềm năng của thị trường Việt Nam, do đó hãng đang xúc tiến để đưa các sản phẩm của mình đến Việt Nam một cách sớm nhất.

Các sản phẩm của WeTTrust đã được trao giải Vàng tại K-Beauty Awards 2015.

Theo Vietnamplus


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang