Độc giả phẫn nộ, đòi tìm bằng được xe BMW tông nhiều xe máy rồi bỏ chạy

author 19:02 24/12/2015

Chiếc xe BMW húc văng người đi xe máy rồi rồ ga bỏ chạy với tốc độ cao.

Ngày 23/11, lãnh đạo đội CSGT số 3 (Phòng CSGT, Công an TP.Hà Nội) cho biết đơn vị này đang phối hợp với Đội điều tra tổng hợp - Công an quận Đống Đa, xác minh làm rõ vụ việc xe BMW gây tai nạn rồi bỏ chạy theo hình ảnh của một camera hành trình ghi lại. 

Theo đó, ngày 22/12, tài khoản Facebook mang tên Nguyễn Tuấn Anh đã chia sẻ video do camera hành trình ghi lại vào lúc gần 23h ngày 15/12 trên cung đường Láng - Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội). 

Chiếc BMW (khoanh tròn đỏ) bỏ chạy sau khi gây tai nạn 

Hình ảnh từ video cho thấy, chiếc ô tô BMW màu trắng tăng tốc, vượt bên phải một chiếc taxi rồi đâm vào xe máy lưu thông cùng chiều. Sau khi theo dõi video, một số độc giả phản hồi chiếc xe này mang BKS 29A - 531.82 

Cú đâm mạnh khiến người điều khiển xe máy bị văng xuống đường. Thay vì dừng lại giải quyết, tài xế điều khiến xe BMW đã tăng ga bỏ chạy. 

Một số người dân có mặt thời điểm đó đã đuổi theo, yêu cầu tài xế dừng lại nhưng bất thành. Trên đường bỏ chạy, chiếc xe này tiếp tục va chạm với một xe máy khác.

Theo lãnh đạo đội CSGT số 3, đến sáng 23/12, bị hại của vụ tai nạn giao thông trong video vẫn chưa đến trình báo cơ quan công an. 

Ngay sau khi xuất hiện trên các trang mạng xã hội, nhiều người rất bức xúc vì hành vi gây tai nạn rồi bỏ trốn của tài xế xe BMW. Nhiều người cho rằng, dù tai nạn lớn hay nhở, chủ xe đều phải dừng phương tiện cùng phối hợp giải quyết.

"Đâm người ta văng xuống đường như thế mà rồ ga bỏ chạy luôn. Trên đường bỏ chạy còn đâm vào xe khác nữa, quá coi thường tình mạng của người khác. Mong các nạn nhân hãy đến công an trình báo để truy bắt bằng được tên côn đồ này" độc giả Việt Tiến chia sẻ bức xúc sau khi theo dõi video.

Một độc giả khác chỉ trích: "Đi xe tiền tỉ nhưng hành xử không thể chấp nhận được. Gây tai nạn là chuyện không may, cần phải dừng xe để xem người khác bị thương như thể nào, nếu ảnh hưởng đến tình mạng thì làm sao. Phải truy tìm bằng được để nghiêm trị".

Gửi phản hồi đến VTC News, độc giả Nguyễn Trần Tiến (ở Thanh Trì, Hà Nội) nói: "Cơ quan công an cần sớm tìm ra chủ xe để xử lý thật nghiêm hành vi này. Hành vi bỏ chạy sau khi gây tai nạn vừa coi thường pháp luật, vừa coi thường tính mạng của những người tham gia giao thông. 

Không biết sau hai cú đâm này chiếc BMW này có đâm thêm xe nào nữa không. Cơ quan công an cần sớm vào cuộc, truy xuất dữ liệu từ camera giao thông ở khu vực đó để xác định rõ chiếc xe này".

 

 Theo VTC


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang